Lựa loại sàn gỗ bạn nên lắp đặt 

Sàn gỗ thường 
Nó là gì? 
Sàn gỗ là một tấm ván ván sợi ép nén, bao phủ bởi một hình ảnh nhiếp ảnh của gỗ, đá hoặc gạch và một lớp phủ bảo vệ.

Bao nhiêu? 
Giá bắt đầu từ £ 3 mỗi mét vuông, nhưng các loại với giá rẻ nhất được mịn màng và xuất hiện tương đối thực tế.

Các đường viền, một bộ đa dạng hơn của hình ảnh và dập nổi đăng ký của các tính năng như nút thắt cho các phiên bản cao hơn giá của các thương hiệu, chẳng hạn như Quickstep (khoảng £ 13 - £ 32 cho mỗi mét vuông) và Pergo (khoảng £ 18 - £ 49 cho mỗi sq m), một cái nhìn tự nhiên hơn và kết cấu.

Nơi để đặt nó? 
Nhấp khóa gỗ ván sàn
Khu vực sinh hoạt, nghiên cứu và playrooms. Một số sản phẩm bao gồm một lõi chống thấm nước, mà nhà sản xuất cho phù hợp với phòng tắm và nhà bếp. Nếu bạn đang nghĩ đến việc giải quyết các phòng, xem hướng dẫn của chúng tôi để lên kế hoạch một nhà bếp và kế hoạch cho một phòng tắm. Nếu bạn có ý định đặt sàn gỗ trong các phòng, kiểm tra đảm bảo một cách cẩn thận trước khi mua để đảm bảo bạn sẽ không vi phạm các điều kiện nghiêm ngặt.

Ưu điểm 
Đó là giá rẻ và bền,.
Thiết kế nhấp khóa rất đơn giản để cài đặt.
Một loạt các mô phỏng vật liệu tự nhiên có sẵn.

Khuyết điểm 
Ngay cả gỗ tốt nhất sẽ không nhìn hoặc cảm thấy chính xác như thật.
Các gia mặc theo thời gian, và một khi bề mặt bị hư hỏng thật khó để sửa chữa. Nó dễ dàng sưng lên bởi độ ẩm, và thiệt hại không thể sửa chữa.
Gỗ kém đặt là một turn-off cho người mua nhà.

Sàn gỗ công nghiệp

Nó là gì?
chéo chế
Nhiều lớp cố định cùng nhau giữ ván chế rắn
Mỗi sàn gỗ bao gồm ba hoặc bốn lớp gỗ, dán lại với nhau ở góc bên phải để tạo ra một tấm ván xung quanh dày 14mm. Nó có một veneer thực gỗ khoảng 4mm dày trên đầu, có nghĩa là nó có thể được đánh bóng trở lại và điều trị để khôi phục lại kết thúc ban đầu nếu nó trở nên scuffed, mòn hoặc hư hỏng.

Bao nhiêu? 
Giá cả dao động từ khoảng £ 19 cho mỗi mét vuông, hơn £ 166 cho mỗi mét vuông gỗ đắt tiền.

Nơi để đặt nó? 
Bất cứ nơi nào nó sẽ không được tiếp xúc với nước hoặc không khí ẩm. Nó là tốn thời gian, khó sử dụng và ồn ào để đặt gỗ trên cầu thang, và ở một số nơi rất khó để đạt được một kết thúc tốt - ví dụ, xung quanh chảo vệ sinh và bệ.

Ưu điểm 
Cách thức mà nó được xây dựng làm cho nó ổn định hơn một mảnh gỗ và ít bị thay đổi do nhiệt độ của phòng hoặc độ ẩm.
Nó là hấp dẫn hơn so với gỗ và rẻ hơn so với các tấm ván gỗ cứng.
Khuyết điểm 
Có rất ít nhược điểm, nhưng lưỡi và rãnh là khó khăn hơn để cài đặt hơn bấm khóa.
Nó có thể là đắt hơn nhiều so với gỗ.

Sàn gỗ thực 
Nó là gì? 
Chéo Gỗ
Ván gỗ thường dày hơn so với gỗ hoặc gỗ thiết kế
Mỗi hội đồng quản trị được làm từ một mảnh duy nhất của gỗ, thường dày 18-20mm. Nó thường được trang bị sử dụng lưỡi và rãnh. Tất cả các loại gỗ có một số điểm độ cứng, mà chỉ ra làm thế nào họ có thể dễ dàng bị hư hỏng, móp hoặc mặc trang phục thường ngày và nước mắt.

Sàn gỗ cứng có thể được đánh bóng lại để khôi phục lại kết thúc - số lần được xác định bởi cách sâu lưỡi được thiết lập từ đầu bảng.

Bao nhiêu? 
Giá cả khác nhau, tùy thuộc vào chi phí của nguồn nguyên liệu gỗ, từ £ 15 cho mỗi mét vuông cho parawood đến £ 82 cho mỗi mét vuông cho IPE gỗ cứng nhiệt đới.

Nơi để đặt nó? 
Bất cứ nơi nào với một bầu không khí tương đối ổn định, đặc biệt là ở hành lang và khu vực sinh hoạt, nơi bạn có thể chỉ cho nó đi.

Ưu điểm 
Nó trông tuyệt vời, và cung cấp nó được cài đặt một cách chính xác, là một tính năng hấp dẫn nếu bạn quyết định bán hoặc cho nhà của bạn.

Khuyết điểm 
Gỗ nở trong điều kiện ẩm ướt và co lại trong khô.
Đó là khó khăn nhất để cài đặt vì nó đã được dán hoặc đóng đinh xuống, và lắp các bảng cá nhân với nhau có thể là khó khăn bởi vì họ thay đổi hình dạng khi họ đã được sản xuất.
Giá cao nhất cho các sản phẩm nhập cảnh cấp.
Sàn gỗ công nghiệp là gì