Dọc theo bờ biển của đất nước, ngoài các bãi biển đẹp có rất nhiều các loại đá được hình thành một cách tự nhiên, ngoài sức tưởng tượng của con người. Tới những tảng đá của đáy biển, bạn sẽ thấy vẻ đẹp thiên nhiên bí mật đáng kinh ngạc.
Bảy màu sắc lung linh đá, Bình Thuận
Cách Phan Thiết 90km về phía Bắc quốc lộ 1A đến Tuy Phong 1km và sau đó rẽ phải vào Liên Hương, sau đó quay ngược lại đồng sẽ 3km, xã Thạch Bình Thạnh.

Vẻ đẹp hoang sơ biển cổ đại và thu hút khách du lịch với các loại đá màu sắc lung linh huyền bí. Đá tự nhiên được hình thành bởi các hành động vào thủy triều, dòng chảy và biển. Đá có kích thước nhỏ hơn nhiều, vào một thời điểm sẽ được đẩy từ bờ biển các mỏm đá.
bai-to-bay-mau-chiến-Thuận
Các đá có sẵn trong màu sắc khác nhau màu đen hoặc màu xám, nhưng cũng trong, nhưng không giới hạn màu nâu, vàng, tím, trắng, xanh, hồng, đỏ ... nên được gọi là cá bảy màu đá. Rocks nằm trên cùng một đường phố hơn 1km bãi biển dài, không giống như các bờ biển khác, bờ biển Cổ Thạch vô số hòn đá nhỏ lấp lánh dưới ánh mặt trời.
Du lịch Phan Thiết, du khách có thể chiêm ngưỡng và nhìn lên để mở ra hình ảnh tuyệt đẹp trong đá độc đáo này.
UNIQUE Đà Dia Reef, PHÚ YÊN
Làm thế nào để Tuy Hòa hơn 40km, MD là Gành cuối con đường ra biển. Phú Yên Đà Dia Reef là một trong những rạn san hô độc đáo nhất Việt Nam. Đá ở đây là rất lạ.

Những tảng đá này có một bề mặt phẳng, phù hợp, trong mỗi cột dọc, hoặc chéo. Có một vài cột đá đã nhanh chóng làm giảm đường, tạo ra một vòng tròn, hình lục giác, ngũ giác, ... xếp chồng lên nhau chặt chẽ với nhau như chồng và ổ đĩa như một tổ ong lớn. Với chiều rộng 50 m và trải dài hơn 200 m.

Các đường lằn của bảng điều khiển, có những viên đá nhỏ đặt giữa nước biển trong xanh. Nếu bạn chú ý, bạn sẽ thấy màu sắc của đá thay đổi màu sắc dưới ánh mặt trời. Giải thích địa chất khá đồng nhất magma dung nham. Trong thời gian làm mát, sự co lại của đá nham thạch nứt trong văn phòng cảm thấy mỗi khác nhau.
Masterpiece NGUYÊN ĐÁ BEACH DANCE, Quảng Bình
Rock-khiêu vũ là một ngọn núi phức tạp gần bãi biển, phù hợp với các đèo Lý Hòa, mà nằm ở Hải Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình. Nó có một bãi biển cát trắng trong xanh.

Trên cát, đặt những tảng đá lô nhô, gọi là bãi biển Ice Dancing. "Ice Dancing" đang nhảy múa trên băng nó. Bãi biển Ice Dancing với nhiều loại đá, cột đá nhỏ, thấp đến cao hàng trăm ngàn bức ảnh trông khá giống như một con cóc, con trâu, vùng quỳ con hổ, voi s ... ba mặt đá sóng ... ở đây luôn luôn biến đổi từ màu sắc, hình dạng, lên hoặc xuống, tùy thuộc vào các mùa của đất nước của con.
Nhiệm Forum configure, PHÚ QUỐC
Các trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng vài trăm mét, nổi đá Cầu vách đá cổ, giảm theo thời gian, số rất lạ, nhưng tốt đẹp.
Du lịch Phú Quốc, du khách có thể bắt được một con rùa hình đá, đá rất giống với cá sấu ngáp ... và hình dạng bất thường của các loại đá trên biển.

Trên tảng đá là một khu bảo tồn được xây dựng chỉ để cung cấp Dương Đông, thường được gọi là Cầu. Cung điện được xây dựng xung quanh 1937, là một kiến ​​trúc cổ độc đáo trên đảo Phú Quốc. Mỗi năm, 15 Tháng 10 16 âm lịch, người dân địa phương tập trung ở đây thành nạn nhân đã cầu nguyện cho chuyến đi bình an.
Bạn muốn khám phá những điều tuyệt vời nhất trong dải hình chữ S xinh đẹp của chúng tôi? Nhanh chóng, ông đã quyết định du lịch giá rẻ ở Tour Land Việt Nam để có cơ hội để trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất!