5 lý do nên lắp đặt sàn gỗ secondhand 

những điều tốt nhất không nhất thiết phải sáng bóng và mới - suy nghĩ của lớp gỉ tuyệt đẹp trên ngực đồ cổ, các tia bạc cũ và hương vị phức tạp của một chai tuổi thực sự đặc biệt của rượu vang. Vì vậy, tại sao nó có vẻ như chúng tôi đã vươn lên đồ nội thất dùng một lần và xa cũng như thực hiện những thứ cũ? Nó có thể được dễ dàng để điền vào một ngôi nhà một cách nhanh chóng với hàng hóa từ một chuỗi cửa hàng, nhưng chúng ta có thể bỏ lỡ một số lợi ích khá ngoạn mục bằng cách hoàn toàn mới. Dưới đây là năm lý do để xem xét thêm phần cổ điển, cổ vật, tốt cũ hand-me-downs đến nhà bạn, và đánh giá cao những thứ cũ bạn đã có.


. 1 thứ Old là duy nhất và làm cho nhà của bạn cá nhân hơn. Vâng, những danh mục sản phẩm bóng là tuyệt đẹp, và được thiết kế và phong cách để lôi kéo chúng tôi và các nước láng giềng và bạn bè của bạn, quá - có nghĩa là nhiều người trong nhà của chúng ta sẽ chỉ tìm kiếm nổi bật tương tự đơn giản chỉ vì chúng tôi đã ra lệnh cho đồ nội thất và phụ kiện từ cùng một nơi. Nhưng khi bạn săn lùng một cái gì đó trong một cửa hàng đồ cổ hoặc tại một chợ trời, có thể là bạn sẽ không nhìn thấy điều tương tự trong nhà của người bạn.Làm việc cụ già vào phòng của bạn cũng buộc bạn phải sáng tạo hơn, đến với những cách thú vị của việc đưa những thứ cùng nhau, bạn sẽ không bao giờ xem xét nếu bạn đã mua sắm chỉ ở một hoặc hai cửa hàng.


. Phong cách tip: Suy nghĩ lại vật gia truyền bảng này từ chợ trời Paris là rất thú vị - và nó rất tốt có thể là con cháu của bạn sẽ thèm muốn nó nhiều hơn một hộp truyền thống của Trung Quốc ưa thích. Và bất kể bạn có con, nó sẽ không được tốt đẹp để sở hữu những thứ đang bị ràng buộc để giữ hoặc tăng giá trị của họ?


2. Họ bảo một lát của lịch sử. Cho dù những gì bạn có là một cổ có giá trị hoặc một cổ điển niềm vui tìm thấy, cụ già là ràng buộc để được bao bọc trong một câu chuyện. Nó có thể là những câu chuyện cá nhân như thế nào bạn tìm thấy các mảnh (lang thang trên các lối đi của một thị trường bên bờ biển trời), một câu chuyện gia đình về người đã đưa nó cho bạn (tuyệt vời-dì của bạn đã sử dụng để chuyên chở chiếc giường bằng đồng ngoài trời vào mùa hè nóng đêm), hay một câu chuyện lịch sử lớn hơn về thời đại khi nó đã được thực hiện (một kem được sử dụng trên một tàu hơi nước cũ trong thời kỳ hoàng kim của du lịch).


3. Họ đang tốt hơn cho trái đất. mua đồ cổ và mảnh cổ điển, kinh doanh hand-me-downs trong số bạn bè và gia đình, và chăm sóc và đi dọc theo vật gia truyền là như màu xanh lá cây như nó được. Bởi vì bạn chỉ đơn giản là sử dụng cái gì đó là đã có, bạn không tạo ra bất kỳ chất thải mới - và trong trường hợp trục vớt và tìm thấy bên lề đường, thậm chí bạn có thể chịu trách nhiệm cho việc giữ một cái gì đó ra khỏi bãi. Kiểu đầu: Đồ cổ không có đi với bất cứ điều gì. Thêm ngay cả một cổ điển hoặc cổ phần, giống như ngực hiển thị ở đây, có thể cung cấp cho toàn bộ nhà của bạn thêm trang trọng. Tuổi của họ kiếm được họ tôn trọng, như họ đã luôn luôn ở đó và nhà chỉ là loại lớn lên xung quanh.




Phong cách tip:. Tạo lại sắc thái nội thất hand-me-down bọc mới Tham dự một ghế bà già và reupholster nó, vì vậy nó phù hợp với phong cách hiện tại của bạn. Nếu một chiếc ghế bành cũ có một hình dạng tốt và khung là trong tình trạng tốt, nó có giá trị nó để reupholster - bạn có thể có các mảnh làm lại chính xác như bạn muốn nó, và ít hơn so với giá của một chiếc ghế bành mới phù hợp với chất lượng xây dựng . Nếu bạn không chắc chắn, mang ghế vào một người bọc thảm và yêu cầu báo giá và bao nhiêu mét vải bạn sẽ cần phải mua.


4. Chúng nhẹ hơn trên ví của bạn. Sự thật là trong một số trường hợp, nó sẽ chi phí ban đầu nhiều hơn để mua một mảnh cổ điển hoặc cổ xưa cũng như thực hiện hơn một cái gì đó từ một chuỗi cửa hàng. Nhưng một thứ đồ đạc tồi có nhiều khả năng phá vỡ và cần phải được thay thế sau một vài năm, chi phí nhiều hơn trong thời gian dài (bởi vì bạn phải mua nó một lần nữa và một lần nữa). Bạn có thể mua một mảnh chất lượng cao duy nhất của tuổi đồ nội thất và giữ nó mãi mãi, thậm chí đi qua nó cùng với trẻ em hoặc người thân của bạn. Và đó là chưa kể đến đánh cắp thật ra có - nếu bạn thích săn bắn qua cửa hàng junktique, kiên nhẫn của bạn chắc chắn sẽ được khen thưởng với một khám phá tuyệt vời.





. Phong cách tip: Thạc sĩ trộn Tất nhiên hầu hết chúng ta không kết thúc việc mua tất cả mọi thứ cổ điển; nó làm cho tinh thần để trộn nó lên. Có lẽ bạn có một màn hình cổ điển chọn tại một cửa hàng đồ cổ, một tấm thảm từ nhà cũ của gia đình và một chiếc ghế để xe bán hàng dễ thương, và trộn chúng với bộ đồ giường tươi bán tại một cửa hàng địa phương, nghệ thuật mới và một khung giường đơn giản từ một cửa hàng lớn hộp.

5. Họ không làm cho họ như họ sử dụng để. So sánh gần như bất kỳ mảnh cũ của đồ nội thất với một cái gì đó mua từ một chuỗi cửa hàng trong 10 năm qua và bạn sẽ ngay lập tức có thể cho biết sự khác biệt. Phần lớn tuổi có xu hướng được làm bằng vật liệu rắn như gỗ và kim loại, trong khi các công cụ mới thường bao gồm các vật liệu pha trộn yếu như dăm và các bộ phận nhựa không được thiết kế để chịu được thử thách của thời gian. Đồ nội thất đắt tiền thậm chí thực hiện ngày hôm nay thường bao gồm một vài bộ phận trong khu vực ít có thể nhìn thấy (như đáy của ngăn kéo hoặc phía sau của ngực) được làm từ rất mỏng, vật liệu mỏng. Hãy cho chúng tôi: Bạn có mua chủ yếu là mới, chủ yếu là cổ điển hoặc pha trộn ?
Theo sàn gỗ công nghiệp