Không giống như những địa điểm nhân viên bảo vệ khác tại các địa điểm khác, bảo vệ khách sạn yêu cầu rất to lớn về kĩ năng, nghiệp vụ và cả khả năng giao tiếp bởi lẽ khách sạn là nơi mà nhân viên an ninh tiếp xúc với rất nhiều khách hàng trong một ngày bao gồm cả khách hàng trong nước cũng như nước ngoài.

Đó là lý bởi vì sao khi lựa chọn các nhân viên an ninh cho khách sạn của mình, bạn nên để ý thật kỹ khi lựa chọn, tốt nhất có thể bạn nên tham khảo và lựa chọn các dịch vụ bảo vệ từ các công ty nhân viên bảo vệ uy tín như công ty nhân viên an ninh.

Công ty luôn cam đoan cung cấp 100% hồ sơ nhân viên đã qua đào tạo nghiệp vụ bảo vệ và tài năng phục vụ khách hàng với đầy lý lịch trích ngang được cung cấp trong vòng 10 ngày trước khi triển khai dịch vụ.

Không những thế, công ty bảo vệ Thiện Bình còn khẳng định điều tra khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng 6 tháng 1 lần và xử lý các tình huống, sự cố phát sinh nếu có trong vòng 24h. Vậy để hiểu hơn về công việc nhân viên bảo vệ khách sạn và tầm quan trọng của nó, bạn đừng bỏ qua bài viết này nhé!


Những bảo vệ khách sạn


1. Kiểm tra số lượng và tài sản của khách hàng ra vào khách sạn

Đây là một điều vô cùng quan trọng bởi trong một ngày có không ít khách hàng ra vào khách sạn với hành lý và tài sản quan trọng. Vì vậy bảo vệ khách sạn phải có trọng trách thống kê giám sát tất cả lượng khách để đảm bảo không có bất cứ sự việc gì có thể xảy ra trong tiến trình khách hàng lưu trú tại khách sạn.

Hơn nữa, nhân viên bảo vệ khách sạn cũng phải có trọng trách quan sát hành vi khách ra vào khách sạn để phát hiện những đối tượng có chức năng gây án và xử lý ngay lập tức.



nhân viên an ninh khách sạn


2. Tuần tra

Bên cạnh việc nắm vững số lượng khách ra vào, nhân viên bảo vệ khách sạn cũng có nhiệm vụ tuần tra xung quanh khách sạn và các vị trí trong khách sạn để phát hiện xử lý những đối tượng tình nghi có ý định xâm nhập khách sạn hay giúp đỡ khách trong tiến độ lưu trú tại khách sạn khi cần.

3. Vận hành, kiểm soát các thiết bị an ninh

Các thiết bị an ninh cụ thể chi tiết ở Đây là các camera giám sát và đo lường trong và ngoài khách sạn cũng giống như bộ đàm trực để phát hiện những dấu hiệu bất ổn trong quá trình trực như khách gặp khó khăn trong thang máy, mất trộm hay có kẻ gian… để có cách giải quyết hợp lý. Ngoài ra, việc luôn trực bộ đàm sẽ giúp bảo vệ khách sạn giúp đỡ nhau trong các trường hợp cần xin thêm viện trợ hoặc ý kiến chỉ đạo từ trên.



Các bảo vệ khách sạn


4. Xử lý các tình huống ẩu đả hoặc va chạm của khách hàng

Môi trường khách sạn có tương đối nhiều khách hàng nên nếu có những va chạm xảy ra, bảo vệ khách sạn phải ngay lập tức có mặt để xử lý, dàn xếp cho phù hợp tránh làm mất lòng cả đôi bên.

5. Phòng cháy, chữa cháy

Việc phòng cháy nổ là điều luôn được đặt lên hàng đầu tại mỗi mục tiêu nhân viên bảo vệ. cho nên vì vậy, người bảo vệ phải có trọng trách thực hiện tốt công tác phòng cháy, chữa cháy

 (Sưu tầm)

>>> Nguồn: Những thứ cần biết về công việc bảo vệ khách sạn