Với đường bờ biển dài thêm nhiều bài hát, vùng Vịnh, Trung ương từ lâu đã được biết đến với nhiều điểm du lịch biển nổi tiếng. Cùng với sự quyến rũ của mình, đề cập đến các trung tâm, du khách nghĩ rằng các món ăn hải sản đặc trưng chỉ có ở đây họ tìm thấy. Đó là thư của ông rằng các đặc sản với khách du lịch, hay sẽ luôn luôn có một cảm giác kỳ lạ của hương vị mang Central.
Nếu bạn đi du lịch đến Nha Trang, bạn thưởng thức tôm hùm ngay tại đây. Du khách có thể thưởng thức các món nướng, chiên, luộc, nấu chín với nhau từ Lobster nồi. Tôm hùm là một thực phẩm giàu canxi, protein, chắc thịt, dai, ngọt ngào, như tôm, giòn ăn với tương ớt hoặc nước sốt cà chua.

(Lobster)
Du lịch Phan Thiết, du khách có thể thưởng thức một mực nắng. Gọi như vậy vì nó là mực đánh bắt sau khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời là điều đúng chỉ. Một mực cơ thể bên ngoài nắng khô, nhưng bên trong chảy rất mềm. Khi thịt rất ngọt ngào, mềm mại tự nhiên, không dai và rất thơm .. Mực một nắng thường được làm từ lớn, đóng gói và bán. Du khách có thể nướng mực, mảnh vụn và tận hưởng ớt.

(Mực một nắng Phan Thiết)
Trong Phan Rang khá phổ biến với một cá thu đầy nắng. Mực một nắng như, cá thu ở đây được tiếp xúc với một mặt trời duy nhất để giữ lại độ mặn tự nhiên của cá. Body cá hồng đậm, thường được làm sẵn để mua hàng. Cá thu một hàm lượng dinh dưỡng cao nắng, thường được sử dụng để làm cho bữa ăn ngon miệng bằng nước sốt cà chua hàng ngày, sốt tiêu chua, chiên ...

(Cá thu một nắng)
Nếu ở Phú Yên, du khách sẽ không thể không lấy mẫu từ cá ngừ đại dương. Thịt có màu đỏ tươi, mềm và ngọt để ăn. Cá ngừ có thể phi lê và ăn kèm với mù tạt. Ngoài ra, cá ngừ có thể làm tương tự xả ớt xào, như là bữa ăn ngon miệng hàng ngày, nướng hoặc nấu nước.
Thưởng thức hải sản dọc theo bờ biển miền Trung
(Cá ngừ)
Nói đến du lịch Đà Nẵng, du khách sẽ có thể câu cá đặc sản thịt bò ở đây. Các cá lên, với làn da trắng xám dày được bọc xung quanh thịt thơm, ngon, ngọt và dai như thịt gà nên được ưa thích hơn. Đặc điểm của lipid cá nhiều con bò làm cho nhiều chất béo, thịt khô dễ dàng. Bạn có thể sử dụng cá bò tẩm gia vị, dùng làm thức ăn cho gặp gỡ bạn bè. Cá ướp thịt bò tiện dụng, có thể được nướng, ngâm cho mềm rồi xào với dầu thực vật, ăn kèm với tương ớt, nước sốt cà chua chanh. Bạn cũng có thể nấu nước sốt làm từ bữa ăn ngon miệng.

Không chỉ là dài và đẹp biển, miền Trung cũng có hải sản tươi sống không nơi nào có được, nhưng các đặc sản được tạo ra cho những dấu ấn không thể xóa nhòa Trung lượt người truy cập mỗi. Nếu bạn có cơ hội để tham quan Trung ương, thưởng thức hương vị để biết thêm về anh ấy ở đây.