Chúng tôi là nhà cung cấp sàn gỗ Thaixin chuyên nghiệp tốt nhất trên thị trường hiện nay. 

Được biết đến như nhà phân phối sản phẩm Sàn gỗ Thaixin đầu tiên trên thị trường, công ty PBS chúng tôi nhiều năm qua đã mở rộng chi nhánh rộng khắp các quận trong thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận được rất nhiều bạn hàng tin tưởng và đặt hàng. Showroom 679/36 Quang Trung, P11, Gò Vấp là địa chỉ chính thức của PBS – nơi trưng bày mẫu phẩm sàn gỗ Thaixin và giới thiệu với các khách hàng gần xa về các sản phẩm sàn gỗ do PBS cung ứng.


Nếu bạn đơn giản là người muốn mua sàn gỗ hay là một đại lý muốn tìm nguồn cung cấp sàn gỗ chất lượng cao đảm bảo uy tín khi đến với showroom sàn gỗ Thaixin quận Gò Vấp chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn miễn phí về các loại sàn gỗ cũng như xem thử hàng mẫu thật của sàn gỗ Thaixin – sản phẩm có nhiều ưu điểm nổi trội như không bị mối mọt, chịu ẩm chịu nhiệt, không bị cong vênh và rất dễ lau chùi bảo quản…

Đặc biệt nếu bạn đặt hàng với số lượng lớn trên 50m2 ở khu vực quận gò vấp hay nội thành, chúng tôi sẵn sàng vận chuyển miễn phí cho bạn. Hãy đến với công ty sàn gỗ công nghiệp PBS chi nhánh Gò vấp ngay để mua được những sản phẩm tốt nhất cho ngôi nhà của bạn!