huê hồng khá đa dạng về chủng loại và sắc màu, mỗi màu lại biểu trưng cho những ý nghĩa khác nhau.Cùng tìm hiểu về màu sắc của loài hoa nức danh bậc nhất thế giới này để có thể tuyển lựa được quà tặng ý nghĩa ngày 8/3 cho người phụ nữ quan trọng của thế cục mình.

Hoa hồng đỏ

Đây là màu quen thuộc nhất của huê hồng và cũng là quà tặng ý nghĩa ngày 8/3 được chuộng hơn cả. hoả hồng đỏ là biểu trưng của tình ái đích thực. hoả hồng đỏ đậm là biểu trưng sự biết ơn và là một cách truyền thống để nói lời cảm ơn.

hoả hồng đỏ là quà tặng ý nghĩa ngày 8/3 được chuộng nhất

Hoa hồng vàng

hoả hồng vàng tượng trưng cho tình bạn, niềm vui và sự tiến triển trong mối quan hệ. Suốt lịch sử, màu vàng gắn liền với kim ô. Chính bởi thế, những đoá hồng vàng là lý tưởng để cổ vũ mọi người. huê hồng vàng chứa đựng thông điệp hàm ơn và tình ái thuần khiết mà không cần bất cứ đề mục lãng mạn hay các màu khác thêm vào. Màu này tượng trưng xúc cảm vui sướng và hạnh phúc.

huê hồng vàng biểu tượng cho tình bạn, niềm vui và sự tiến triển trong mối quan hệ. Đây sẽ là một món quà tặng ý nghĩa ngày 8/3 để phân bua tình cảm

Hoa tang ngay 8-3
hoả hồng màu hồng

Hoa hồng hồng diễn đạt sự biết ơn, song song mang ý nghĩa của sự thanh lịch và qua cũng như sự lãng mạn , trữ tình. Hoa hồng nhạt tả sự nhẹ nhõm và sự cảm phục. Nó được sử dụng như một cách tỏ tường sự thông cảm.

huê hồng màu hồng mang đến sự cao nhã và qua. Đây sẽ là một món quà tặng ý nghĩa ngày 8/3 hoàn hảo dành cho những bà mẹ

Hoa hồng trắng

Loài hoa này mang sự thuần khiết, tinh khiết, cảm thông Theo truyền thống trước đây, Hoa hồng trắng là biểu tượng của tình yêu thực thụ, một điều lệ mà sau này trở nên tiêu chuẩn của huê hồng đỏ. hoả hồng trắng cũng được coi là hoa của cô dâu, hoa của đám cưới. Màu trắng biểu tượng cho sự trắng trong và thơ ngây. Nó gắn liền với lòng tôn kính. Nó hạp là hoa để hoài tưởng cho bồ đã dĩ vãng. 

huê hồng trắng thơ ngây, tinh khiết

hoả hồng cam

Màu cam tả khát vọng, sự nồng nhiệt và đam mê cháy bỏng. Đây là màu trộn giữa vàng và đỏ. Màu này được xem như một cầu nối giữa tình bạn và tình yêu. Nó miêu tả sự quyến rũ, một món quà để biểu lộ sự kiêu hãnh.

Món quà ý nghĩa ngày 8/3 đẹp tuyệt vời biến tình bạn thành tình

huê hồng màu xanh ngọc bích

Màu hoa này chỉ đặc biệt dành cho huê hồng với ý nghĩa mang một tình ái vĩnh hằng, sự hy sinh tuyệt đối mà không đòi hỏi điều gì ở đối phương.

Hoa hồng màu xanh ngọc bích tượng trưng cho tình yêu vĩnh hằng

huê hồng màu xanh lá

Muốn tạo một sự bất ngờ và đặc biệt với người ấy với món quà tặng ý nghĩa ngày 8/3 thì Hoa hồng màu xanh lá sẽ là một gợi ý thúc

Màu sắc khá đặc biệt hiếm có trong thiên nhiên. Chỉ có thể được lai tạo từ con người, khi dùng Hoa hồng xanh làm quà tặng, người nhận món quà sẽ cảm thầy mình là người đặc biệt và duy nhất
Nguồn: http://geniebot.com/chon-bong-hong-theo-y-nghia-mau-sac-bieu-tuong-danh-cho-ngay-quoc-te-phu-nu-3481.html