Tạp chí du lịch Lonely Planet từng nổi tiếng thế giới bình chọn 1 trong 10 hòn đảo bí ẩn và tốt đẹp hơn, Côn Đảo đã trở thành một trong những điểm đến được lựa chọn bởi nhiều khách du lịch ốc đảo nghỉ ngơi và khám phá thiên nhiên gần đây. Nhưng một chuyến đi đến Côn Đảo giá rẻ, bạn nên trang bị cho một số công thức nấu ăn tiết kiệm không chi tiêu quá nhiều chi phí cho chuyến đi.
Chỉ cần đóng bao bất kỳ kinh nghiệm du lịch sau khi Côn Đảo có thể được khám phá một cách thoải mái ở đây mà không lo lắng quá nhiều về vấn đề tài chính.

PHƯƠNG TIỆN ĐỂ CHỌN VỚI DAO
Vũng Tàu tọa lạc 97 hải lý (180 km), du khách đến Côn Đảo sẽ được coi là một phương tiện thay thế cho các máy bay hoặc tàu hỏa. Đối với tàu bay, đặc biệt là các hãng hàng không chi phí thấp, bạn nên có kế hoạch đặt cơ hội sớm để "săn" được vé ưu đãi. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp các tuyến đường từ các công ty khác nhau để tiết kiệm chi phí đến mức tối đa. Nếu không tìm thấy một tỷ lệ thấp, bạn nên tìm kiếm các đại lý du lịch để tham khảo Với Dao du lịch đơn giản và rẻ hơn.
Để tiết kiệm túi, tùy chọn khác cho bạn ra Côn Đảo là bằng thuyền. Nhưng đi bằng phương tiện này, bạn phải sẵn sàng trong thời gian dài trên biển trong 14 giờ.

Khi tôi đi bộ ở Côn Đảo, bạn có thể thuê một chiếc xe đạp để đi qua các hòn đảo và các trình điều khiển được coi là hướng dẫn viên tình nguyện và đồng hành trên chuyến đi. Ngoài ra, một kinh nghiệm du lịch của Côn Đảo là hữu ích để tiết kiệm cho thuê xe đạp VU tất cả mọi thứ. Vẫn còn khá mệt mỏi, nhưng bù lại bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời.
THUYẾT Khi đặt TOUR
Côn Đảo du lịch hè các chuyến đi, bạn có thể chọn các tour du lịch và các gói tour du lịch hàng ngày. Bằng cách tham gia các tour du lịch, nhà điều hành tour du lịch sẽ giúp bạn chuẩn bị tất cả các khâu, từ các khách sạn, nhà hàng, khu giải trí ... Để thực hiện các chuyến đi thú vị và có ý nghĩa. Tuy nhiên, điều quan trọng là bạn nên chọn công ty du lịch có uy tín để đảm bảo rằng chuyến đi đã diễn ra như dự kiến ​​và an toàn.

Quan tâm tiếp theo của ông là tham khảo giá du lịch ở một số cơ quan du lịch để tìm các chuyến đi với giá rẻ nhất đến Côn Đảo. Bởi vì thực tế, cùng một tuyến đường có chỗ ở và đi lại đều giống nhau nhưng với một sự khác biệt lớn về giá. Tour du lịch tư nhân hàng ngày thường bao gồm một khách sạn, vì vậy bạn phải chủ động dự trữ của mình. Để tìm phòng khách sạn với giá tốt nhất, bạn nên đặt thông qua các công ty du lịch. Thông thường, các công ty du lịch có thể thương lượng, đàm phán với các khách sạn để cung cấp mức giá tốt nhất cho phòng của mình.
Đặc biệt, những dịp đặc biệt, một số công ty du lịch thường có các chương trình khuyến mãi cho khách hàng khi đặt chỗ. Bạn có thể tìm kiếm cơ hội "săn" tour du lịch giá rẻ trong các chương trình này.
KHÁCH SẠN CHỌN KHÔNG phải là một sang trọng
Nếu bạn có ý định chọn một chuyến đi đến Côn Đảo giá rẻ, bạn nên chọn các khách sạn, nhà nghỉ và giá cả phải chăng, phù hợp với hầu bao của mình. Tất nhiên, khách sạn sang trọng, nằm trong một nhà hàng 3 sao nên được loại bỏ ngay như kế hoạch. Bạn nên tham khảo thông tin giá cả và sau đó gọi các đặt phòng. Nếu bạn đi nghỉ mát, một lần đặt phòng được thực hiện càng nhiều càng tốt để tiết kiệm chi phí đi lại.

