Khai báo hải quan điện tử là một trong các công việc rất quan trọng trong quá trình xuất – nhập khẩu hàng hóa, việc khai báo Hải quan yên cầu sự nhạy bén của đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm để xử lý những tình huống phát sinh và hệ thống trang đồ vật hiện đại để chuyên dụng cho công việc giao hàng 1 cách lập cập nhất.

http://www.haiquan.hochiminhcity.gov.vn/Data/Sites/1/userfiles/37/huong-dan-khai-hai-quan-dien-tu-2015-09-24%2013-25-41.039.jpg

Đáp ứng nhu cầu trên của người dùng, dịch vụ khai báo Hải quan của doanh nghiệp chúng tôi ngày càng hoàn thiện và đã đóng góp 1 phần ko nhỏ thúc đẩy sự lớn mạnh mạnh mẽ của nhà hàng. các dịch vụ của chúng tôi bao gồm:

Dịch vụ khai báo hải quan hàng xuất nhập gồm hàng nguyên tàu, hàng nguyên container, hàng lẻ, hàng rời sở hữu nhiều các mặt hàng như gỗ, quần áo, vải, móc áo, trang trí hội thất, nhựa, trang đồ vật máy móc, hàng nguy hiểm, ôtô…

Thực hiện thông quan cho hầu hết các cái hình như kinh doanh, đầu tứ, tạm nhập tái xuất, tạm xuất - tái nhập, gia công, chế tạo xuất khẩu, hàng dòng, hàng phi mậu dịch, hàng kho ngoại quan…

Tùy thuộc vào từng cái hình thông quan không giống nhau, chúng tôi đảm bảo những giai đoạn được thực hiện một phương pháp an toàn và nhanh nhất (từ khâu mở hợp đồng gia công đến khi thanh khoản hợp đồng gia công, từ khâu lập danh mục máy móc vật dụng nhập khẩu, lập danh mục nguyên phụ liệu nhập khẩu, lập bộ hồ sơ tờ khai nhập khẩu, lập định mức, lập bộ hồ sơ tờ khai xuất khẩu).

Dịch vụ thông quan đối có hầu hết những chiếc hình hàng hoá xuất nhập khẩu là hàng hàng viện trợ, hàng dự án, hàng triển lãm, hàng quá cảnh.
tư vấn cho khách hàng về loại hình khai hải quan yêu thích, tính thuế, áp mã, áp giá hải quan, làm cho C/O, hoàn thuế nhập khẩu và các chế độ thuế khác mang liên quan.

sản xuất các thông tin hữu ích về những quy định của các nước khác xuất từ Việt Nam, chế tạo dịch vụ khai thuê hải quan tại nơi tới.
Là đại lý Hải quan tại Việt nam, ASL được phép thay mặt nhà xuất nhập khẩu đứng tên trên tờ khai hải quan.
Là nhà vận tải đa phương thức, chúng tôi thực hiện dịch vụ khai Hải quan ngày càng rộng rãi tại các cửa khẩu Việt nam - Campuchia, Việt nam - Lào, Việt nam - Trung Quốc…

Xem thêm nguồn:  http://centurylogistics.com.vn/dich-vu-khai-bao-hai-quan.html