Công ty chuyên về cái gọi là giải pháp an toàn cho các chuyên gia xử lý nước thải và an toàn môi trường của các chất độc hại và chất thải phải đặt câu hỏi về môi trường. Tuy nhiên, vẫn còn một số công ty môi trường trong số đó đang ngang nhiên vi phạm. Dưới đây là các chi tiết của các công ty thành một trộm nước thải môi trường khai thác mỏ.

Luật môi trường vi phạm môi trường của công ty
Đồng Nai là một xử lý nước thải mới tích cực, hệ thống xử lý nước thải cho một loạt các tiêu chuẩn mới về giấy phép xây dựng, xây dựng các công trình, dịch vụ quan trọng trong các hoạt động môi trường là khá mạnh, tỉnh Đồng Nai vừa công bố rằng hai đơn vị của tiêu chuẩn cần được hoàn thành bởi những vùng nông thôn mới xây dựng đầu tiên, nhưng không may, một chỉ số quan trọng của tiêu chuẩn chưa đạt các khu vực trọng điểm quốc gia về tỷ lệ các nhà máy xử lý nước thải công nghiệp và, công việc lĩnh vực môi trường. Lý do là, vào cuối năm 2014, có 96% 28/29 Khu công nghiệp hệ thống xử lý nước thải, mà vừa đi giao hàng của tòa nhà nên không kịp thời thực hiện các đường ống thoát nước đầu tư vào năm 2014. Dự kiến ​​đến cuối năm 2015, đầu tư vào đường ống thu gom nước thải vận hành máy. . Ngoài ra, các đơn vị không thực hiện nghiêm túc các quy trình thường môi trường Công ty Cổ phần Đồng Xanh. Gần đây, đơn vị này đã bắt được hành vi đào bới hàng ngầm khu vực dân cư lân cận, người dân phải báo cáo với cơ quan chức năng. Cụ thể về 10/1 ngày 8 giờ 30 phút sau, ba người trong làng, làng mặc một phường, Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) đã phát hiện Công ty Cổ phần Ủy ban Môi trường xanh là để kiểm soát các máy đào sâu trong khu phố phải, bên cạnh các công ty hàng rào và nhiều hơn nữa trường hợp ngoại lệ. Quá trình theo dõi, nước thẩm thấu ngược đã được nhìn thấy bên ngoài các nhân viên của công ty Đồng Xanh đào một lỗ dọc đường và các dấu hiệu này chôn cất .... Ngay lập tức, nhiều người đã cảnh báo khẩn cấp để kéo nhà để ngăn chặn tình trạng này và thông báo chính quyền địa phương để giải quyết. Các dấu hiệu của hành vi vi phạm môi trường trong hoạt động này. Môi trường pháp lý và xử lý nước thải cho các cá nhân và tổ chức cho các bài viết hơn.

Mỗi lần kiểm tra, cơ quan do nước thải hố ham
Thu giữ môi trường xanh ngôi mộ đào thải của công ty
Đồng thời theo các cảnh quay, các hố mới đào sâu khoảng 3 mét chiều rộng 10 mét rộng, chiều dài sâu khoảng 7 m, màu đen, dày ngửi thấy mùi nồng nặc danh như thế nào nó chảy từ các bức tường bên ngoài của hố. Trong khuôn mặt của các bằng chứng, các công ty phải cung cấp cho nhân viên điền vào lỗ ...... người .Nguoi theo dõi khá cấp bách và lâu dài, nhưng cho đến khi phát hiện này và nắm lấy nó.

Cùng ngày, cảnh sát ở tỉnh Đồng Nai đã đánh cảnh sát phòng chống tội phạm và các hành vi bảo vệ môi trường chưa được xử lý thải ra trường hợp trong ngành công nghiệp này. Công ty này nằm trong "danh sách đen" xanh gây ô nhiễm môi trường và có thể xa khu dân cư trước ngày hạn chót là 31/12/2017 với Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai đã công bố. do kiem tra moi truong lao dong

Một số hình ảnh của vụ việc, cho biết công ty đã được xuất viện chưa qua xử lý ra môi trường, nhưng điều này chỉ là một đoán rằng nhiều người thực sự để lại cuối cùng sẽ được các cơ quan có thẩm quyền trong thời gian ngắn nhất có thể để khởi động một giám sát viên.