Côn Đảo khách sạn 2 sao này được coi là một lựa chọn tốt cho một chuyến đi tiết kiệm thời gian qua. Hầu hết các khách sạn có chất lượng dịch vụ khá tốt với giá cả hợp lý. Đồng thời, bạn cũng có thể xem xét một khách sạn 3 sao ở gần bãi biển nếu bạn muốn tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời bên bờ biển.
Trong trường hợp của một số khách sạn nhỏ hoặc nhà nghỉ cho phép chia sẻ chỗ ở, bạn nên tận dụng lợi thế của tìm kiếm đối tác nhiều hơn để chia sẻ chi phí.
Website DU LỊCH
Một kinh nghiệm du lịch tiết kiệm Côn Đảo không thể bỏ qua là điểm đến thích hợp được lựa chọn. Nếu đi du lịch trong mùa cao điểm, xem xét và tránh những nơi khách du lịch thường tập trung cao hơn. Bởi vì thời gian này, các chi phí về chỗ ở, thực phẩm, dịch vụ có chắc chắn sẽ đắt hơn bình thường.

Nếu mục đích của bạn là để tìm một nơi để thay đổi không khí, vị trí ở ngoại vi, xa trung tâm, nơi mới để khai thác, các di tích lịch sử cũng đủ để giúp bạn thực hiện một cuộc hành trình hấp dẫn và giúp tiết kiệm chi phí đáng kể. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các tour du lịch cuốn sách là sự lựa chọn của các điểm đến.
ĂN TRÊN VỚI DAO
Tại mỗi điểm đến, nhà bếp có một cái nhìn khác biệt mà du khách tò mò muốn khám phá. Vì vậy, để Côn Đảo, phải chăm sóc những món ăn ngon ở đây. Nếu bạn không muốn tốn kém, bạn nên thưởng thức các món ăn tại nhà hàng bên đường. Các cửa hàng phổ biến mà bạn có thể mang lại những trải nghiệm thực sự của thị trấn này.
dac-the-dao-san
Ngoài ra còn có rất nhiều khách du lịch, đặc biệt là việc trao đổi Phượt đầu tiên ăn ở Côn Đảo là tiết kiệm ngủ "nướng" vào buổi sáng để tiết kiệm một số thực phẩm bổ sung. Hoặc, bạn có thể mang theo các vật dụng như nồi, bếp gas du lịch cho mình chuẩn bị món ăn yêu thích của thực phẩm địa phương có sẵn để mua.
MANG LESS TIỀN
Dao đi hình là giá rẻ như vậy mang lại một số tiền trong túi của bạn. Đây là cách để hạn chế "quá mức" khi mua sắm và chi tiêu. Tuy nhiên, nó là cần thiết để có một kế hoạch cụ thể của mục tiêu, bằng tiền mặt tương ứng với không có "deflicted" khi đi du lịch.
DANH SÁCH NGẮN VỀ QUÀ TẶNG DÂY
Sau mỗi chuyến đi, những thói quen của khách du lịch đang mua quà tặng để tặng cho bạn bè và gia đình khi họ trở về. Nhưng bạn phải đưa vào tài khoản các mối quan hệ là những món quà được lên kế hoạch rất gần. Cách tốt nhất là bằng cách làm cho một danh sách những người mà bạn cung cấp quà tặng và mua quà nhiều giá trị đúng hướng.
du-lich-the-dao-3
Chỉ cần tiết kiệm một chút của tất cả mọi thứ mà bạn đã dành một khoản khá lớn rồi. Bây giờ, những gì cần làm tiếp theo là chuẩn bị những đồ dùng cần thiết sẵn sàng để đóng gói và đi.