Có một vị trí địa lý độc đáo, vẻ đẹp thiên nhiên thanh bình, cây dừa nguyên sơ và những đụn cát khổng lồ, Mũi Né là khu nghỉ mát cho khách du lịch thiên đường với khu nghỉ mát sang trọng và dịch vụ hoàn hảo.
Chọn một chuỗi các khách sạn, khu du lịch được xây dựng chắc chắn dễ dàng trên bờ biển Mũi Né để làm phiền du khách mỗi mục tiêu. Dưới đây là một số khu du lịch chất lượng tốt ở Mũi Né, nơi du khách có thể liên quan đến:

Anantara Mui Ne Resort & Spala một khu nghỉ mát 5 sao trong các tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Anantara Mui Ne Resort kết hợp hài hòa kiến ​​trúc văn hóa của Việt Nam với thiết kế hiện đại, bao gồm 89 phòng, biệt thự đôi khi do tắm nước đá, hồ bơi và nhà hàng ngoài trời và tiện nghi đi kèm với tiện nghi cao cấp.

Phòng Deluxe đôi với phòng tắm lớn với bồn tắm và hệ thống vòi sen đá lớn với mưa hiệu ứng độc đáo.
Ngoài ra, các dịch vụ Anantara được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Nhà hàng L'Anmien của Anantana đưa khách du lịch nhiều món ăn nổi tiếng thế giới. Du khách có thể lựa chọn một lựa chọn của monhai tươi với các loại rượu vang đặc biệt và một bữa ăn tối lãng mạn "Ăn by Design" để thưởng thức. Du khách có thể thư giãn trong spa, làm việc trong các vườn cây xanh thể dục riêng yên tĩnh. Anantara Mui Ne Resort & Spachac trải nghiệm khó quên duy nhất cho khách du lịch ở Mũi Né.


Mũi Né Resort là một khu nghỉ mát không gian thực với các kiến ​​trúc đặc trưng của văn hóa Chăm Pagom 103 phòng tiêu chuẩn 4 sao, với 32 bungalow, 2 nhà hàng, 2 sân tennis, sân golf mini, sân chơi cho trẻ em. ... Được thiết kế bởi huyền bí Tháp Chàm cách điệu, phần xen kẽ xanh của cây cỏ và thác nước. Nếu tại Muine Bay Resort, bên cạnh những tiện nghi hiện đại, khách cũng có thể thưởng thức ẩm thực châu Á trong một bầu không khí mộc mạc hoặc nướng tại bãi biển thơ mộng trên. Muine Bay Resort là sự lựa chọn lý tưởng cho du khách muốn khám phá Phan Thiết.
Sự huy hoàng của các khu nghỉ dưỡng tại Mũi Né
Lối vào các đèn sáng

Pandanus Resort
Pandanus Resort là một nơi tuyệt đẹp và lớn nhất tại Phan Thiết, Bình Thuận với tiêu chuẩn 4 sao, một bãi biển riêng và vườn nhiệt đới tươi tốt của 10 ha, bao gồm 134 phòng, căn hộ và Thiết kế bungalowthiet hài hòa với cảnh quan xung quanh, hình ảnh tự nhiên lớn ,
Sự huy hoàng của các khu nghỉ dưỡng tại Mũi Né
Bể bơi lớn với hình thức tự nhiên
Sự huy hoàng của các khu nghỉ dưỡng tại Mũi Né
Phòng 4 sao
Pandanus Resort cung cấp cho du khách sự thoải mái và thư giãn với một loạt các tổ chức và các tùy chọn khác nhau như Hồ Nhà hàng Blue phục vụ các món ăn Âu, Á, Việt Nam, đồ ăn nhẹ phục vụ thanh hiên tắm nắng, phòng tập thể dục, phòng spa, một phòng chơi cho trẻ em, karaoke phòng tắm hơi và phòng spa cung cấp một loạt các dịch vụ cho du khách bao gồm mát-xa, chăm sóc da, bùn hoặc tảo và hương liệu tinh dầu ... Ngoài ra, khách có thể sử dụng các sân tennis hay đi lướt ván trường hoặc lướt ván diều trên bãi biển. Pandanus Resort cung cấp cho du khách giữ cho bộ nhớ.
Sự huy hoàng của các khu nghỉ dưỡng tại Mũi Né
Các hải sản nướng hấp dẫn


Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa
Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa là một nơi tuyệt đẹp với 57 độc đáo bungalow mái tranh lấy cảm hứng từ nhà tranh Việt Nam, đồ nội thất bằng gỗ tếch và vải lụa trang trí kết hợp gốm sứ truyền thống của Việt Nam với các tiện nghi hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế trong màu xanh của cỏ, biển và hồ bơi lớn và nhỏ ẩn hàng. Đặc biệt là nếu bạn đến đây, du khách có thể về nhà trong không gian sang trọng của hai biệt thự riêng biệt với phòng khách được trang bị đầy đủ từ nhà bếp đến hồ bơi, nơi khách có thể thu thập và gia đình thưởng thức các hoạt động bên bờ biển hải sản và tham quan trên Jeep cổ điển.
Ngoài ra, Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa cũng cung cấp du khách những nhà hàng độc đáo tại nhà hàng L'Oceane Restaurant & Bar, The Tea Bar, La Paillote ... và kinh nghiệm bổ ích tại trung tâm thể dục và phòng tắm hơi. Du khách có thể tham dự một lớp học nấu ăn hoặc khám phá các khu vực xung quanh với dịch vụ golf, tennis, đạp xe, leo núi. Victoria Phan Thiet Resort nhọn của cây dừa và bungalow được thiết kế phù hợp với lối sống và những người ở Việt Nam chắc chắn sẽ đáp ứng tất cả các nhu cầu của sự yên tĩnh cho du khách.


Sea Links Beach Villas được xếp hạng của Tổ chức Du lịch Thế giới là một trong những khu nghỉ mát sang trọng nhất ở Việt Nam. Sea Links Beach Villas Phan Thiet City 9 km, một tổ hợp 315 căn biệt thự có một spa, bể bơi ngoài trời, sân golf và các bãi biển được đóng lại. Mỗi trường là khoảng 400 m2 biệt thự nằm trên một ngọn đồi-class Golf 18 lỗ. Các biệt thự sang trọng với đầy đủ tiện nghi nhà bếp, mỗi phòng đều có phòng tắm riêng với bể sục.
Sự huy hoàng của các khu nghỉ dưỡng tại Mũi Né

Đối với khách đến nhà hàng nhà hàng Biển Xanh, nơi các món ăn châu Á và đặc sản quốc tế đã sẵn sàng để ăn cơm trưa, rượu và thức uống được phục vụ tại quán bar. Dịch vụ đưa đón miễn phí trong khu phức hợp Sea Links City được cung cấp. Bọc trong một khu vực màu xanh lá cây tự nhiên từ sự phong phú và thực vật biển, Sea Links Beach Villas là chắc chắn để làm hài lòng khách.

Sea Links Beach Golf Villas đầu vào buổi sáng, niềm tự hào của mình mất ánh nắng ấm áp
Sự huy hoàng của các khu nghỉ dưỡng tại Mũi Né
Gia đình vui vẻ bên nước lạnh
Thiên đường Mũi Né, Phan Thiết với những nơi tuyệt đẹp sẽ là tuyệt vời cho du khách trên thế giới.