cty Du lịch Bến Tre từ lâu đã là một bước ngoặt để được rất nhiều du khách gần xa yêu mến bởi phong cảnh hữu tình trẻ, người lãng mạn và chân thành, bình dị. Một không gian xanh và trải nghiệm thú vị chỉ có ở các sông miền Tây đang chờ đợi để được khám phá.
KHU DU LỊCH SINH THÁI TUYỆT VỜI
Bến Tre du lịch không nên bỏ qua các khu du lịch sinh thái ở đây màu xanh lá cây. Khu du lịch sinh thái sẽ giúp bạn khám phá vẻ đẹp của dòng sông Bến Tre và gần gũi hơn với bản chất con người và thơ mộng ở đây.
Khu du lịch Cồn Phụng
Cồn Phụng nhiều du khách bình chọn là khu vực du lịch đặc trưng của vùng đồng bằng sông Cửu Long, là một điểm đến không thể bỏ qua khi đi du lịch ở Bến Tre. Các không gian được thiết kế với kiến trúc mở, đắm mình trong khung cảnh thiên nhiên xung quanh. Tại đây du khách có thể tát mương bắt cá và mang lại site chế biến cá, chỉ ngon để vừa thưởng thức các sông quê ăn không khí.

Tiếp theo, du khách có thể đi xe đạp hay ngựa trên đường làng để tham quan và tìm hiểu cuộc sống của người dân. Bạn cũng có thể chọn để truy cập các vườn cây ăn trái thuyền hoặc làng nghề truyền thống nổi tiếng. Chắc chắn các cảnh quan đất ngập nước và khách sạn quyến rũ của người dân ở đây sẽ làm cho du khách cảm thấy chuyến đi thoải mái và thư giãn ở Bến Tre cô.
Khu du lịch tại Phú An Khang
Hành trình qua khu du lịch sinh thái Phú An Khang là cuộc hành trình trở lại cuộc sống đầy đủ của vùng quê yên bình, lãng mạn. Tại đây, du khách có thể tự do đi bộ xung quanh các khu vườn trái cây trĩu quả như cherry Garden, vườn ổi, cam, vườn cây có múi và nắm lấy tay mình. Sau khi khám phá những khu vườn, du khách có thể ngồi trên võng đung đưa trong vườn và thưởng thức thu hoạch trái cây ngon và cảm thấy sự bình yên của vùng nông thôn nơi đất của mình.
Vào cuối tuần, khu nghỉ mát cũng phục vụ các buổi biểu diễn tay nghề và ẩm thực với các món ăn đặc biệt như Chiên bánh tôm dừa, bánh ít sôi động, cuốn sách thu hút nhiều du khách.
Vàm Hồ 
Sự đa dạng sinh học của hệ động thực vật và động vật hoang dã độc đáo như dơi, chồn, rắn, trăn, sóc, diệc xám ... đang thu hút du khách Vàm Hồ sân chim.

Bạn có thể băng qua rừng hoặc bạn có thể ngồi trên thuyền len lỏi trong các khu vực rừng ngập mặn để tận hưởng đầy đủ cảm giác khám phá thiên nhiên. Sau một cuộc thám hiểm thú vị sẽ được phát hành rất thích các món ăn dân dã được làm từ nguyên liệu tự nhiên từ rừng, như tôm, cá, rùa ... Nhưng đậm mộc mạc nhưng đặc biệt vùng đất ngập nước điển hình.
THAM QUAN LÀNG
Các làng nghề truyền thống của Bến Tre có một lịch sử lâu dài của phát triển, thực hiện các tính năng đặc biệt của các nền văn hóa của các dân tộc bản địa. Do đó đã tạo ra những sản phẩm nổi tiếng mang thương hiệu riêng của vùng đất dừa.
Hoa làng Chợ Lách
Nằm dọc theo sông quanh năm Chiến là một bồi tụ phù sa dồi dào, thị trường đang phát triển vùng lá lách, thêm vào một loạt các loại trái cây là một vùng đất nổi tiếng với sản xuất cây giống và trồng hoa. Các khu vườn rộng lớn với tất cả các loại phong cách và màu sắc quyến rũ khách du lịch.

Gỗ keo với sự linh hoạt tuyệt vời là các nghệ sĩ uốn, tạo hình thành động vật chẳng hạn như 12 động vật, hươu, nai sừng tấm, khủng long, cá, rồng ... và hình dạng thú vị như hồ lô, ấm trà, tháp Eiffel ... một lần du khách đến đây mới cảm nhận được hết vẻ đẹp của khu vực này được biết đến như là "Vương quốc trái cây và cây cảnh" của khu vực phía Nam.
Làng Cây kẹo dừa, Châu Thanh
Kẹo dừa là nổi tiếng và đặc trưng của Bến Tre mà ít nơi có được như thế. Du khách muốn tìm hiểu làm thế nào để làm kẹo truyền thống có thể để cày hoặc bạn cũng có thể tham quan các làng trong kẹo dừa tại phường 7 hoặc các điểm đến du lịch sinh thái tại huyện Châu Thành.

