Màn che giếng trời là sản phẩm không thể thiếu cho mỗi gia đình khi muốn thiết kế giếng trời làm ngôi nhà thêm thoáng mát.

Màn che giếng trời hoàng gia

Trong những ngôi nhà ống thì giếng trời được xem là một phần không thể thiếu, nó góp phần không nhỏ mang lại ánh sáng và gió thoáng cho ngôi nhà của bạn.  Nhưng mặt khác, nhất là vào những ngày nắng nóng haynhững lúc bạn cần ánh sáng dịu nhẹ hơn thì giếng trời cần phải được che chắn.      Và hiện nay nhiều người đã và đang sử dụng mái kính che giếng trời, kính che cầu thang để giải quyết vấn đề này. Tuy nhiên việc sử dụng những vật dụng này thực sự không tối ưu cho lắm. Như chúng ta có thể thể nhận thấy, với độ cao của trần nhà cũng như đi kèm với đó là những đặc tính phức tạp của trần kính, mái kính thì việc chủ động khống chế ánh nắng  sẽ trở nên tương đối khó khăn hơn đối với bạn. Nhưng mọi chuyện sẽ trở nên dễ dàng và đơn giản hơn rất nhiều với man che gieng troi. Chỉ cần một bấm nút từ bộ điều kiển, toàn bộ hệ thống màn che giếng trời sẽ được di chuyển theo ý muốn của bạn.  
Hiện nay trên thị trường phổ biến hai loại màn chè giếng trời đó là man che gieng troi dạng sóng và màn che giếng trời dạng phẳng. Mỗi loại có những đặc điểm và tính năng riêng, bạn có thể nắm bắt và có những ứng dụng phù hợp.
Đối với màn che dạng sóng được dùng thích hợp hơn trong việc che nắng cho những công trình mái kính.
Đặc biệt, loại màn này chủ yếu được nhập khẩu linh kiện từ Đài Loan, chúng dùng được mọi chất liệu, đó có thể là vải, bạt hay lưới...cũng như chúng có màu sắc rất đa dạng với hơn 50 loại khác nhau. Hơn nữa với màn che này bạn có thể thi công được những khẩu độ lớn trên10m mà không có vấn đề gì.
Bênh cạnh đó với man che gieng troi dạng sóng bạn chỉ cần một chiếc điều khiển là có thể khiến nó hoạt động. Được thiết kế có gắn mô tơ điều khiển, khi dùng sẽ kéo màn ra tới đâu dừng tới đó, các sóng màn sẽ được duỗi thẳng ra dần dần. Đồng thời khi kéo màn vào, màn sẽ xếp lớp gọn về một hoặc hai phía trần, rất thuận tiện mà lại đơn giản.
Tuy nhiên loại màn che này lại không chịu được gió, mưa, nên trong những trường hợp này bạn nên tháo nó xuống để tránh bị hư hỏng.
Trong khi đó man che gieng troi dạng phẳng dùng để che nắng cho giếng trời, mái kính có kích thước tương đối. Đây cũng là loại màn dùng mô tơ điều khiển để hoạt động, khi dùng nó cũng sẽ kéo màn ra tới đâu tùy ý bạn. Một đầu rèm được kéo bởi mô tơ ống còn phía bên kia là lò xo.
Một ưu điểm nổi bật của loại màn này so với màn che dạng sóng là nó có thể chịu được mưa. Tuy nhiên màn cửa che giếng trời dạng phẳng lại khá kén chất liệu vải, đồng thời lại không chịu được gió lớn cũng như không thể lắp đặt được  không những khẩu độ lớn hơn 4m.
Để biết thêm thông tin về các loại man che gieng troi  hoặc có nhu cầu sử dụng, hãy liên hệ với nội thất Hoàng Gia. Đến với chúng tôi, quý khách hàng luôn được tư vấn tận tình, chu đáo cũng như được cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất. Chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ thực sự hài lòng với những gì mà nội thất Hoàng Gia mang lại. Hoàng Gia – đẳng cấp thương hiệu Việt.
Xem thêm : rèm sân khấu    ,rèm cửa vải ở đây