Rất nhiều khách hàng băn khoăn trước việc chọn và lắp đặt sàn gỗ, hãy nghe một vài gợi ý sau để củng cố thêm quyết định lựa chọn của bạn.
TẠO SAO NÊN CHỌN SỬ DỤNG SÀN GỖ?


Tại sao xu hướng sử dụng sàn gỗ trong các gia đình có dấu hiệu ngày càng tăng?

Cho dù bạn đang xây dựng một ngôi nhà mới hay nâng cấp ngôi nhà hiện có, trong số tất cả các vấn đề cần quan tâm như chi phí vật liệu xây dựng, kiểu dáng ngôi nhà hay phong cách thiết kế… thì vấn đề về loại vật liệu lát sàn cũng là một khía cạnh quan trọng mà bạn cần lưu tâm để căn nhà của bạn trở nên hoàn hảo. Mặc dù có rất nhiều loại vật liệu lát sàn khác nhau nhưng điều thú vị là một số chủ nhân của các căn nhà mới hay sửa sang lại thường có xu hướng để mắt tới các sản phẩm sàn gỗ mà sàn gỗ công nghiệp là dòng sản phẩm hay được lựa chọn nhất. Mặc dù sàn gỗđã xuất hiện từ rất lâu trên thị trường Việt Nam nhưng những năm gần đây, số lượng khách hàng tiêu thụ sàn gỗ đã và đang gia tăng nhanh chóng theo thời gian. Vậy tại sao điều này lại xảy ra? Hãy cùng sàn gỗ thaixin đi tìm câu trả lời.



Ngày nay sàn gỗ được sử dụng rất phổ biến

Tuổi thọ lâu dài và độ bền cao.

Hiện tại có hai lý do chính dẫn đến sự gia tăng sử dụng sàn gỗ trong các gia đình hiện đại đó là sàn gỗ thường có tuổi thọ lâu dài hơn những gì được cung cấp và độ bền cao hơn chi phí phải bỏ ra cho sản phẩm. Hầu hết mọi người thường nhìn ra được ưu điểm chính của các sản phẩm sàn gỗ là có thể kéo dài tuổi thọ của một ngôi nhà nếu được chăm sóc tốt. Độ bền đẹp của sàn gỗ công nghiệp ứng dụng trong nhà cửa sẽ mang lại tính thẩm mỹ cao tạo nên sự sang trọng, nhã nhặn góp phần khẳng định phong cách sống thời thượng của chủ nhân gia đình.

Không gây dị ứng, an toàn cho sức khỏe.

Các sản phẩm sàn gỗ nhất là sàn gỗ công nghiệp hiện đại được sản xuất trên quy trình công nghệ tiên tiến trước khi đưa ra thị trường phải vượt qua các bài thử nghiệm nghiêm ngặt đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe nhất là yếu tố quyết định đánh giá sản phẩm có phù hợp với môi trường, thân thiện với hệ sinh thái, an toàn cho sức khỏe con người hay không mới được đưa ra tiêu thụ. So với sản phẩm lát sàn phổ biến hiện nay là nền đá hoa tỏ ra nổi trội hơn hẳn về mặt thích hợp với các điều kiện thời tiết. Nếu đá hoa lạnh trong suốt bốn mùa thì sàn gỗ lại tương thích với môi trường thời tiết khác nhau, đông ấm, hè mát nên ngày càng được ưa chuộng.

Có nhiều loại sàn gỗ khác nhau với giá thành phù hợp với nhiều đối tượng người tiêu dùng

Nếu trước đây sàn gỗ chỉ có một loại sàn gỗ tự nhiên giá thành cao dành cho đối tượng người tiêu dùng thu nhập cao thì giờ đây có rất nhiều loại sàn gỗ công nghiệp giá thành rẻ hơn mà có chất lượng kiểu gỗ tương đương không kém. Sàn gỗ công nghiệp đã đáp ứng được nhu cầu của nhiều người muốn sử dụng sàn gỗ, điều này cũng lý giải lý do tại sao ngày càng có nhiều người chọn lắp đặt sàn gỗ cho gia đình mình tạo nên xu hướng sử dụng sàn gỗ cao.

Có rất nhiều loại sàn gỗ mà bạn có thể lựa chọn lắp đặt cho gia đình mình trong đó sàn gỗ công nghiệp Thaixin với nhiều ưu điểm nổi trội, kiểu dáng độc đáo, màu sắc đa dạng, giá thành rẻ đã và đang khẳng định được thương hiệu trên thị trường sàn gỗ Việt Nam.