Tại các địa điểm này, du khách có thể chứng kiến những người dân địa phương làm cho bánh kẹo ngọt. Điều thú vị, bạn cũng có thể trực tiếp tham gia vào quá trình làm kẹo để có thể trải nghiệm, hiểu được tâm trí của những người làm công việc này.
Để làm kẹo dừa hương vị ngon nhất, công nhân đã lựa chọn các vật liệu tốt nhất như gạo nếp và lúa mạch chín muồi, dừa vừa hái xuống mới, con đường mới, với một màu vàng tươi sáng. Tất cả tạo nên Bến Tre làm kẹo dừa hương vị không thể không thể nhầm lẫn giữa rất nhiều kẹo dừa ở những vùng đất khác. Các kẹo thơm ngọt mà du khách muốn một lần nếm thử và mua như một món quà cho người thân.
Thủ công mỹ nghệ Làng Giồng Trôm
Bến Tre làm kẹo dừa dừa không chỉ đến các bộ phận khác của nó là những người sử dụng để sản xuất các sản phẩm hữu ích khác, đặc biệt là sản xuất các mặt hàng thủ công mỹ nghệ rất phổ biến với du khách ưa thích. Trong số này, các làng nghề nổi tiếng nhất trong lĩnh vực này là thủ công mỹ nghệ làng Giồng Trôm.
Dưới bàn tay khéo léo và thẩm mỹ người đã thực hiện các sản phẩm rất đẹp và độc đáo như: Hình ảnh của động vật, hình người, bảng biểu ... Đặc biệt, các tranh ghép từ các mảnh vỏ dừa cũng làm cho du khách cảm thấy vô cùng phấn khởi và tình yêu. Tới làng, du khách có thể tận mắt nhìn thấy những sản phẩm hình thành một loạt các thợ thủ công lành nghề tay, để tài năng đáng ngưỡng mộ hơn của người dân nông thôn trung thực.
VISIT vườn laden
Tỉnh Bến Tre cũng là nổi tiếng khắp cả nước với một khu vườn đầy đủ các đặc mang trái của đồng bằng sông Cửu Long. Nó hội tụ nhiều loại trái cây ngọt như: Bon bon, măng cụt ở Cái Mơn, bưởi xanh ở Sơn Định, để chôm chôm ở Vĩnh Bình, Phú cam ở Phoenix ...

Đến đây, du khách có thể ngồi trong một chiếc xe ngựa để tham quan vườn cây ăn quả. Đối với nhiều trải nghiệm thú vị hơn, bạn có thể chọn để đi thuyền trên sông, ngắm nhìn những trái cây sai sà xuống gần chạm mặt nước. Một thời gian để thưởng thức các loại trái cây của Bến Tre du khách tươi mới cảm nhận được sự ngọt ngào, những âm thanh tinh túy của khu vực sông.
ĐẶC TÍNH SẢN PHẨM dừa
Phát biểu của Ben Tre lẽ specialty'll nghĩ của kẹo dừa, đặc biệt là kẹo dừa Mỏ Cày. Cây dừa có vị ngọt đặc trưng kết hợp với công thức riêng của nó tạo ra thương hiệu riêng của mình lên. Hôm nay, các nhà sản xuất bánh kẹo đã tạo ra một hương vị mới làm say lòng du khách và tạo thêm nhiều lựa chọn cho bạn: Kẹo dừa cacao, sầu riêng, kẹo dừa, kẹo dừa đậu phộng ...

 - một loài gây hại dừa - là một đặc sản cho các du khách ưa mạo hiểm và khá dũng cảm để thưởng thức các tour du lịch của Bến Tre. Nếu bạn chỉ nhìn bên ngoài, nhiều người sẽ sợ thử món ăn này. Nhưng nếu sự can đảm, dám một thử bạn sẽ bị cám dỗ bởi ngon, béo ngậy hấp dẫn. Đặc biệt, được coi là siêu thực phẩm ngon để theo dõi trong quá trình chế biến mà không có sự hỗ trợ vật chất như các loại rau ...
 món ăn khá phổ biến ở nhiều địa phương. Tuy nhiên, Ben Tre bánh có một người rất đặc biệt, được làm từ ốc. Để thưởng thức ngon bánh gạo xây dựng, du khách phải đi Chợ Lách, thời gian tốt nhất là vào tháng Tư và tháng Bảy mùa trồng lúa thực. Khi thưởng thức một bánh Chợ Lách, du khách sẽ cảm nhận được hương vị béo ngậy của dừa, sinh động của rễ thái nhỏ, giá đỗ, ngọt ngào, thơm ngon, ốc gạo hấp dẫn, thuyết phục ngay cả những người sành ăn nhất.
LƯU Ý KHI MỘT SỐ DU LỊCH BẾN TRE
Bạn có thể tham quan Bến Tre trong thời gian của năm. Nếu bạn yêu thích các hoạt động dưới nước như cá, chuột đồng bắt, ... bạn có thể đến trong mùa lũ.
Du lịch Bến Tre, du khách có thể lựa chọn để thư giãn tại khách sạn như: Ham Wang, Việt Nam Australia, ... Hoặc bạn cũng có thể chọn các loại hình du lịch nghỉ về nhà, nghỉ ngơi và sống tại nhà dân.

Các thực phẩm bạn nên tận hưởng Bến Tre: linh hoạt bông súp cá chua với nước cốt dừa, dừa Bến Tre, đậu hũ củ dừa, mì Pate, cua canh nồi, ...
Các điểm tham quan bạn nên ghé thăm: Cồn Phụng, ốc, Cồn Tiên, Vàm Hồ sân chim, chu Linh, Làng du kích Đồng Khởi ...
Bến Tre là nơi có nhiều điểm du lịch thú vị đáng để khám phá. Với một tour du lịch của Bến Tre giá rẻ tour du lịch 2 ngày Việt Nam và chắc chắn bạn sẽ có một trải nghiệm khó quên.
du lich le 30 thang 4