Phong Nha-kẻ bàng thế giới di sản thiên nhiên Kẻ Bàng (Quảng Bình), "hang động bùn" cưỡi -New, hấp dẫn, gần đây đã đưa vào hoạt động lần đầu tiên tại Việt Nam, và tôi thực sự thu hút khách du lịch hè, đặc biệt là du khách quốc tế đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.


Ảnh: AP
kinh nghiệm du lịch Phong Nha - Kẻ bàng
Theo ông Lê Thanh Lợi, Giám đốc bàn Nha-Kẻ bàng, khai thác địa điểm Hang Up nằm trong bùn của Di sản thiên nhiên Phong Nha-Kẻ Bàng.

Tại thời điểm này, dịch vụ, số lượng trung bình hàng ngày của khách truy cập vào hàng trăm quốc gia nước ngoài, bao gồm Úc, Hà Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, bùn.

Là một phần Giống như nhiều hang động khác trong các di sản thiên nhiên thế giới Phong Nha-Kẻ Bàng Cave nhũ đá có hệ thống Evening lung linh, huyền diệu. Bên trong con sông ngầm hang động ở thung lũng sông Chảy Survival chuẩn bị một lượng lớn bùn.

Các quá trình đi qua trái đất qua các khối đá vôi dày mười cây số, các vùng nước tiếp tục thêm các khoáng chất tự nhiên hơn trước khi hội tụ khoảng 1km từ cửa hang.

Khảo sát và nghiên cứu, các nhà khoa học đã xác định được lượng bùn rất giàu khoáng chất, vì vậy nếu bạn thường sử dụng để tắm hay ngâm mình nó sẽ rất có lợi cho sức khỏe của bạn.

Hiện nay, dịch vụ này là "hang động bùn," Trung tâm của các tổ chức Phong Nha-Kẻ Bàng Du lịch và các nhà khai thác tour du lịch Chày-Hang Up.

Tham gia tour này, du khách sẽ được ném ra trong không khí đã bị nhiễu loạn trên 400 triệu hệ thống zipline trước khi thám hiểm hang động vào buổi tối với các thiết bị chuyên dụng và tắm trong các hang động bùn.

Sau đó, du khách có thể tắm trong làn nước trong lành của nhiệt độ 16-18ºC khoảng Lake Thuy Tien hang đi thuyền kayak trên sông Chảy để trở về, không bao giờ kết thúc hành trình