Ở quận 1 có rất nhiều nơi cung cấp và buôn bán sàn gỗ, tuy nhiên bạn đã biết đại lý nào uy tín nhất chưa?

ĐẠI LÝ SÀN GỖ THAIXIN QUẬN 1

Nhằm đáp ứng nhu cầu về sàn gỗ Thaixin của các khách hàng quận 1, công ty PBS chúng tôi đã mở rộng đại lý sang quận 1 là khu vực có lượng tiêu thụ sàn gỗ Thaixin lớn được nhiều người dùng quan tâm tìm kiếm. Trong quá trình đưa Thaixin vào thị trường chúng tôi đã thống kê cho thấy rằng số lượng người tìm kiếm về dòng sàn gỗ này trong khu vực quận 1 cao hơn hẳn các nơi khác là động lực thúc đẩy PBS đưa đại lý chính thức vào hoạt động.


Sàn gỗ Thaixin trên thị trường hiện nay được biết tới như một thương hiệu sàn gỗ công nghiệp giá rẻ được sản xuất trên dây chuyền chất lượng quốc tế có chất lượng vượt trội hơn hẳn các loại sàn gỗ khác trên thị trường là lựa chọn của rất nhiều người dùng.

Quý khách khi liên hệ với đại lý sàn gỗ Thaixin sẽ được đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm có trình độ chuyên môn am hiểu về các sản phẩm sàn gỗ Thaixin tư vấn về màu sắc sàn gỗ phù hợp nhất với phong cách nhà ở của bạn cũng như thấy được chất lượng tuyệt vời của sản phẩm thông qua các mẫu gỗ thật.

Đại lý sàn gỗ công nghiệp Thaixin quận 1 còn hỗ trợ khách hàng thi công lắp đặt đảm bảo quy trình lắp sàn gỗ tiêu chuẩn với giá rẻ, ngoài ra chúng tôi còn áp dụng chính sách vận chuyển miễn phí đối với đơn hàng trên 50m2 tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng mua sàn gỗ.

Để biết thêm chi tiết vui lòng tới showroom trưng bầy sàn gỗ của PBS tại số 679/36 Quang Trung. P11, Gò Vấp. Thông tin chi tiết xem tại website: http://sangothaixin.com