Những điều cấm kỵ trong phong thủy nhà bếp kệ inox
Cuối năm nay, nhà bếp phải luôn có sạch sẽ, thích hợp bố trí phong thủy để chào đón một năm mới vui vẻ, hòa bình hơn.
Mặc dù không gian bếp hiện đại ngày nay có nhiều biến đổi thoải mái nhưng vẫn tuân theo các nguyên tắc phong thủy truyền thống là chủ nhà nên giữ trong tâm trí.

38 tubep01 Các điều cấm kỵ trong phong thủy nhà bếp

Bố trí nhà bếp thông thoáng và ánh sáng đầy đủ (cả tự nhiên và nhân tạo) là một giải pháp hòa bình của phong thủy và vệ sinh trong chế biến thực phẩm.



Khá nhiều "điều cấm kỵ" cho một nhà bếp tầng dài có thể vô tình có những chủ nhà bối rối và hỏi những câu hỏi lo lắng nhìn đâu cũng thấy nhà bố trí phong thủy của bạn ... sai! Chúng tôi sẽ tổng kết những nguyên tắc cơ bản của nhà bếp được bố trí như sau:

Có phải chế độ ăn uống lành mạnh:

a. Tránh xung cho nhà bếp chuyên nghiệp trong người: vì hướng của bếp là bếp nhìn ra phía miệng (không tính vào bếp trưởng) nên cũng cần giữ gìn sự sáng sủa, thoáng mát và yên bình như nhìn về phía cửa trước như vậy. Miệng mà nhìn ra ngoài cửa bếp (trước hoặc sau nhà), sự dẫn không khí bụi bặm sẽ tác động trực tiếp vào gió thổi lửa, đầu nấu quay lưng lại không quan sát được cửa. Dân gian bếp thiết lập cái gọi là "tuyên bố là táo chủ đề, tài nguyên phong phú đa hao", hay ngắn gọn hơn: lộ trình xuất khẩu táo!
b. Tránh xung trực tiếp thiết bị thủy lực - lửa: theo các thủy khắc hỏa Five, bếp nên tránh đặt quá gần nước, bồn rửa hoặc nhà vệ sinh. Hệ thống sử dụng nước (đường ống, bể chứa, đường hầm, phân bón, hố ga ...) nếu ở trên đầu bếp, bên cạnh hoặc phía dưới bàn bếp cũng đang gây ra những khoảng trống sử dụng khi sửa chữa ảnh hưởng đến cuộc sống.
c. Tránh ô uế và tác động va chạm van: bếp nên tránh hoặc tiếp giáp với miệng của bếp lò để tránh nhìn thẳng vào cửa phòng tắm, đặt Rancher (nhiều van UE) cũng như sàn nhà, máy giặt (thuỷ khắc hỏa) thậm chí tránh nhà để xe nữa (dễ gây cháy nổ và bụi bặm, mùi xăng dầu). Kiểm tra các hoạt động dây chuyền từ nhà bếp để rửa quá trình, sau đó nấu chín và chuẩn bị với cái nhìn thông suốt không. Nếu đặt bên cạnh lối vào nhà bếp vào gia đình đi ra rất thường xuyên cũng gây ra một vụ va chạm, vướng víu khi nấu nướng và nguy hiểm nếu bạn có trẻ nhỏ.

38 tubep02 Các điều cấm kỵ trong phong thủy nhà bếp



Sử dụng mặt gỗ để ngăn chặn những tác động bất lợi của phòng tắm gần nhà bếp



d. Giường phong thủy và lái đặt hoặc các khu vực sinh sống trên nấu ăn tại chỗ

(đặc biệt là trên tầng gỗ sàn nhà bếp) để tránh việc đi lại, sinh sống ở trên là "bếp thực sự" dưới đây, và bếp phát ra nhiệt ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của các bên trên. Tất nhiên những ưu và khuyết điểm của đồ nội thất phụ thuộc vào loại và chất lượng xây dựng của bếp cũng như các không gian liên quan. Nếu bếp có tiện nghi cao cấp, chắc chắn, tiêu chuẩn, và các khu vực khác sạch sẽ, kín đáo, nó sẽ giảm thiểu sự ảnh hưởng lẫn nhau
Không gian, màu sắc và chất liệu:

