Trong các tour du lịch mùa hè, chiếc mũ này là một phụ kiện cần thiết cho phụ nữ túi xách. Ngoài các loại hình cơ bản của chiếc mũ thường được xem như là một nắp, có rất nhiều loại khác nhau của sự lựa chọn mũ nón. Loại mũ phù hợp với cả SPF và thời trang nào.
Hãy đi đến rất nhiều người trẻ ở mọi lứa tuổi hiện nay, một số thanh thiếu niên mặc đồng phục mũ, và chọn những chiếc mũ phong cách thích hợp cho các tour meo vặt du lịch mùa hè ẩn sắp tới.
Mũ quả dưa
Mũ quả dưa còn được gọi là hát than cốc, derby hay nón mơ long. Đây là mũ bảo hiểm, tròn, trông giống như quả dưa.

Mùa hè du lịch, mũ quả dưa cho bạn mang theo. Chúng tôi vội vàng từ vải nỉ thay đổi vật liệu mềm. Như vậy, bạn có thể dễ dàng gập và được mang đi bởi các thiết kế vẫn không làm hỏng nắp. Cụ thể, các chất liệu khó có thể lấy một thuyền phù hợp với quần áo mát mẻ.
- Hat Tech
Gaucho là một chiếc mũ, hình trụ, hình nón tách rộng vành. Đây là loại mũ được làm bằng vải nỉ dày khó khăn hoặc các vật liệu, cói cứng là lý tưởng cho các du thuyền nhân cách của Tổng thống, thanh niên.
- Mũ Panama
Khi đầu và rơi rỗng mũ Panama và thiết kế lạ mắt và rộng vành tỉa ít cũng là một lựa chọn tốt cho các bãi biển trong mùa hè này. Mũ Panama sẽ không chỉ giúp bảo vệ ánh nắng mặt trời mùa hè nóng trên da, nhưng cũng làm cho quần áo của bạn trở nên quan trọng hơn trong mắt của người khác.

- Cowboy hat (mũ cao bồi)
Mũ cao bồi (cowboy) hat với một ngọn tháp cao và phẳng ở giữa, cạnh cong cho yêu thích phong cách thay thế lành mạnh của cô. Bạn có thể kết hợp áo len chui đầu, quần short hoặc bộ bikini dám trong tour diễn mùa hè của họ.
-Mũ lưỡi trai
Đội tuyển trẻ, dự án có thể không luôn luôn nắp thuận tiện đi thuyền thiếu mất năng lượng hoặc yêu thích phong cách tomboy tinh nghịch của bạn.
Để giảm sự đơn điệu, bạn có thể chọn mũ vành với một thay đổi nhỏ trong các mô hình của bạn bè và lạ mắt.

- Mũ tròn
Đây là một chiếc mũ tròn, cầm đầu, trông giống như một cái chuông.
Đây là loại mũ là rất thích hợp cho một người phụ nữ mặc một phong cách cổ điển. Sự kết hợp này làm cho phụ nữ trông nữ tính, nhẹ nhàng. Bạn cũng có thể Cloche được thiết lập trong một loạt các mũ, phát hành các Bên từ ngày vui vẻ quyến rũ trên biển. 
- Mũ rộng vành
Hat hat nhiều sự lựa chọn tốt nhất của cô. Không chỉ giúp bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời mùa hè, nhưng nó cũng mang cả phong cách và thanh lịch, nhưng ít khi đưa ra bất kỳ hat yes.
mũ rộng vành cộng với áo đầm hay bikini để trở thành hai trong số những chuyến đi biển không thể thiếu phụ nữ quần áo.
Thực hiện theo mẫu đỉnh cao

Mũ phướt cũng là một trong những chiếc mũ thời trang hiếm. Hat là phù hợp cho nam giới và phụ nữ.
Trong Fedora in cộng với váy sẽ thêm nữ tính và cá tính nữ trong các tour du lịch mùa hè.
Đây là những loại của thanh thiếu niên thống nhất để giới thiệu với bạn một chiếc mũ thời trang. Tôi hy vọng bạn có thể chọn chiếc mũ yêu thích của bạn, có một tour du lịch mùa hè thú vị, đó có nghĩa là gia đình, người thân.
du lich 30 thang 4