Rất nhiều người dùng thắc mắc về những đặc tính của sàn gỗ Thaixin. Bài viết sau đây sẽ phân tích cho bạn rõ về loại sàn gỗ này !

Đặc tính của sàn gỗ Thaixin

Chỉ mới xuất hiện trên thị trường vài năm gần đây nhưng sàn gỗ Thaixin đã chiếm được cảm tình của đông đảo khách hàng và được giới chuyên gia về sàn gỗ công nghiệp đánh giá cao về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ mà nó mang lại khi kết hợp với bất cứ một thiết kế nội thất nào. 


Vậy dựa vào đâu mà sàn gỗ Thaixin có thể được nhiều người ưa chuộng như vậy? Tất cả là nhờ vào những đặc tính nổi trội độc đáo mà chỉ riêng sàn gỗ Thaixin mới có.



Sàn gỗ Thaixin với nhiều đặc tính nổi trội

Sàn gỗ Thaixin được làm hoàn toàn từ nguyên liệu gỗ thiên nhiên, loại gỗ HDF chất lượng cao được xử lý công phu trên dây truyền công nghệ hiện đại của Đức có khả năng cách âm tốt khả năng chịu nhiệt, chịu ẩm, chống được mối mọt và độ cứng cao. Sàn gỗ Thaixin được giới chuyên môn ưu ái đặt cho tên gọi là siêu phẩm chịu nước vì sàn gỗ có thể ngâm trong nước hàng giờ liền mà không bị phồng rộp hay giãn nở.

Sản phẩm sàn gỗ công nghiệp Thaixin đạt tiêu chuẩn E0 là tiêu chuẩn mức độ độc hại thấp nhất tuyệt đối không ảnh hưởng tới sức khỏe người sử dụng. Là một trong những dòng sàn gỗ công nghiệp cao cấp nhất, sàn gỗ Thaixin đạt tới độ chống mài mòn AC4 – có thể chịu được bài test trên máy chuyên dụng lên tới 4000 vòng thậm chí nhiều sản phẩm mới nhất của loại này đã đạt được tới mức AC5 là mức cao nhất.

Sàn gỗ Thaixin với thiết kế vân gỗ tự nhiên, màu sắc nhã nhặn thanh lịch đa dạng đã làm hài lòng không ít khách hàng khó tính có yêu cầu cao về tính thẩm mỹ của sàn gỗ. Nhờ vào kiểu dáng độc đáo đa dụng với thiết kế hèm khóa siêu khít khi lắp đặt không để ra một kẽ hở nào làm tăng tính tự nhiên của sàn gỗ, Thaixin tỏ ra rất ăn ý với hầu hết các phong cách nội thất từ hiện đại, năng động đến cổ điển sang trọng phù hợp trong không gian nhà ở, văn phòng đến nhà hàng khách sạn… đem lại cảm giác nhã nhặn hài hòa cho người dùng.

Nhờ vào những đặc tính nổi trội riêng biệt kể trên mà thương hiệu sàn gỗ công nghiệp Thaixin dù chỉ mới xuất hiện nhưng đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường làm thỏa mãn yêu cầu về chất lượng và thẩm mỹ của rất nhiều khách hàng.