Được đánh giá rất cao ngay từ khi mới được nhập khẩu vào Việt Nam, sàn gỗ Thaixin từng bước đã khẳng định được vị trí của mình trong thị trường.

SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP THAIXIN – SÀN GỖ NHẬP KHẨU TỐT NHẤT 2014


Vài năm trở lại đây khi thị trường sàn gỗ Việt Nam đang ngày càng trở nên phát triển hơn, để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng với thị yếu ngày càng cao, các nhà cung cấp thi nhau nhập khẩu nhiều loại sàn gỗ có xuất xứ khác nhau như Đức, Lào, Malaysia…với chất lượng và giá thành đa dạng từ cao cấp tới bình dân khiến người tiêu dùng trở nên kén chọn hơn trong việc sử dụng sàn gỗ.

Hiện nay, có rất nhiều loại sàn gỗ nhập khẩu như sàn gỗ Maylayfloor, Kahn, Kosmos, Morser, Hormann, Premier…Vậy trong số tất cả các loại sàn gỗ nhập khẩu như vậy thì loại sàn gỗ nào là sản phẩm đẹp nhất năm 2014? Theo ý kiến của nhiều người tiêu dùng và dựa trên sự tổng hợp về số lượng tiêu thụ sàn gỗ đầu năm 2014 cho thấy sản phẩm sàn gỗ Thaixin – loại sàn gỗ công nghiệp được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan đang rất được ưa chuộng trên thị trường được đánh giá là sàn gỗ nhập khẩu tốt nhất 2014. Vậy đâu là lý do để sàn gỗ Thaixin có thể đạt được danh hiệu này? Đó là hoàn toàn nhờ vào những ưu điểm ưu việt của chúng so với các sản phẩm khác.

Sàn gỗ Thaixin được nhiều người tiêu dùng bình chọn là sàn gỗ nhập khẩu tốt nhất

Đặc tính của sàn gỗ Thaixin là được sản xuất từ nguyên liệu gỗ HDF tự nhiên đạt tới tiêu chuẩn E0 là mức tiêu chuẩn mức độc hại thấp nhất rất an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Cùng với đó sàn gỗ Thaixin được các chuyên gia đánh giá là siêu phẩm chịu nước vượt qua những bài test đánh giá khắt khe nhất mà không hề bị phồng hay giãn nở, sản phẩm đặc biệt chịu nhiệt cao, chống cong vênh,có khả năng chịu mài mòn chầy xước đạt tới tiêu chuẩn AC4 – là tiêu chuẩn gần như cao nhất về độ bền của sàn gỗ.

Sàn gỗ công nghiệp Thaixin với màu sắc tự nhiên, thiết kế vân gỗ nhã nhặn nhiều kiểu nhiều chủng loại độc đáo được đánh giá mang tính tương hợp rất cao với mọi phong cách nội thất từ cổ điển, sang trọng tới hiện đại, sinh động. Về mặt thẩm mỹ,sàn gỗ Thaixin được tạo ra bằng công nghệ tiên tiến nhất với thiết kế hèm khóa liên kết chặt chẽ không hề hở bất cứ một khe nào giữa các tấm ván sàn là ưu điểm lớn nhất mang đến tính thẩm mỹ cao.
Không như các sản phẩm sàn gỗ khó tính khác, sàn gỗ Thaixin rất dễ dàng trong việc vệ sinh và bảo quản chỉ với một chiếc khăn lau nhà mềm mại bạn đã có thể làm sạch bề mặt sàn gỗ một cách nhanh chóng nhất mà không mất quá nhiều thời gian công sức. Giá thành hợp lý của sàn phẩm Thaixin cũng là một ưu điểm lớn mà các sản phẩm nhập khẩu khác không thể bắt kịp, được đánh giá rất cao tuy nhiên sàn gỗ siêu chịu nước Thaixin lại không làm tốn quá nhiều chi phí của người tiêu dùng cho việc lắp đặt là nhân tố lớn nhất góp phần giúp sàn gỗ Thaixin trở thành sản phẩm sàn gỗ nhập khẩu tốt nhất năm 2014.