Không chỉ nổi tiếng về lĩnh vực sen rộng lớn, rừng ngập mặn xanh và gạo cần cẩu bay trực tiếp từ Đồng Tháp cũng có một xứ đặc biệt của khu vườn hấp dẫn nhất phía tây của sông ngạc nhiên du khách từ xa.
Nếu bạn muốn sống yên bình, tận hưởng những khung cảnh yên bình, trong đó khu vườn nông thôn, không bỏ lỡ cơ hội khám phá Đồng Tháp trong tour diễn sắp tới của mình.
Trước khi rời khỏi vui lòng bỏ túi Đồng Tháp kinh nghiệm đi mà chúng tôi chia sẻ cho một chuyến đi đầy thú vị khám phá nguồn gốc thơ mộng của hoa sen này.

Du LỊCH Đồng Tháp 
Bạn có thể đi từ Đồng Tháp vào bất kỳ thời gian của năm. Tuy nhiên, nếu bạn muốn chiêm ngưỡng những cánh đồng sen nở, sau đó đến đây vào dịp Tết gần. Và nếu bạn muốn khám phá và trải nghiệm những niềm đam mê của mùa lũ màu mỡ vườn Tây sông (từ tháng Tám đến tháng 11) là thời gian tuyệt vời nhất.
-
Ý NGHĨA Đồng Tháp
Tại TP. Thành phố Hồ Chí Minh có nhiều công ty hàng đầu chạy tuyến xe buýt thành phố. Thành phố Hồ Chí Minh - Đồng Tháp như: Phương Trang, Quốc Hoàng, Diamond, Phú Vinh Long, ... Giá vé dao động từ 90.000 đến 120.000 đồng / vé.
Nếu bạn muốn chủ động hơn trong việc đi lại và du lịch dọc theo con đường giải phóng cho người truy cập có thể chọn để di chuyển xe gắn máy đi Đồng Tháp.
NƠI STAY IN TRAVEL CỰC RẺ Đồng Tháp?
Tại thị trấn Cao Lãnh Sa Đéc và nhiều nhà nghỉ, khách sạn với giá tương đối phải chăng cho du khách lựa chọn.
Du lịch Đồng Tháp nhóm đông và muốn kết hợp với các du khách tự nhiên có thể mang lại một cái lều cắm trại trong rừng ngập mặn.
Lover của văn hóa phương Tây, để khám phá cuộc sống của người dân, sau đó yêu cầu cho Đồng Tháp vào người dân địa phương là những lời khuyên tốt nhất. Tháp dân Đồng rất thân thiện và hiếu khách, vì vậy nó không phải là khó khăn cho bạn để tìm một nơi để ở trong bạn khám phá của Đồng Tháp.
Các điểm du lịch tại Đồng Tháp
Làng hoa Sa tháng mười hai
Tọa lạc tại xã Tân Quy Đông, hoa làng thị trấn Sa Sa tháng mười hai tháng mười hai là một mốc mà bất kỳ du lịch rất thích được ngưỡng mộ một lần.
Kinh doanh-Nghiêm-du-lich-dong Low-9
Phù sa sông gửi tiền cho một năm, làng hoa của hơn 100 năm này là nơi cung cấp rất nhiều loại hoa và cây cảnh, bon sai cho các địa phương và nước ngoài, đặc biệt là vào các ngày lễ hay lễ hội lớn ở địa phương.
Vườn Quốc gia Tràm Chim
Vườn Quốc gia Tràm Chim nằm ở huyện Tam Nông là một trong những du lịch sinh thái hàng đầu, thu hút khách du lịch từ Đồng Tháp.
Diện tích hơn 7.000 ha, cảnh quan nguyên sơ đẹp, rừng ngập mặn rộng lớn và đa dạng hệ thống công viên động vật luôn luôn để lại một ấn tượng đáng nhớ cho khách nếu có cơ hội đến thăm.

Huỳnh Thủy Lê ngôi nhà cũ
Huỳnh Thủy Lê căn nhà cũ với kiến ​​trúc độc đáo của nó được xây dựng vào năm 1895, tọa lạc trên đường Nguyễn Huệ, thị trấn Sa tháng mười hai. Ngôi nhà cũ là ấn tượng với sự kết hợp tinh tế giữa cách kiến ​​trúc Đông-Tây.
Bên ngoài ngôi nhà được trang trí theo phong cách Trung Quốc, 3 nội thất thiết kế theo phong cách kiến ​​trúc truyền thống của người Việt. Gỗ chạm khắc cửa ra vào.
Nhờ vẻ đẹp và sự độc đáo của ông Huỳnh Thủy Lê cũ đã được chọn làm bối cảnh cho bộ phim truyền hình nổi tiếng "Lover" của đạo diễn Jane March.

