Sự quan tâm khi lựa chọn ánh sáng cho phòng ăn kệ inox
Các nhà bếp có thiết kế đẹp, tiện nghi hiện đại có thể không đủ nếu bạn chưa chọn một bộ đèn phù hợp và vị trí treo đèn hợp lý.
Ánh sáng trong phòng ăn là rất quan trọng, ảnh hưởng đến thẩm mỹ, tiện ích và có ý nghĩa rất lớn để thưởng thức các bữa ăn gia đình. Trong thiết kế truyền thống mỗi ngôi nhà có diện tích chỉ cho mục đích ăn uống là để thiết kế hiện đại với điều kiện cho phép, không gian này được ưa chuộng hơn những khu vực rộng lớn, trong đó tạo nên mái quyến rũ, đa dạng, nhưng cũng làm cho việc lựa chọn thiết bị chiếu sáng thậm chí còn phức tạp hơn .

44 AN1 Sự quan tâm khi lựa chọn ánh sáng cho phòng ăn



Khu vực ăn uống là một nơi tập hợp cho cả gia đình vào cuối ngày hoặc nơi cho bạn để thu thập và cuối tuần converse. Do đó, các trang trí của phòng bao gồm việc lựa chọn thiết bị chiếu sáng sẽ thể hiện phong cách cách rõ ràng nhất của bạn, có thể là đèn chùm, đèn thả hoặc đèn tự chế ... .Of nhiên để phù hợp với không gian, không khí và để lại ấn tượng.

44 AN2 Sự quan tâm khi lựa chọn ánh sáng cho phòng ăn



Trên thị trường hiện nay có rất nhiều tài liệu và kiểu dáng, mẫu đèn đẹp để lựa chọn gia đình hay nếu đủ khéo léo và kiên nhẫn, bạn có thể biến những chai, tông vào một chao đèn lạ mắt là có thể thay thế đèn đắt tiền hơn.

44 an3 Sự quan tâm khi lựa chọn ánh sáng cho phòng ăn



Tiếp đến là cần thiết để xác định vị trí để treo đèn. Hầu hết các gia đình là đèn treo ngay trên bàn ăn, tập trung ánh sáng chính cho khu vực. Điều đó phụ thuộc vào chiều cao của trần, kích thước phòng và bố trí nội thất, nhưng lưu ý không nên ăn những cái đuôi được chiếu sáng bằng bóng đèn hoặc trực tiếp gây ra cảm giác khó chịu.
44 AN4 Sự quan tâm khi lựa chọn ánh sáng cho phòng ăn

hàn inox

Và một điều quan trọng không kém là để điều chỉnh nguồn ánh sáng phù hợp cho quyết định này với lượng ánh sáng mà các gia đình nên tạo cho căn phòng. Nếu quá sáng sẽ mất đi cảm giác của một nhóm không gian sống ấm cúng. Nhưng nếu như vậy tối nó sẽ gây ra sự bất tiện cho cuộc sống của người dân, đặc biệt là trong các bữa ăn.

44 AN5 Sự quan tâm khi lựa chọn ánh sáng cho phòng ăn

Vì vậy, nếu một căn phòng nhỏ có thể dễ dàng điều chỉnh ánh sáng trong phòng cho diện tích lớn hoặc nhiều mặt hàng khác mà ánh sáng nên được lựa chọn để làm trung gian giữa các đối tượng, và sau đó đèn chùm đặt ở trọng tâm, bên cạnh đó có thể bố trí thêm hệ thống chiếu sáng để chiếu sáng phụ trợ rộng rãi .