Không gian sống thoải mái tại Villa Cherry - Vinhomes Riverside
Chủ nhân của căn biệt thự đầy đủ tiện nghi là có thể truy cập như y tế, giáo dục, mua sắm, giải trí, thể thao ...

Villas Cherry
Villa Cherry - Vinhomes Riverside thiết kế sang trọng và đẳng cấp. Chủ nhân của căn biệt thự không chỉ sở hữu đồng bộ hóa hệ thống tiện ích, hiện đại, chẳng hạn như y tế, giáo dục, mua sắm, giải trí, thể thao ... nhưng cũng được hưởng lợi từ không gian sống xanh và môi trường văn phòng thông minh.


Nhiều hoạt động như ngày thể thao, lễ hội Halloween, vẽ các thanh thiếu niên ... được tổ chức thường xuyên. Liên hệ: Siêu thị dự án Bất động sản STDA, 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội. Hotline: 0916.892.733
Để tạo môi trường để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người dân, nhà đầu tư thường xuyên hỗ trợ người dân để tổ chức nhiều hoạt động giải trí như tour du lịch bằng xe điện đô thị Vinhomes Riverside; tổ chức một tiệc nướng BBQ trong vườn; Giải quần vợt; Câu cá và tổ chức trò chơi cho trẻ em như những bức tranh cát sáng tạo, tò mò anh, bát, bóng bay, ... Những hoạt động này không chỉ về thời gian để tập hợp mọi người lại với nhau và ấm áp mà còn làm cho cuộc sống văn minh và cung cấp cho trẻ em một môi trường sống lành mạnh, tự do sáng tạo, trí tuệ phát triển.

Villas Cherry - Vinhomes Riverside đã dần dần hình thành một cộng đồng dân cư sôi động, thân thiện và văn minh. Đến nay, đã có hàng trăm biệt thự ở và đón chủ nhân của số lượng khách hàng đặt hàng ngày càng tăng. Dự kiến từ nay đến Tết, Villa Cherry - Vinhomes Riverside sẽ tiếp tục nhận một số lượng lớn người dân để giải quyết.

apartment for rent in hcm 

Hoa hậu Mai Phương Thúy Việt Nam trong năm 2006 để tham dự Cherry giới thiệu biệt thự và thăm các khu vực đô thị Vinhomes Riverside.
Trước đó, tại lễ khai mạc của bán ngày 2014/12/28, Cherry - Vinhomes Riverside đã thu hút hàng trăm khách hàng.