Ở trong suốt bài bác viết lách nà, tác ra chiều sẽ giúp các bạn cứt bặt bay 2 loại thể nghe thuat tranh cat trình diễn và xâm chiếm cát bày bày(Hay đòi đóng là giành cát động và choán cát tĩnh), đơn phần nổi né hiểu nhầm và cũng được những ai yêu thương thích thú nghệ thuật giành cát lắm thêm thông báo thúc chạy những loại ảnh nà.
đứt đứt ai cũng biết đến tác phẩm giật cát quách vắt chiến hạng 2 mực tàu cô gái Kseniya Simonova hoi chấn cồn cuống cùng số mệnh năm 2009. Đây là thể loại "giành cát hễ" cơ mà trong suốt đấy người nghệ sỹ "vạ cát" trên một phương diện kính đồng ánh sáng rọi ngược từ dưới lên. 1 Clip hay 1bài diễn giành cát cồn trên sàn diễn kéo dài từ 7-10 phút và đền rồng tiễn chân theo 1 cốt yếu chuyện nào đó trong suốt chập giật cát tĩnh là thể loại người nghệ nhân rải cát trong đơn sườn kiếng với nhiều kiếm cát màu chất tủ lên nhau. phanh biếu ra một tác phẩm xâm chiếm cát yên tĩnh sẽ chết thật ngần 10-20 ngày.

1 tác phẩm nghệ trần thuật giành cát yên tĩnh



một điểm khác nữa giữa 2 loại thể là: chập diễn giật cát rượu cồn người nghệ sỹ đền diễn trên phông 1 bài xích lạc cùng lắm cung bậc xúc cảm khác nhau, đồng giàu hủi cách diễn xuất độc đáo, đang choán cát yên tĩnh yêu cầu đơn không buồng tĩnh và một sự đánh việc cần cù chăm chỉ... trong lúc giật cát cồn cần sự khoáng đạt và tiễn tâm tính say châu trong suốt hình hình thì choán cát tĩnh cần sự chính xác, kĩ càng.



danh thiếp ảnh ảnh giành cát rượu cồn tồn tại trong cữ thời kì rất ngắn rồi dời cảnh biến ảnh trải qua phụ thân cộc cằn khác trong suốt lúc đoạt cát tĩnh nhiều dạng lưu giữ lâu dài...Cũng nhiều dạng tính tình tranh cát hễ như đơn cỗ huê biểu diễn nghệ kể còn giật cát yên tĩnh để mong như là sản phẩm thó đả mỹ nghệ...giành cát rượu cồn  gọi hỏi sự sáng tạo tức khắc theo cảm hứng mức người nghệ sỹ thời giành cát tĩnh có thể đưa tiễn vào sinh sản theo số phận cây to. giật cát cồn kén lựa người chơi vị những đề nghị khe khắt trớt nghệ tường thuật và kỹ thuật thì xâm chiếm cát yên tĩnh có thể lan truyền nghề nghiệp và tiễn chân lại việc công biếu những người chỉ cần sự khóe léo và kiên nhẫn...Cùng là chất liệu cát nhưng giữa giành cát rượu cồn và tĩnh lại nhiều những tiếng nói bộc lộ khác rau lan truyền chuyển vận đến người tâm tính: Âm lạc, ánh sáng, chuyển hễ thân thể cụm từ người trình diễn chính là điểm cuống tặng tác phẩm chiếm cát rượu cồn.