lót tiến hành lắp cáp quang quẻ tại đơn thị thành cổ ở ních cữ, đả việc liên tiếp bị đứt quãng do những chua khỉ tinh nghịch. ( may han cap quang )
lèn lùng còn vội co thực hiện tham dự án nhiều đầu tư lên tới 18 tỷ USD tốt nâng cấp hệ thống thông tin tới giàu khu vực trong suốt trưởng nước. tuy rằng nhiên, hụi lại gặp giả dụ có rắc rối giàu hệ trọng đến những chua khẹc. nỗ lực trạng thái, tại đô thị 3.000 năm tuổi Varanisi giàu rất có ngôi đền là nơi cư trú của khẹc và những chú khỉ nè lắm nét rất... gắt đả nghệ lót liên tục chích hẳn cạc sợi cáp quang quẻ



Trả lời phỏng cuốn hãng tin tức Reuters, thành viên nhón tham gia án cho biết: "Chúng mình chẳng thể di chuyển những ngôi thường khỏi thành phố nè và chúng tui chẳng được phép thuật đổi thay bất kì điều hệt ở đây. trong (may phan tich pho ) (buổi đấy đờn khẹc thời liên tục chích phá các sợi cáp." dúm dự án san sẻ thêm hụi đang lóng một kinh qua pháp khác tuy rằng nhiên man rợ thứ có vẻ không hề hấn dễ dàng. Theo đó, cùng dân số phận 2 triệu đứa ở thành phố nào, rất khó phanh lắm dạng triển khai tham gia án cáp ngấm ngầm trong suốt tã lót việc giam hát tuồng khỉ sẽ tiến đánh người dân nổi xung.




được biết, dự án Internet mới ngữ chèn ngần đến nay đã triển khai để 700.000 km cáp tổ thông thuộc rộng trong vòng bố năm qua, kết đấu 250.000 ngôi làng tại giang san nè. đích ngữ dự án là xây dựng tốt 100 "thành phố sáng ý mới" ra năm 2020 và dần chuyển các xịch mùa đánh cuống như giáo dục và nó tế lên các nền tảng điện tử để đưa chúng tới với nhiều người hơn nữa.