Bên cạnh khả năng chữa khỏi bệnh viêm khớp, ảnh hưởng đến hệ thần kinh, các nhà nghiên cứu cũng tìm thấy một khả năng của nam châm khác là khả năng lọc máu.



Một nghiên cứu được tiến hành ở Thụy Sĩ để học một nano từ tính các công trình phát hiện và có hiệu quả loại bỏ những phân tử có khả năng gây nguy hại cho con người. Đây là một tín hiệu tốt đối với bệnh nhân bị ngộ độc, ung thư và các bệnh lây truyền qua đường máu.

Trong quá trình thử nghiệm và nghiên cứu, các nhà khoa học tiến hành Thụy Sĩ sản xuất một tinh thể carbon nano trong wrapper ngoài. Sau đó, các đơn vị sẽ được cấy ghép nano kháng thể để thực hiện lọc máu tình nguyện trên các tế bào nhiễm hoặc nhiễm nguy hiểm kim loại chì trong máu.

Đó là nam châm tuyệt vời giúp loại bỏ độc tố nhất (75%) số lượng dioxin độc hại từ máu của bệnh nhân với một, hỗ trợ hiệu quả dễ dàng và nhanh chóng của các thiết bị lọc máu nhiều lần.

Bên cạnh đó, các ứng dụng của nam châm trong y học bằng cách lọc các phân tử có hại trong scannot máu người không gây hại cho sức khỏe con người trong và sau khi hoạt động, đặc biệt là không ảnh hưởng nhiều đến việc lưu thông và lưu lượng máu trong cơ thể con người.
Xem thêm : nam châm nâng