Sân bay HN đến HCM bớt 300 triệu đô mỗi năm

Paths vàng” Hà Nội – thị thành Hồ Chí Minh là một vấn đề gây tranh luận trong một thời gian dài với nhiều ý kiến khác nhau. Nonstop, kiệm ước cho mỗi chuyến bay là 28 phút, nhưng “28 phút đã thấy” để mang lại hiệu quả cao hơn cho ngành công nghiệp hàng không tại Việt Nam. Tổng số hoài nảy để có thêm “bước ngoặt” lên đến $ 300 triệu một năm. Đây là lý do vì sao các tuyến đường quốc tế có lợi nhuận, trong khi các chuyến bay nội địa lỗ của hãng hàng không nặng.


Dich vu chuyen hang tu my ve viet nam


Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải – Giao thông tải Đinh La Thăng: cụ thể giúp các công ty

Bộ liên lạc vận tải đã thiết lập về việc tạo ra “con đường vàng”:tin tưởng.# như vậy, Bộ trưởng yêu?
– Đã có nhiều tranh cãi về “con đường vàng” và sẽ chắc chắn vẫn còn ý kiến ​​khác nhau. Điều này cũng rất bổ ích, do những lời chỉ trích sẽ giúp các nhà quản lý thấy rõ hơn bây giờ để đưa ra quyết định đúng, như là phù hợp. Bộ GTVT đã tiếp nhận được nhiều ý tưởng, phối hợp với Bộ Quốc phòng và Bộ Tổng tư vấn để có sự hợp nhất trong việc mở đường bay đến Campuchia.



Mở đường vì lợi ích kinh tế, nhưng phải được kết nối để bảo đảm an ninh nhà nước. Nghiên cứu ban đầu đã chỉ ra rằng, nếu được thực hiện, “con đường vàng”, sẽ đạt được mục đích an ninh kinh tế và quốc phòng. Tôi đã được giao cho Cục Hàng không dân dụng Việt Nam phối hợp với Cục Hàng không dân dụng nhà nước của mình cho sự phân bố cụ thể. Tuần này, Bộ Giao thông chuyển vận bẩm Thủ tướng Chính phủ.

ý kiến, các bộ trưởng lạc quan về “con đường vàng” này -? Đối với việc thực hành “con đường vàng”, nó có liên can theo sự chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tạo điều kiện cho các doanh nghiệp tồn tại. Nếu tuyến đường mở thành công, các hãng hàng không được hưởng lợi. Các tuyến đường ngắn hơn, giảm phí, kiệm ước thời kì, kế hoạch luân chuyển ngắn hơn, các nhà khai hoang tàu bay rất nhiều hon.Doanh hưởng lợi từ mức giá thấp, các hành khách cũng được hưởng lợi. thời gian bay ít người cũng được hưởng lợi. Vì vậy,Dich vu ship hang tu amazon cho phép các tổ chức để hoạt động hiệu quả là công việc như vậy, nếu chỉ để nói rằng không phải bắt đầu làm việc vào những việc cụ thể họ không có tức là bất kỳ thủ tục nghia.Neu thuận lợi khi “đường vàng”, theo Bộ trưởng nói -? Quyết định này là chính phủ của Thủ tướng Chính phủ. Nhưng tôi nghĩ, nếu họ có thể tăng tốc độ bắt đầu vào cuối năm nay hoặc đầu năm 2015.
– Cảm ơn ông tướng!
tấn sĩ Trần Đình Bá GTVT: “Các đường phố sẽ là tuyến đường không ngừng vàng cho kinh doanh hàng không”

Một khi một cuộc tranh luận gay gắt với các cơ quan quản lý của ngành vận chuyển và các thông báo được đăng trên các diễn đàn luận bàn nhiều hiệu quả “đường vàng” kết nối phi trường Nội Bài thẳng – Tân Sơn Nhất, qua Lào và Campuchia không phận cho nhiều năm, tấn sĩ Trần Đình Bá đã vui mừng bởi những tin tưởng.# Việt Nam và Campuchia đã đạt được thỏa thuận ban đầu về việc tạo ra một đường bay thẳng Hà Nội – TP Hồ Chí Minh qua vùng trời của Campuchia. Nói về hiệu quả của việc dừng lại, Tiến sĩ Trần Đình Bá nói:

– So với các “con đường vàng”, các tuyến đường hiện rằng các hãng hàng không vẫn bay từ Nội Bài và Tân Sơn Nhất tuần tự nối giảm hơn 28 phút mỗi chuyến bay. Như vậy, với những con đường giờ với hàng trăm tần suất chuyến bay mỗi ngày, với mức làng nhàng của chuyến đi 28 phút trên chuyến bay làm giảm hiệu quả mang lại cho hãng hàng không tại Việt Nam là rất lớn.
Với tuyến đường hiện có, mỗi chuyến bay lãng phí phút hơn 28 so với “con đường vàng”, con số phao phí sẽ được tâm tính hàng năm tại 25.000 giờ bay, gần bằng với thế cục của một chiếc xe phi cơ Airbus A330 với giá hiện tại của $ 175.000.000 € – có tức là con đường cũ mỗi năm đã khấu hao gần một A330 của Airbus. Kèm theo kéo dài thời kì bay, các chuyến bay đã phải chi hơn 60.000 tấn nhiên liệu.
Tiến sĩ Trần Đình Bá giới thiệu những ưu điểm của “con đường vàng”, so với các tuyến đường ngày nay. Ảnh: Công Thắng
Các hãng hàng không phải trả lương 25.000 giờ bay cho các lái xe nước ngoài, các phí tổn cho các phi công, tiếp viên chuyến bay, chuyến bay … tổng phí tổn viên chức lên tới khoảng $ 300 triệu mỗi năm. Đây là lý do tại sao các tuyến đường quốc tế có lợi nhuận, trong khi các chuyến bay nội địa của hãng hàng không thua lỗ nặng là tốt.

Nếu không thực hiện bay trực tiếp, hàng triệu hành khách phải mất nhiều phút hơn 28 trễ mỗi người đi du lịch trên các hãng hàng không, dẫn đến hàng chục triệu giờ vung phí tiền làm ích cho tầng lớp. Đây là một tổn thất tầng lớp không phải là nhỏ, nếu không khẩn để mang lại một cách “vàng” cho các hoạt động của các hãng hàng không.