38 tubep03 Các điều cấm kỵ trong phong thủy nhà bếp



Cho dù bếp màu trắng (kim loại) hoặc gỗ màu (gỗ), nó vẫn là điều cần thiết để các vị trí và thoải mái



Đừng quay trên nóc nhà kho để các tủ bếp sẽ rất lộn xộn và bất tiện khi tìm kiếm cũng như dễ bị các đối tượng rơi xuống. Nếu diện tích hạn hẹp, bạn có thể tiết kiệm một số không gian trong việc chuẩn bị và bồn rửa, nhưng cần phải đủ lớn để đảm bảo một nơi để nấu, tạo khoảng lùi cần thiết đề phòng khi cháy. Trong trường hợp kết hợp phòng và nhà bếp là một cách tốt nhất giữa nhà bếp và bàn ăn nên có một chiếc bàn thấp hoặc tủ để ngăn chặn theo kiểu thanh kiêm nhà soạn nhạc diễn ra khá tiện dụng.
Màu sắc trong bếp củi hoặc màu ưa thích (mộc), màu đỏ sậm (hỏa) hoặc màu vàng (thổ). Tủ bếp hiện đại thường làm bằng gỗ hoặc thép không gỉ kết hợp đá chống cháy, gạch men, vật liệu nhựa tổng hợp ... Nhưng những gì màu hoặc bề mặt bàn và tủ bếp nên được mịn màng và bóng vừa phải, giảm các chi tiết rối mắt và tránh nhiều thu dọn khó khoang khe.

Tính toán vật liệu và màu sắc theo ngũ hành cần chú ý nguyên tắc rất biện chứng của tất cả mọi thứ được "ít nhiều làm ít hơn, giảm sự dư thừa, thiếu tăng", hay nói cách khác, không nên thiên vị một vấn đề nào của quá nhiều. Vốn bếp lửa, nóng rất nhiều, nếu học sinh vẫn tiếp tục sử dụng cùng một màu sắc, nó sẽ cháy sự thịnh vượng, mà có thể thêm màu đen hay xanh dương (thuỷ) để allelopathic xuống. Tủ bếp có màu trắng (kim loại) cũng khá phổ biến gần đây do sự sạch sẽ và sáng sủa, dĩ nhiên, là phải chú ý và tránh các vết bẩn dầu mỡ chịu nhiệt gây ra bởi hơi nước trong quá trình nấu.
Giảm cát bạo lực gia tăng:

38 tubep04 Các điều cấm kỵ trong phong thủy nhà bếp



Táo quân bàn thờ đặt trong bố trí hướng bếp cùng kết hợp với tủ trên mui xe

Thiết kế nhà bếp hiện đại giảm tác động tiêu cực của quá trình nấu ăn lan vào không gian lân cận, và thoải mái trong nhà bếp thuận tiện hơn nhiều. Đối với nhà phố hay biệt thự được đặt phía sau bếp hoặc gần skylight hoặc sân sau tiện dụng cho nấu ăn cũng như sự thất thoát của mùi khói tốt.

Nhưng các căn hộ hoặc nhà ở hoặc diện tích nhỏ, sau đó đặt bếp gần cửa ra vào, nhưng có lợi thế là có sẵn chiếu sáng khu vực mở ở ban công, cửa sổ cho phòng khách, phòng ngủ, nhưng về mặt nhược điểm gần đây đã gặp ngay bếp, đồng nghĩa với việc khả năng thông gió - ánh sáng tự nhiên cho khu vực này là thường không cao.
hàn inox
Nó có thể được khắc phục bằng cách bố trí thông gió cưỡng bức cho hộp kỹ thuật nhà bếp, tường và xử lý di động (cửa trượt, xếp) để phần bếp nấu nhiều có thể tách biệt với không gian bên ngoài. Sử dụng vách tế bào hay tủ đa năng giúp bảo vệ tầm nhìn của khách hàng vào nhà, tạo ra một vùng đệm giữa nhu cầu về diện tích nhỏ.