Sàn gỗ công nghiệp Thaixin chịu nước tốt không?

Được mệnh danh là siêu phẩm chịu nước trong dòng sàn gỗ công nghiệp, loại ván sàn được nhập khẩu từ Thái Lan mang tên sàn gỗ Thaixin đã hoàn toàn chinh phục được người tiêu dùng về khả năng chống ẩm kháng nước của nó.
Nhiều khách hàng khi tìm mua các loại sàn gỗ thường thắc mắc về khả năng chống ẩm của sản phẩm lo ngại sau một thời gian sử dụng lâu dài các ván sàn sau khi tiếp xúc với nước hay bị bong tróc cong vênh mất đi giá trị thẩm mỹ, điều này cũng làm nhiều nhà phân phối đau đầu trong việc nhập vào một sản phẩm sàn gỗ tốt chịu được nước. 
Sàn gỗ Thaixin là loại sàn chịu nước tốt nhất
Sau một thời gian dài tìm hiểu và nghiên cứu từ các sản phẩm trong và ngoài nước, công ty sàn gỗ PBS đã tìm ra một loại sàn gỗ mới có tính năng vượt trội chống nước cực kì tốt đó là sàn gỗ Thaixin. Là loại ván sàn được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến bậc nhất của Thái Lan, Thaxin đã vượt qua bài test thử thách ngâm nước trong 24 giờ mà hầu như không bị bất cứ tác động nào, ván sàn không bị con vênh dãn nở hay phồng rộp.
Vậy khả năng nổi trội này do đâu mà có? Đó là bởi vì sàn gỗ Thaixin được làm từ gỗ HDF siêu cứng chống chịu mài mòn cực tốt có thể cách âm cao hơn nữa giữa các lớp ván ép siêu chắc bằng công nghệ tiên tiến, được phủ một lớp oxit nhôm bảo vệ lớp bề mặt khỏi tác động của nước.
Khả năng siêu chịu nước của Thaixin là hoàn toàn vượt hơn hẳn các loại sàn gỗ khác trên thị trường, trong môi trường khắc nghiệt chúng tỏ rõ được ưu thế của mình trước nhiều đối thủ nặng kí đánh bật nhiều dòng sàn gỗ lâu đời nhưng khả năng kém hơn.