Đối với mỗi người, giao tiếp là một yếu tố quan trọng cho sự thành công của cuộc sống của họ. Thực tế là trẻ hiếu động, cá tính và sự tự tin thường được xem xét trong các lĩnh vực thông tin liên lạc với mọi người.

Thực tế là những trẻ em thường né kém thành công hơn so với những người giao tiếp tự tin trong giao tiếp. Trẻ nhút nhát hay tự tin về quá trình học tập lâu dài của gia đình. Vì vậy, dạy trẻ cách an toàn?
Những đứa trẻ tốt quá sợ hãi

Không có cha mẹ muốn giao đứa trẻ nhút nhát, nhưng nhiều phụ huynh nhận ra ngoan ngoãn và biết vâng lời đào tạo ít quá nhiều nó sẽ gây ra một sự thiếu tự tin, sự phụ thuộc.

Lần đầu tiên nghe có vẻ vô lý, nhưng thực tế thường observed'll thấy tính cách trẻ và bồn chồn tự tin hơn, nhiều hơn trong lĩnh vực truyền thông hơn so với những người thường biết, ngoan ngoãn, biết vâng lời.



Không có cha mẹ muốn né giao tiếp của trẻ.

Trong suốt lễ hội, cuộc họp đầu tiên với một người bạn, ông X. Lang, một nhân viên của các trường đại học và vợ của ông đã đưa cô đến thăm cô con gái 7 tuổi của mình. Bé vâng lời và tôn trọng. Ai hỏi cô những gì cô ấy nói đó, chắc chắn, với những đứa trẻ khác lắc đầu bắt đầu con để chơi, đợi cho đến khi cha mẹ mất con với mới và vui tươi.

Ông thừa nhận: "Họ truyền nhút nhát và cha mẹ phụ thuộc rất nhiều Trước đây dạy cho trẻ em của bạn nên đôi khi cho" đánh giá ngang hàng ", trong đó tiết lộ những cá tính không chỉ để biết, bắt cái nhìn, lắng nghe vàng da".

"Bây giờ tôi nghe cha mẹ nói, nhưng nó lo lắng để thấy sự thiếu cá tính và sự tự tin, cung cấp sau đó nâng lên trẻ em hoàn cảnh khó khăn. Hai vợ chồng cũng đang cố gắng để thích ứng để dạy họ làm thế nào để giúp con bạn cảm thấy an toàn hơn phù hợp hơn lòng dũng cảm của mình. "

Nhiều bậc cha mẹ như Long của mình, dàn trẻ nhỏ, không quan tâm nhiều đến các con để thể hiện cá tính của mình và hình thành và dẫn con bạn giao tiếp nhiều hơn so với việc chỉ cần biết các bé bắt đầu nghe thấy nhất nhất.

Điều này làm cho ít giáo dục tính cách ngoan ngoãn, nhưng cũng khá thụ động, ngại giao tiếp.

Bà Kim Anh, mẹ cô Minh Hoàng (lớp 5) cũng cho biết họ đã học được tốt hơn một chút, nhưng rất yên tĩnh, nhút nhát của truyền thông: "Kể từ khi bé còn nhỏ cho đến bây giờ rất sợ lớp học đưa mẹ tay Walking mình đối với con. giáo viên và đề nghị được chút tốt, học tốt, nhưng quá xấu hổ! ".

Dạy cho trẻ em những bài học của các bài học thời thơ ấu của trẻ thơ không chỉ ngoan ngoãn, biết vâng lời, nhưng là đủ để giúp trẻ em sự khác biệt - là sai phải biết bảo vệ ý tưởng của mình và nhận ra những chỗ sai.

Giao tiếp là giao tiếp tự tin, vì họ là chủ động, không có nghi ngờ biết, và biết để tìm hiểu những điều đúng đắn.
Giúp các em làm thế nào an toàn?
1. Nói chuyện với con của bạn nếu đứa trẻ được sinh ra

Đối với nhiều người, giao tiếp được thực hiện với trẻ em nếu trẻ trong bụng mẹ. Nói chuyện để giúp con em mình có con mình lên mặt nước.

Không giới hạn mình, gõ điểm của trẻ em. Nói với trẻ em nói chuyện với một người trưởng thành, các con là nhiều điều. Với những người lớn khác, các em phải nói chuyện tự tin hơn.
2. Dạy trẻ tôn trọng người khác và cách cư xử tốt

Quá cao ở trẻ em bắt đầu từ những hành động nhỏ đơn giản, bạn không cần. Khi giao dịch với người lớn, trẻ em bắt tay và giới thiệu như là tự tin. Không ăn bữa tối với bàn tay bẩn. Giải thích lý do tại sao bạn làm điều này.

Tôn trọng người khác là một cách để biết con mình sẽ được đối xử một cách tăng sự tự tin.
3. Hãy chắc chắn rằng con bạn hiểu đôi khi cũng phải được tôn trọng

Nhiều người, đặc biệt là người lớn, không phải luôn luôn tôn trọng của trẻ em mà các em nhỏ và ít có khả năng để suy nghĩ về những câu hỏi này. Con bạn cần biết rằng trẻ em tôn trọng.

Trẻ em có quyền yêu cầu người khác tôn trọng trẻ em và không tha thứ cho người khác khi họ không. Cảm giác về giá trị bản thân của các em tự tin hơn.
4. Dạy con bạn nếu cần thiết yêu cầu mỗi con

Để trẻ em, không chỉ vì các bác sĩ hoặc các giáo viên khác, họ luôn luôn đúng và biết tất cả mọi thứ. Trẻ em cần phải biết nghi ngờ và câu hỏi.

Nếu họ biết câu trả lời đúng, các em không nên ngồi yên và hài lòng với câu trả lời sai. Không có gì để đáp ứng thậm chí nói chuyện với người lớn, trẻ em các vấn đề và bày tỏ ý kiến ​​cá nhân của họ. Để làm được những điều như vậy chắc chắn rằng đứa trẻ đối với chủ cuộc sống của họ.
5. Nhận xét, động viên, khen thưởng, nhưng đừng quên lỗi lầm của tuổi trẻ

Chương trình khuyến mãi của các bậc cha mẹ là điều quan trọng nhất trong thế giới cho trẻ em vì họ biết họ đã làm đúng hay không. Nếu một đứa trẻ là sai, cha mẹ cũng cần chỉ ra đó là sai, không nên bỏ qua. Trẻ em học hỏi thêm từ những sai lầm.
6. Dạy trẻ biết cách mỉm cười và nói đùa trong mọi tình huống

Một bài học lớn không cần thiết, nhưng là hữu ích cho trẻ em trong việc chuẩn bị của người ấy cảm thấy thoải mái và hạnh phúc.

Đừng cười với hiệu ứng như thuốc cho linh hồn hướng dẫn cười trẻ nhỏ, bản thân nó cũng giúp các trẻ em trở nên tự tin hơn trong mọi tình huống. Nếu cha mẹ không hài hước, trẻ em sẽ tìm hiểu điều này từ cha mẹ của họ.
7. Tham gia vào những nỗ lực của các bạn trẻ

Khi các con một cách chính xác, khuyến khích trẻ nhỏ. Trong siding Những việc làm trên mặt của đứa trẻ nếu đứa trẻ là đúng họ gây ra nhiều sự tự tin, kỹ năng giao tiếp, thông minh và biết làm thế nào để thảo luận về vấn đề này nhiều hơn.