Trong mắt tôi phố núi Đà Lạt là những bông hoa không chỉ xấu mà còn là một điểm đến du lịch lớn lãng mạn với vẻ đẹp tự nhiên và văn hóa độc đáo.

Du lịch Đà Lạt trong quá khứ đã để lại cho tôi cảm xúc và trực quan không thể nào quên trong thành phố này trên đồi.


Du lịch Đà Lạt và những kỷ niệm khó quên

Khách sạn Violet - Đà Lạt Du lịch
Du lịch ở Đà Lạt, tôi chọn khách sạn Violet (79 Bùi Thị Xuân, P2, Đà Lạt) để nghỉ ngơi sau một thời gian dài. Khách sạn này tọa lạc trung tâm thành phố phải, vì vậy tôi có thể dễ dàng truy cập vào các chợ đêm, tìm nhà hàng và quà lưu niệm.

Trong tuyết vào buổi sáng trong ngày đầu tiên của tháng mười hai, tôi sẽ thú nhận để mất chiếc khăn, áo, mũ ấm áp cho một người bạn đường phố vẫn còn nhút nhát sương núi lãng mạn trong ngắm buổi sáng, thưởng thức một bữa ăn vào buổi sáng và bắt đầu cuộc hành trình đến thăm Đà Lạt.

Trong một chuyến đi đến Đà Lạt là phổ biến hơn ở đây như: Lang bian, làng cu Times, trong một khu vườn, hồ Xuân Hương là một yêu thích trong niềm hy vọng này.

Đà Lạt đi du lịch kinh nghiệm quý báu để vẽ từ khi đi du lịch quá khứ chỉ được ghé thăm địa điểm du lịch tại Đà Lạt trước khi 17:00. Bởi vì, đây mắt thường mở vào lúc 07:00 và đóng cửa lúc 17:00 hàng ngày.

• Vườn hoa giữa thành phố

Dalat Flower Gardens - Du lịch Đà Lạt
Phí đậu xe trong thành phố là 30.000 đồng / người lớn và 10.000 đồng / trẻ em.
Tọa lạc tại khu nghỉ mát trung tâm thành phố Đà Lạt, một thành phố công viên là nơi mà tôi chọn cho chuyến đi lần đầu tiên.

Những bông hoa rất đẹp và khác thường, và những cái tên và chú thích cho từng loại hoa. Máy ảnh có sẵn trong tay, đừng quên rằng bạn tiết kiệm cho mình rất nhiều hình ảnh đẹp của người đẹp nhất trong vườn ươm và hạt giống hoa mua một số trồng vườn yêu thích của tôi.

• Thị trường Đà Lạt Đêm
Tính năng đặc biệt của thị trường Đà Lạt đêm snack
Tính năng đặc biệt của món ăn nhẹ chợ đêm Đà Lạt - Đà Lạt Du lịch
Giá lương thực và nước uống ở đây khá rẻ, vì vậy tôi thích điều này ngọt ngào trong các khu vực thị trường nhập ngũ.
Nếu du lịch Đà Lạt kiện này cũng là để ăn nhẹ ngọt như sữa đậu nành, khoai nướng, bắp rang, bánh tráng nướng, súp cua, ... Chắc chắn bạn sẽ phá hủy các vùng nông thôn ngọt.

• mật Liang Bianka
Và vào buổi sáng, từ 7.30, vẫn còn bóng xe và bắt đầu cuộc hành trình mới của tôi đã đoạt huyền thoại Núi Lang bian.
Ở đây, điều đầu tiên tôi làm là chụp ảnh các chữ cái trước quầy vé HLV Lang bian. Sau một số lần cân nhắc, tôi quyết định đến 300.000 / 6 người thuê VND ổ đoàn tham nhũng. Vì vậy, tôi chỉ mất 50.000 đồng xe để chinh phục ngọn núi này.


