Lịch sử của xử lý nước thải yếu kém và không đủ radio dễ dàng kết nối và công chúng gần đây. Đặc biệt là ở bước cuối cùng ở nhiều nơi và các thành phố lớn đang cố gắng để đôn đốc đẩy nhanh tiến độ hoàn thành dự án và bắt đầu xây dựng các nhà xử lý nước thải. Tuy nhiên, những câu chuyện đề cập đến CUSTOM môi trường hoàn toàn trái ngược với thực tế.

Nhà máy xử lý nước thải công nghiệp sản xuất lớn đang "đắp chiếu"
Các vấn đề khó chịu nhất hôm nay là vẫn còn yếu và thiếu hệ thống xử lý nước thải của đơn vị. Trước đây cũng là một trong những trường hợp hiếm hoi của CUSTOM đề cập đến môi trường về tình trạng hiện tại của hệ thống với các nước thải, nhưng không đủ nước để gây chuyển đổi để mất rất nhiều tiền, vì vậy hôm nay sẽ vào danh sách các nhà máy xử lý nước thải khác với công suất đầu tư quy mô lớn và hàng trăm tỷ đang trong tình trạng tương tự. Sử dụng động từ đắp chiếu có lẽ là không đúng trong trường hợp này, nhưng môi trường thông qua CUSTOM muốn nhấn mạnh những điểm mà có những khoảng trống. Nhiều nhà máy xử lý nước thải tại thành phố Vinh được xây dựng từ nguồn vốn vay nước ngoài với chi phí lên đến hàng trăm tỷ đồng, nhưng đối với nhiều năm hoạt động không hiệu quả.
Việc đầu tư lên đến 200 tỷ đồng, hệ thống xử lý nước thải tại khu vực Hưng Hòa, TP Vinh, Nghệ An được dự kiến để quản lý nước thải sinh hoạt từ thành phố Vinh 25.000m3 năng lượng. Tuy nhiên, sau hai năm sử dụng, các hoạt động hiện tại của nhà máy là hiệu quả hơn.


Bắt đầu của nhà máy xử lý nước thải tại Trà Vinh
Xử lý nước thải được đề xuất trong kế hoạch thành phố lớn
Thắng Nguyễn Phương Anh - Quản lý Kỹ thuật nhà máy xử lý nước thải Hưng Hòa, cho biết: "Theo quan niệm ban đầu, nhà máy sẽ xử lý hơn 25.000m3 nước thải sinh hoạt mỗi ngày, nhưng ngày về việc chuyển nhượng nước thải ở đây là khoảng 1000m3. Lượng nước thải chất thải là quá nhỏ, gây khó khăn cho hoạt động của nhà máy. "

Theo thiết kế ban đầu, ngoài các nhà máy xử lý nước thải Hưng Hòa, dự án còn có ba trạm bơm cần để hỗ trợ các nhà máy xử lý nước thải và bây giờ cả ba đều không hoạt động. Liên quan đến vấn đề trên, các đơn vị chịu trách nhiệm cho các trạm bơm - Cơ sở hạ tầng đô thị Công ty Vinh cho rằng, để xảy ra ngày hôm nay với một lỗi nhỏ trong các khách hàng.

Nhiều người trong số các khối lượng của nhà máy xử lý nước thải là không đủ để xử lý
Nhiều nhà máy xử lý nước thải đang mất hàng tỷ của Nhà nước
Cách đó không xa, trong ngành công nghiệp phía Bắc Vinh - một trong bốn khu công nghiệp lớn nhất tại Nghệ An, các hệ thống xử lý nước thải khu công nghiệp đã được hoàn thành từ lâu, nhưng cho đến bây giờ luôn không trong hành động. Như vậy, tỷ ngân sách nhà nước chưa được tích cực khuyến khích. Bằng chứng là sự ô nhiễm của các khu vực trong một thời gian dài và đó là nơi mà nó luôn luôn làm cho mọi người cảm thấy lo lắng. tu van moi truong

Với dân số khoảng nửa triệu người mỗi ngày thành phố Vinh thường xuyên thải ra môi trường hàng trăm ngàn m3 nước thải, nhưng họ vẫn phải trả một khoản phí hàng tháng của xử lý nước thải theo quy định của nhà nước. Với nhà nước của các nhà máy hiện có, nó là vô lý khi người dân phải trả thuế này vào những năm của nước thải của họ đã không bao giờ được giải quyết.