Khả năng để giảm cân nhanh chóng và an toàn với tác dụng kỳ diệu của các loại rau thông thường mà bạn sử dụng, luôn mang lại kết quả tốt nhất cho phụ nữ yên tâm trong quá trình giảm cân của bạn.

KHOAI LANG
Ứng dụng: Các chuyên gia dinh dưỡng đã khẳng định rằng các loại thực phẩm khoai lang là cân bằng dinh dưỡng. Như nghiên cứu cho thấy rằng: khoai lang chứa rất nhiều vitamin A, B, C, E, protein, axit amin và các nguyên tố vi lượng rất cần thiết cho sức khỏe của bạn, nó có lợi cho xương, mắt và cũng ngăn ngừa một số bệnh.



Không chỉ có vậy, nhưng năng lượng trong khoai lang rất ít vòng, chỉ 1/3 đến tấn công, không chứa cholesterol, ngăn ngừa sự chuyển hóa của chất đường trong cơ thể và loại bỏ chất béo một cách nhanh chóng. Hơn nữa, khoai lang cũng chứa rất nhiều chất xơ, do đó bạn cảm thấy no hơn mà không tốn nhiều loại thực phẩm khác.

Bí quyết: Bạn có thể được chế biến thành nhiều hạng mục khác nhau tùy thuộc vào sở thích của bạn như luộc, nướng, súp .... Có phải giảm cân hiệu quả như nhau, nhưng là hiệu quả nhất khi bạn ăn trước bữa ăn sẽ làm giảm một lượng lớn thức ăn là không có khả năng để tích lũy chất béo hơn.

Lưu ý nhỏ: Bạn không nên lạm dụng vì điều này sẽ gây đầy hơi bằng chứng, chứng khó tiêu và đau dạ dày.

Khoai tây
Công dụng: Trong khoai tây có chứa một lượng lớn chất xơ, cao hơn so với chuối 5,5 lần, cao hơn 3 lần vitamin C và khoáng chất bơ hơn trong các loại hạt. Hơn nữa có tinh bột khoai lang, kali, vitamin B6, B3, sắt là rất tốt cho việc giảm cân.



Công thức nấu ăn: Các vỏ khoai tây có chứa một lượng lớn các chất dinh dưỡng như vậy khi bạn bóc vỏ thực sự mỏng để không làm mất chất lượng. Bạn có thể chế biến khoai tây thành món ăn khác nhau để giảm cân nhanh chóng và an toàn như luộc, hầm hoặc nướng trong lò vi sóng là.

Lưu ý: Tránh sử dụng khoai tây nảy mầm, vì mầm chứa một lượng lớn các độc tố có hại cho sức khỏe của bạn.

khoai môn
Công dụng: Là nghiên cứu cho thấy 1 chén khoai môn luộc cho chúng tôi 187calo nhưng chất béo của nó, chỉ 0.1g.



Trong khoai môn chứa nhiều chất dinh dưỡng như magiê, kali .... Magnesium có khả năng để giúp chuyển hóa chất béo và tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể. Taro có một tính năng nổi bật mà rất giàu chất xơ, hỗ trợ rất tốt cho hệ tiêu hóa và làm giảm cholesterol.

Bí quyết: Bạn có thể được chế biến từ nhiều món ăn như súp khoai môn, súp, cà ri, chè, sinh tố ... ..

Cách sử dụng: có thể được sử dụng súp khoai môn, chứng khoán, chiên và cũng được sử dụng làm bánh, nấu chè và các vitamin.

Lưu ý: Trong lớp vỏ khoai môn chứa rất nhiều protein, vì vậy khi bạn mất một gọt vỏ rất mỏng để không lãng phí protein này.

củ đậu
Sử dụng: Cũng như với các loại rau củ khác, củ đậu cũng chứa nhiều chất dinh dưỡng như đường, glucose, nước và chất đạm, nhưng không có chất béo có thể giảm cân rất hiệu quả.



Công thức nấu ăn: Với nguồn gốc có thể được ăn sống, xào hay súp là.

Lưu ý: Nếu rễ đã bị hư hỏng hoặc bị nấm mốc, sau đó bạn không nên sử dụng vì chúng có thể gây hại cho sức khỏe.

Cà rốt
Làm thế nào để sử dụng: là một loại rau củ đa năng, bạn có thể làm rất nhiều món ăn khác nhau như súp, salad, súp, nước trái cây ... .Các sử dụng: Cà rốt là một loại rau củ chứa nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe cũng như B1, B2, K, D, E, canxi và chất xơ. bi quyet giam can



Củ cải
Củ cải có chứa rất nhiều vitamin C, B6 và kali giúp cơ thể khỏe mạnh và trẻ trung. Củ cải còn giúp lấp đầy dạ dày và thỏa mãn cơn đói nhanh chóng chong.Cong sử dụng: Nó là một loại củ có chứa nhiều chất như vitamin C, B6 và kali giúp cải thiện làn da của bạn và thúc đẩy sự trao đổi chất, kiềm chế cơn đói của bạn một cách hiệu quả.


Bí quyết: Chọn bóng củ cải, mịn và không bị hư hỏng. Bảo quản ở nơi khô mát mẻ cho thời gian lưu trữ lâu hơn.

Lưu ý: Bạn không nên thường được chế biến củ cải cà rốt cho cà rốt có chứa enzyme có thể phá hủy vitamin C, trong khi xử lý hiệu suất tổng thể của bạn, vitamin C sẽ bị phá hủy hoàn toàn và không thể cung cấp bất cứ điều gì cho cơ thể để giảm cân nhanh hơn và sử dụng an toàn của bạn.