Điều mà người dùng quan tâm nhất lúc này chính là sự ảnh hưởng tới sức khỏe hay không. Bài viết sau đây sẽ giải đáp điều đó !

SỬ DỤNG SÀN GỖ THAIXIN CÓ ẢNH HƯỞNG TỚI SỨC KHỎE HAY KHÔNG ?

Các sản phẩm sàn gỗ công nghiệp ngày càng được sử dụng rộng rãi chứng tỏ sức mạnh không hề nhỏ của các sản phẩm sàn gỗ trong phong cách sống hiện đại. Tuy nhiên nhiều người tiêu dùng vẫn còn tỏ ra băn khoăn trong việc lựa chọn sử dụng sàn gỗ vì giá thành cũng như độ an toàn của chúng đối với sức khỏe con người.

Với lợi thế giá thành rẻ, chất lượng tốt, sàn gỗ Thaixin đang được rất nhiều người dùng quan tâm ưa chuộng tuy vậy nhiều người vẫn tỏ ra băn khoăn không biết sản phẩm sàn gỗ Thaixin trong quá trình sử dụng có ảnh hưởng tới sức khỏe hay không? Để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này đầu tiên chúng ta cần biết tới các tiêu chuẩn quốc tế được đặt ra để đo lường sự ảnh hưởng của chất lượng sàn gỗ tới sức khỏe con người.


Sàn gỗ Thaixin đảm bảo cho sức khỏe người dùng

Điều đầu tiên chúng ta cần quan tâm đó là về xuất xứ của sản phẩm, sàn gỗ Thaixin có xuất xứ từ Thái Lan đất nước có nền công nghiệp sản xuất sàn gỗ phát triển bậc nhất, mỗi sản phẩm sàn gỗ Thái Lan qua quá trình nhiều lần cải tiến công nghệ sản xuất đã đạt đến trình độ tân tiến nhất cho ra sản phẩm sàn gỗ công nghiệp Thaixin chất lượng cao có tính đảm bảo đặc biệt với sức khỏe người dùng.

Tiếp tới là tiêu chuẩn quy định độ chống mài mòn – độ AC (Abrasion Class), thử thách sàn gỗ có khả năng chịu mài mòn trên máy test bề mặt chuyên dụng đạt tối đa bao nhiêu vòng. Sản phẩm sàn gỗ Thaixin đạt tiêu chuẩn từ AC4 (4000 vòng )(thậm chí nhiều sản phẩm đạt tới mức AC5) vượt hơn hẳn khả năng chịu mài mòn AC3 (2000 vòng) của các loại sàn gỗ thông thường khác trên thị trường. Sản phẩm không gây tiếng ồn, không bị mài mòn, trầy xước khi va chạm, khồng trơn trượt đặc biệt phù hợp với điều kiện gia đình có trẻ nhỏ, người già.

Quan trọng nhất đó là tiêu chuẩn quy định giới hạn phát thải Formandehyde của chính phủ – E1 (Formaldehyde Emission) ở mức 0.1ppm (<0.125mg/m3 không khí). Nếu với nhiều sản phẩm sàn gỗ công nghiệp E1 đã là mức cao nhất đạt được theo quy định thì sản phẩm sàn gỗ Thaixin đã đạt tới mức E0 mức độ độc hại thấp nhất theo tiêu chí này. Đây là giấy thông hành đảm bảo nhất khẳng định sàn gỗ Thaixin hoàn toàn không ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe người dùng. Thậm chí với đặc tính được làm hoàn toàn từ gỗ tự nhiên, sàn gỗ Thaixin còn mang tới những tác động tích cực đối với người dùng tạo nên cảm giác thoải mái thư thái dễ chịu.

Trên đây là tất cả đáp án cho câu hỏi sàn gỗ công nghiệp thaixin có ảnh hưởng tới sức khỏe hay không. Đối với người sử dụng đã, đang và sắp sử dụng sàn gỗ công nghiệp Thaixin, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng mang tính thẩm mỹ cao và sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm thú vị nhất trong ngôi nhà của bạn. Hãy lựa chọn Thaixin để đảm bảo chất lượng cuộc sống tốt đẹp hơn trong hiện tại và cả tương lai.