Khi nói đến du lịch bụi Đà Lạt mọi người đều biết rằng đây là một thành phố của "mùa xuân vĩnh cửu", là bông hoa lớn nhất vùng Trung Tây. Tới nơi mọi người có thể nhìn thấy những cánh hoa đầy màu sắc với màu sắc nhưng hầu như ở những nơi khác để thưởng thức trong dịp này. Không chỉ có vậy, trong khi ở trung tâm thành phố Đà Lạt, tất cả mọi người sẽ được thưởng thức một Hồ Xuân Hương thơ mộng.
Một vẻ đẹp yên tĩnh, âm thầm tiếp tục cảnh quan xung quanh lãng mạn. Vì vậy, hồ Xuân Hương đã làm say đắm rất nhiều nhà thơ, nhà văn. Là một nhà thơ Hàn Mạc còn bạn được nhìn chằm chằm kinh ngạc:


Ai cho sự im lặng là tiếng nói 
Để nghe nhẫn đáy hồ dưới nước 
Để nghe tơ liễu run trong gió 
Và nghe mặt trời có nghĩa là tình yêu 
Đây là người đứng đầu của các đợt thủy tinh màu da cam ở thành phố Đà Lạt, và là một trong số ít các thành phố ở trung tâm của hồ. Dưới đây là những điểm thu hút khách du lịch quan tâm và điểm tham quan cũng khá một nhân vật được tạo ra cho du lịch ở Đà Lạt.
Hồ Xuân Hương là hồ nhân tạo, khoảng 5 km trong chu vi. Hồ trăng lưỡi liềm kéo dài gần 7 km đi qua rất nhiều địa điểm du lịch như Đà Lạt Thành phố: Garden City, Yersin Park, Đảo Hill, .. Tạo một lãng mạn, cảnh quan thơ mộng đó là những cây thông và cỏ, vườn hoa thơ mộng. Là một địa điểm du lịch để đi bộ hoặc vận chuyển ưa thích của bạn để tham quan thành phố du lịch Đà Lạt.
Những điều cần làm trong Hồ Xuân Hương
Khi bé bị bỏ qua Hồ Xuân Hương Thủy Tạ, một công trình kiến ​​trúc gắn liền với Hồ Xuân Hương. Thả ở đây để có một số ảnh lưu niệm với kiến ​​trúc là những cách rất khác nhau và rất khó để tìm một nơi nào đó kiến trúc tương tự. Một ngôi nhà màu trắng với một lan can rộng nổi bật trên mặt hồ. Thiết kế có tầm nhìn thấp thoáng như một du thuyền sang trọng. Cho đến nay, Thủy Tạ vẫn là một quán cà phê nhỏ, xinh đẹp. Nếu bạn muốn xây dựng một nơi để gặp gỡ một số lượng lớn du khách cũng có tính khả thi để xây dựng. Nhưng có lẽ vì hình ảnh đã được với Thủy Tạ Hồ Xuân Hương, khắc sâu trong tâm trí của du khách Đà Lạt và do đó chính phủ không có ý định này. Ngay cả những người da trắng còn lại không thay đổi kiến trúc.
Để đáp ứng nhu cầu khách hàng, phía đối diện, khác một quán bar cà phê mở cửa. Đó là "Thanh Thủy." Tên (nước xanh) cũng được kết hợp với hồ Xuân Hương. Lĩnh vực rộng lớn hơn ở đây nên rất sống động. Cũng vì lý do này mà Thủy Tạ vẫn mang lại một liên lạc cá nhân với Thanh Thủy không pha trộn. By cà phê Thủy Tạ và Thanh Thủy cũng được tăng cường để xem đồng hồ. Nhưng cảm giác tâm lý khi ngồi trên Thuỷ Tạ vẫn là một cái gì đó bình yên, thanh thản. Những gì về Thanh Thủy, nhiều cảnh quan đa dạng nhưng sống động. Anh ngồi ở hồ nước nhỏ cảm thấy tin hơn ngồi Thủy Tạ.
Khi bạn truy cập một hồ Xuân Hương cũng có thể tham gia vào một trò chơi rất thú vị mà thuyền vịt trên hồ, để kiềm chế tự do chân trong nước để cảm nhận sự sang trọng mát mẻ của thành phố nếu cây thông trên ngân hàng có thể nắm bắt hình ảnh trong khi lái xe để giữ cho một chuyến đi của riêng mình. Vào ban đêm, bạn có thể thuê một chiếc xe đạp có thể tăng gấp đôi hoặc đi trên mặt hồ. \
Đăng ký tour du lich tet nguyen dan tai đây