Cách chọn mua sàn gỗ công nghiệp Thaixin

Vốn là loại sàn gỗ công nghiệp chất lượng cao được nhập khẩu từ Thái Lan, sàn gỗ Thaixin đã và đang được nhiều người tiêu dùng lựa chọn lắp đặt cho ngôi nhà của mình. Tuy nhiên không phải ai cũng biết các chọn đúng loại sản phẩm theo đúng ý mình mong muốn. Sau đây http://sangothaixin.com/ xin đưa ra một bài gợi ý giúp bạn chọn đúng loại sàn gỗ.

Quan trọng nhất đó là bạn nên tìm tới một nhà phân phối sàn gỗ chuyên nghiệp có thâm niên trong ngành kinh doanh này, nếu bạn chấp nhận lắp đặt sàn gỗ là bạn đã cân nhắc rất kỹ giữa các loại vật liệu để tìm ra loại mình thích nhất bởi vậy đừng ngần ngại tìm tới các công ty sàn gỗ chuyên nghiệp. Dù lắp đặt nhiều hay ít nếu chọn tại các đại lý lớn, các nhà cung cấp tốt sẽ đảm bảo được chất lượng sản phẩm tốt giá thành phải chăng không bị ép giá.

Kiểm tra thông tin sàn gỗ. Thường khi mua sàn gỗ tại các công ty đại lý lớn bạn sẽ được nhân viên tư vấn cho xem mẫu trước và cho xem thông tin về sản phẩm sẽ dễ dàng hơn rất nhiều cho bạn khi kiểm tra xem thực sự sàn gỗ có tốt không nhờ vào các thông số kĩ thuật như độ chống mài mòn AC4 - AC5 lưu ý thông số càng cao thì độ chống mài mòn càng tốt, ngược lại đối với tiêu chuẩn giới hạn phát thải thì sàn gỗ Thaixin đạt tới mức Eo là mức cao nhất do đó bạn không cần lo lắng về vấn đề sàn gỗ có thể gây ảnh hưởng tới sức khỏe.

Khi lựa chọn ván sàn bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng về màu sắc và kiểu vân gỗ phù hợp với phong cách nhà ở mà bạn thiết kế, cổ điển hay hiện đại đều có màu gỗ tương  hợp nhất định trong rất nhiều mẫu gỗ của Thaixin. Ngoài ra nhiều nhà phân phối hiện tại để thời gian bảo hành sàn lên tới 25 năm, bạn nên lưu ý điều này khi chọn lựa.

Khi thi công lắp đặt sàn gỗ đừng quên tìm đội ngũ thi công chuyên nghiệp như vậy sàn gỗ bạn sẽ bền lâu hơn và tạo ra không gian đẹp cho ngôi nhà của bạn.

Hãy liên lạc với chúng tôi để mua được sản phẩm tốt nhất ! Hotline : 08-62636333