Hãy tận hưởng những ngọn núi Langbiang - Đà Lạt Du lịch
Sau khi xe chạy trên đường để nghèo hơn là quanh co lên đồi dốc lên cho chúng tôi.
Ở đây, tôi muốn thành phố Đà Lạt trên, mua quà lưu niệm cho người dân để bán, và hình ảnh của các bức tượng và Lang bian và tận hưởng phong cách của các sản phẩm dân tộc rất thú vị.

• điện Ankroet thủy

Đập Ankroet - Đà Lạt Du lịch
Về đến núi Lang bian, chúng tôi tiếp tục cuộc hành trình trên con đường Ankroet Dam. Lý do tôi đã chọn để truy cập vào các ao, vì họ muốn lưu lại những hình ảnh tốt nhất và video mà sơn hấp dẫn ở đây.

• Làng cù lần, từ tên của vẽ
CU làng cũ, Đà Lạt
Lang cu Times - Du lịch Đà Lạt
Thời gian đi du lịch là CU làng bên - làng có một, phong cảnh yên bình đặc biệt, hoang sơ, nó là một yêu thích với nhiều du khách đi du lịch đến Đà Lạt.
Đặc biệt, làng một quả trứng gà nướng hoang dã, chúng tôi đã phải phá hủy lớn. Giá chỉ có 8.000 đồng / trứng.

• Dinh III - lâu đài của vua
Dalat Palace III
Dinh III - Du lịch Đà Lạt
Bạn có muốn biết sự thoải mái, sang trọng và đắt vua Bảo Đại? Đừng bỏ lỡ cơ hội tham quan Dinh Bảo Đại tại Đà Lạt du lịch vòng quanh. Chúng tôi Palace, Palace II hiện nay là một thành phố khách sạn để cho du khách có thể ghé thăm. Tuy nhiên, dinh dưỡng III cũng là ánh mắt tò mò.

Đặc biệt, khi chúng ta đối mặt với những nữ hoàng trong họ một cảm giác của nhà vua, hoàng hậu và chụp ảnh lưu niệm ngai vàng.
Đến tổng thống III có giá 15.000 đồng / người.

Nhà hàng Fine-thực phẩm tại Đà Lạt
• xem xét liệu nướng Ms. Hưng
Họ nướng cuộn Hưng
Cô. Hưng nướng cuộn ở Đà Lạt
Cô. Hưng cuộn nướng là nhà hàng rất phổ biến ở phố núi Đà Lạt. Đây là một bữa ăn cơm chiên bọc trong giấy, và các loại rau khác, dưa chua và các điểm tương đậu phộng ... tannin chất béo very've miệng ngọt ngào.
Chúng tôi không bao giờ ăn tôi thấy chán. Giá trị cổ phiếu của chỉ 40.000 tài liệu đồng.

• Thung Fo

Phổ Business thưởng thức buổi sáng Đà Lạt
Sáng hôm sau, tôi mang chiếc xe đến một nhà hàng Thung Fo - ăn sáng tại Đà Lạt thích hợp.
Giá trị bát lớn PHO Thung 30.000 đồng bát nhỏ PHO Thung 25.000 đồng.

• Thịt bò lẩu ở Đà Lạt
Trong thời tiết lạnh, thức ăn nóng luôn luôn làm cho tôi một lòng lớn. Vì vậy, tôi có một cửa hàng lẩu gọi là gỗ và gia súc dưới 250.000 đồng.
Lẩu, thịt bò và thịt mềm, súp siêu ngon ăn kèm với rau chỉ ngon, nguồn duy nhất.
1.800.000 đồng / người duy nhất đi Đà Lạt cực thú vị ý nghĩa. Đi ra, hình ảnh của cảnh quan ngoạn mục, con người và đặc sản nơi đây luôn nhắc nhở tôi một mình mãi mãi.

Bạn muốn trải nghiệm một phố núi Đà Lạt đi bộ? Hãy nhanh chóng sửa chữa các chuyến du lịch giá rẻ Đà Lạt, Sagna trong tìm kiếm này núi thơ mộng.