Sàn gỗ Thaixin - loại sàn gỗ được đánh giá là sàn gỗ nhập khẩu tốt nhất năm 2014.
Hãy thử cảm nhận và trải nghiệm chất lượng nhé !

SÀN GỖ THAIXIN SIÊU CHỊU NƯỚC BẢO HÀNH 25 NĂM

Có một loại sàn gỗ công nghiệp có khả năng siêu chịu nước, khả năng chống trầy xước, đặc biệt là thân thiện với sức khỏe người tiêu dùng không chứa chất độc hại. Khe sàn gỗ thật khít, không để lại những rãnh sâu khi lắp đặt giúp sàn nhà sạch hơn, thẩm mỹ hơn. Có một loại sàn gỗ công nghiệp mà nhiều phụ huynh luôn tìm kiếm vì nó đạt tiêu chuẩn E0 thân thiện và không độc hai với người dùng THAIXIN thương hiệu sàn gỗ đến từ Thái Lan một quốc gia phát triển trong ngành sản xuất sàn gỗ công nghiệp đã mang tới Việt Nam một dòng sản phẩm sàn gỗ đáp ứng lại mọi yêu cầu của người dùng từ bấy lâu nay.


Sàn gỗ Thaixin được biết tới như một loại sàn gỗ cao cấp có khả năng siêu chịu nước khi ngâm nhiều giờ dước nước mà không bị nở rộp, Sàn gỗ Thaixin đã chính phục được nhiều người dùng khi bạn thỏa mái kéo lê đồ vất, chà móc khóa mà không bị trầy xước. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ để sàn gỗ Thaixin có mặt tại hầu hết các công trình xây dựng trong những năm gầy đây. Được cam kết bảo hành 25 năm sàn gỗ Thaixin trở thành thương hiệu sàn gỗ có độ bền sử dụng cao nhất thời gian bảo hành sản phẩm cao nhất. Giờ đây bạn có thể yên tâm và dễ dàng tìm được loại sàn gỗ ưng ý cho ngôi nhà của mình với sự lựa chọn là Sàn gỗ Thaixin. Với nhiều mẫu sản phẩm sang trong độc đáo, sàn gỗ Thaixin còn đáp ứng nhiều quy cách sàn gỗ, độ dầy sàn gỗ bao gồm cả 8ly và 12 ly phù hợp với sự lựa chọn của mọi người tiêu dùng.

Đặc tính chung của sàn gỗ THAIXIN:
Được làm từ nguyên liệu sàn gỗ tự nhiên, có lợi cho sức khỏe người sử dung.
Thiết kế kiểu dáng đặc biệt phù hợp với mọi sở thích người tiêu dùng.
Độ bền cao, có chống thấm cạnh, kháng ẩm tốt.
Hèm khóa được thiết kế đặc biết, giúp tăng khảng năng liên kết, chống bung, lắp đặt dễ dàng.
Chịu được sức cháy của thuốc lá, khó bén lửa.
Vân gỗ tự nhiên, mà sắc đa dạng độc đáo.
Độ bền màu vân gỗ cao, được bảo vệ bởi lớp oxit nhôm.
Chịu chày xước tốt, chịu mài mòn.


Với mong muốn mang sản phẩm sàn gỗ công nghiệp cao cấp thân thiện với sức khỏe tới tận tay người tiêu dùng Việt Nam, chúng tôi đã nỗ lực không ngừng để trở thành đối tác lớn của những thương hiệu sàn gỗ hàng đầu Thế Giới, trong đó Thaixin là một trong những thương hiệu sàn gỗ đạt những yêu tố khắt khe về chất lượng và tiêu chuẩn an toàn cho người dùng mà chúng tôi muốn giới thiệu tới Quý khách.
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU PBS

Office: AB TOWNER Build 76 Lê Lai, Q.1 ,HCMC
Showroom: N9 Quang Trung, P11, Gò Vấp, TP HCM ( Đường N khu chợ Hạnh Thông Tây )
Kho Hàng: 417/62/16 Quang Trung P.10 Quận Gò Vấp , HCMC