Giới thiệu nhà phân phối sàn gỗ Thaixin chuyên nghiệp

Có lẽ không ít người dùng quan tâm sàn gỗ khi bước vào trang đều thắc mắc chúng tôi là ai. Xin được mở ra đôi điều giới thiệu về công ty chúng tôi để các bạn có thể hình dung rõ hơn về cơ cấu hoạt động cũng như mục đích kinh doanh mà PBS hướng tới.

Sàn gỗ Thaixin là sản phẩm sàn gỗ công nghiệp độc quyền được công ty PBS chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan nơi có cùng đới khí hậu với Việt Nam nên có tính ứng dụng cao trong điều kiện thời tiết nước ta. Sản phẩm sàn gỗ công nghiệp Thaixin có nhiều tính năng vượt trội như khả năng siêu chịu nước, độ chống mài mòn cao, cường độ chịu tải lớn cùng thiết kế độc đáo, màu sắc tự nhiên bền đẹp được đánh giá rất cao trong giới chuyên môn và được người tiêu dùng bình chọn là sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

Sàn gỗ Thaixin siêu chịu nước được sản xuất trên dây chuyền thiết bị hiện đại được nghiên cứu đầu tư kỹ lưỡng nhằm mang lại sản phẩm có giá trị cao nhất về chất và lượng hài hòa với mọi phong cách nội thất phục vụ yêu cầu của khách hàng giúp quý khách có thể thoải mái lựa chọn loại sàn gỗ phù hợp với mục đích sử dụng mà mình mong muốn.

Với đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm, đội thi công lắp đặt sàn gỗ chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, công ty PBS chúng tôi chuyên cung cấp các loại sàn gỗ Thaixin chất lượng cao với giá cả hợp lý nhất đáp ứng quý khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm sàn gỗ siêu chịu nước tại các tỉnh thành phía nam và Hà Nội.

Xuất xứ sản phẩm:

Sàn gỗ công nghiệp Thaixin có nguồn trực tiếp từ Thái Lan được chúng tôi lựa chọn nhập khẩu tại các nhà máy sản xuất danh tiếng có uy tín trên thị trường. Sản phẩm được tạo ra từ công nghệ sản xuất tiên tiến nhất của Malaysia, Đức, Thái Lan đáp ứng được các tiêu chuẩn cao nhất về sàn gỗ.

1.Tầm nhìn :

Mang kiến trúc độc đáo đa dụng của sàn gỗ Thaixin tạo ra những không gian đẹp cho quý khách hàng vừa có mong muốn sử dụng sản phẩm vừa có ý định tiết kiệm chi phí cho các công trình.

2. Sứ mệnh :

Hoạt động hiệu quả, cung cấp những sản phẩm sàn gỗ cao cấp có chất lượng tốt nhất, thúc đẩy hoạt động thương mại mang thương hiệu sàn gỗ siêu chịu nước Thaixin đến toàn thể quý khách hàng trên toàn quốc .

3.Mục tiêu:

- Nghiên cứu hoàn thiện sản phẩm hơn nữa đáp ứng các yêu cầu ngày càng khắt khe của quý khách hàng.

-Hợp tác lấy chữ tín làm đầu, đảm bảo sản phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lý.

- Tư vấn sàn gỗ chất lượng cao phù hợp nhất với phong cách nội thất của khách hàng đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như độ bền và đẹp do sản phẩm đem lại

-Thi công trọn gói đảm bảo hoàn thiện theo quy trình lắp đặt sản phẩm.

4.Chiến lược:

Nâng cao chất lượng sản phẩm sàn gỗ công nghiệp Thaixin cũng như chuyên nghiệp hóa cung cách phục vụ mang tới tính thân thiện cao là nền tảng vững chắc cho công ty PBS hướng tới thương hiệu sàn gỗ Thaixin được nhiều quý khách hàng biết tới tin tưởng và sử dụng.