Di chuyển về nhà mang thai nên xem xét những gì?
Nhiều phụ nữ mang thai thường lo lắng và tự hỏi nếu tôi không nên di chuyển. Đôi khi sợ nhìn thấy những gì không may mắn, không tốt theo phong thủy ngôi nhà mới ... ảnh hưởng đến sự phát triển của em bé. Tuy nhiên, nếu bạn di chuyển nhà đến một nơi tốt đẹp hơn mới, bạn nên tránh các hành vi và lưu ý cho cả mẹ và em bé khỏe mạnh và an toàn:


Nhà di chuyển Note

Khi chuyển đến một ngôi nhà mới vì vậy cô đã chọn làm việc dọn dẹp, khuân vác và sửa chữa những thứ cho các thành viên khác trong gia đình hoặc phụ nữ mang thai cũng nên thuê các dịch vụ giao hàng tận nhà để đảm bảo an toàn.

ba bau

Các đơn vị này giúp di chuyển toàn bộ gia đình chuyển từ giai đoạn làm sạch, loại bỏ vận tải và cài đặt một cách nhanh chóng. Vì vậy, phụ nữ mang thai không nên phải lo lắng rằng bạn phải làm sạch đồ nội thất chăn, món ăn, chậu, xô, ... vất vả hơn.

Tuy nhiên, khi dịch vụ chuyển nhà gói tin cho thuê đặc biệt chú ý cũng phải được trả cho các vật có giá trị, có giá trị như tiền, giấy, đồ cổ, các nhà bảo mật, ... để tránh mất mát, hư hỏng hỏng.

Thông báo về phong thủy

Đối với phụ nữ mang thai khi di chuyển đến các vấn đề mới quan tâm đến phong thủy. Nếu là có phong thủy tốt là rất tốt, nhưng nếu phong thủy xấu ảnh hưởng đến cả mẹ và thai nhi.

Vui lòng chọn các ưu tiên với nhà cửa để ánh nắng mặt trời để mở không gian và nhận được khí tốt cho phụ nữ mang thai và trẻ sơ sinh.

Phòng ngủ nên được trang trí rất thoáng và ánh sáng. Giường ngủ nên được luân chuyển trong bất kỳ hướng nào là tốt nhất cho điểm đến của bạn lựa chọn.

Thông thường, phụ nữ mang thai thường sợ hãi tâm lý chuyển nhà hoặc nhà cho ý niệm thâm căn cố đế, truyền từ thế hệ này sang thế hệ người Việt Nam.

ba bau-1

Tuy nhiên, trong thực tế, chúng tôi tin rằng một phần nhỏ, phần còn lại phải được xem xét trong ánh sáng của hoàn cảnh và tình huống.

Bởi vì đôi khi, nếu được bầu trong một nơi tối tăm, thiếu ánh sáng hoặc quá ồn ào ... không tốt cho sức khỏe bằng cách di chuyển đến một ngôi nhà mới với phong thủy tốt để cải thiện khí.

Một điều rất quan trọng là bạn di chuyển về phía ánh sáng, đi ngày đi câu và lời cầu nguyện ban phước cho các vị trí trong gia đình, người mẹ mang thai xung quanh quảng trường. Các ông chồng nên biết về vấn đề này khi di chuyển ẩn.