Thở sạch - mẹo đơn giản để luôn khỏe mạnh .. Kệ inox
Sống trong một môi trường sạch sẽ, ít bụi bẩn nấm mốc, cơ thể bạn sẽ khỏe mạnh hơn. Lựa chọn của bộ lọc không khí công nghệ cao là một giải pháp thích hợp để giúp cải thiện chất lượng không khí trong nhà.
Dirt, nấm mốc và vi khuẩn có hại mà bạn có thể hít vào từ bên ngoài hoặc từ các đồ vật quen thuộc trong gia đình như bông gối, chăn, hoặc từ nướng, khói và rất nhiều mầm bệnh dị ứng khác tồn tại lơ lửng trong không khí.



Để cải thiện bầu không khí trong ngôi nhà của bạn, bạn có thể làm những công việc cơ bản có hiệu quả như mỗi góc nhà để giữ sạch và khô; tạo điều kiện cho đối lưu không khí trong nhà đào tạo tốt để tăng cường oxy và carbon dioxide eliminator; màn hình của cây trồng trong chậu làm sạch không khí hỗ trợ như ivy, trầu bà, kiến trúc điện toán đám mây ...

polyad
Hình ảnh thành phần của mô hình AP-A8000.
Nhiều người tin rằng điều với các hiệu ứng bộ lọc không khí, đủ để giữ cho không gian sống của bạn một tươi và an toàn. Trong thực tế, hệ thống lọc không khí điều hòa không khí làm hạn chế khả năng của các hạt rất nhỏ nguyên liệu tinh khiết (PM: Particulate Matter) gây ô nhiễm ở thể rắn hoặc lỏng lơ lửng trong không khí. Các hạt bụi nhỏ hơn 2,5 micron hạt có đường kính rất dễ hít vào bởi người khi hít thở, thường được tìm thấy trong sương mù, khói từ bất kỳ hình thức nào của lửa (khói, khói nhà máy, củi đốt, đốt rác thải ...). Do đó, chỉ số PM 2.5 thường được sử dụng để biểu thị nồng độ tiêu chuẩn của các hạt trôi nổi trong một mét khối không khí. Các chỉ số cao hơn có nghĩa là ô nhiễm không khí ở những nơi rất nghiêm trọng.

Hiện nay, công nghệ thanh lọc không khí được sử dụng bởi nhiều khách hàng tin rằng bộ lọc HEPA chống dị ứng, gồm nhiều lớp. Các đại lý ô nhiễm và dị ứng có thể hiệu quả lọc HEPA đa dạng: từ phấn hoa, nấm mốc mọt, vi khuẩn. Là một sản phẩm mang tính đột phá, máy lọc không khí Hitachi được sản xuất tại Nhật Bản với bộ lọc HEPA và dài dày hơn so với các sản phẩm tương tự trên thị trường, có khả năng hiệu quả lọc các hạt bụi ô nhiễm nhất là nhỏ hơn 2,5 micron (PM 2,5).

polyad
Các đại lý ô nhiễm và dị ứng có thể hiệu quả lọc HEPA đa dạng: từ phấn hoa, nấm mốc mọt, vi khuẩn.
Bên cạnh đó bộ lọc HEPA, lọc khử mùi với cấu trúc dày chứa ba chất khử mùi than hoạt tính mạnh, hàn inox than hoạt tính và chất xúc tác zeolite, giúp loại bỏ triệt để hơn các mùi khó chịu, làm giảm nồng độ formaldehyde phát hành lây lan trong không khí. Một số điểm cộng khác của máy lọc không khí Hitachi là cơ chế giúp làm ẩm da của bạn ẩm trong mùa khô hoặc khi sử dụng điều hòa nhiệt độ, hoạt động yên tĩnh và tối ưu hóa năng lượng. Hít thở không khí trong lành là một trong những cách đơn giản nhất để giúp tinh thần sảng khoái và tăng sức đề kháng của cơ thể. Vì vậy, bạn nên chủ động để tạo ra một bầu không khí thoáng mát sạch sẽ cho không gian sống nhà bạn với máy lọc không khí Hitachi.

polyad
Sản phẩm được sản xuất tại Nhật Bản.
Máy lọc không khí Hitachi có khả năng hiệu quả làm sạch PM (các phân tử hạt ô nhiễm trong không khí có đường kính 0.1- 2.5 microns) 2.5 - cung cấp cho khu vực bộ lọc khí nên được đóng lại (để đảm bảo vật liệu phân tử mới từ bên ngoài không thể xâm nhập). Các khu vực của dòng sản phẩm tùy chỉnh ứng dụng cụ thể. Máy lọc không khí Hitachi đã được chứng nhận bởi Hiệp hội Nghiên cứu về dị ứng Anh (Allergy UK) khả năng để có hiệu quả loại bỏ các tác nhân gây dị ứng gây ra.