Chùa Kiến An Cung
Là một địa điểm du lịch tâm linh ở gần thị trấn Sa December, chùa Kiến An Cung bởi một nhóm Mỹ Phúc Kiến (Trung Quốc) được xây dựng vào năm 1924.
Tổ chức hai lễ chùa thường niên ngày hôm nay (22/2 và 22/8 ngày âm lịch) và cầu thờ quốc gia thịnh vượng.
Chùa Phước Kiển
Chùa Phước Kiên là một trong những điểm thu hút du khách tâm linh không nên bỏ qua trong một tour du lịch của Đồng Tháp. Nằm ở xã Tân Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp thờ ấn tượng mạnh với khách tham quan các loại lá sen khổng lồ. Lá sen ở đây có đường kính 1,5-2 m, rất dày, lá sọc trông giống như nia lẻ lớn.
Kinh doanh-Nghiêm-du-lich-dong Low-12-
Lăng Cụ Phó Bảng
Bảng công cụ Phó Lang là công việc của người dân địa phương để kỷ niệm ngày sinh của người dân ở Chủ tịch Hồ Chí Minh. Ngôi mộ này nằm ở thị trấn Cao Lãnh và được chia thành hai khu vực chính 1Mo và cảnh báo, sân khấu và Bác Hồ ao cá.
Nếu bạn có cơ hội để đi du lịch đến Đồng Tháp 27/10 ngày trong tháng, du khách sẽ được trộn lẫn với đám đông ăn mừng bàn Phó công cụ như là một lễ hội lớn ở địa phương.
Khu di tích Xẻo Mandarin
Khu di tích Xẻo Mandarin nằm tại xã Long Mỹ, huyện Cao Lãnh có diện tích khoảng 50 ha là một nơi tuyệt vời để du khách tìm hiểu về lịch sử của Đồng Tháp và khám phá khu rừng nguyên sinh với quan điểm của hoang sơ hùng vĩ.
Khu du lịch sinh thái Gáo Giồng
Tọa lạc tại ấp 6, xã Gáo Giồng, du lịch sinh thái huyện Cao Lãnh Gáo Giồng có một khu vực rất rộng khoảng 1.700 ha với rừng ngập mặn rộng lớn.
Khám phá khách Gáo Giồng sẽ cảm thấy sự yên tĩnh của thiên nhiên và trải nghiệm thú vị mà sẽ ngồi trong một chiếc thuyền để đi qua kênh, đi xe đạp trong rừng ngập mặn và thưởng thức đặc sản địa phương hấp dẫn đáng chú ý nhất.
Sen Đồng Tháp Mười
Mặc dù địa điểm du lịch khá mới mẻ nhưng Tháp Mười sen luôn thu hút một số lượng lớn khách du lịch đến thăm. Trường này nằm trong hoa sen lớn xã Mỹ Hòa, huyện Tháp Mười, Cao Lãnh và 40 km.
Khách du lịch đến các đồng sen Đồng Tháp Mười Tháp sẽ tận hưởng không khí trong lành bị hút vào, đắm mình trong một không gian yên tĩnh và chiêm ngưỡng các màu sắc tươi sáng đẹp sen hồng.
Nếu muốn, du khách có thể thuê quần áo ba, nón lá và các lĩnh vực sen để chụp ảnh. Đặc biệt, trên vùng Đồng Tháp Mười sen đặc sản như: hạt chè sen, gạo nếp sen, cá nướng sen, gỏi sen ... luôn luôn làm cho khách say mê.

Gò Tháp Relic
Bên cạnh các điểm tham quan du lịch sinh thái thu hút khách du lịch những tàn tích khoảng 300 ha Gò Tháp khu vực Tháp Mười cũng là một điểm đến mà bạn không nên bỏ lỡ trong chuyến lưu diễn của Đồng Tháp.
Khu di tích bao gồm: Tới Tháp Mười Ba Chua Xu da gà, gò Guru, Hoàng Cơ đền, miếu sĩ quan bộ binh Nguyễn Tấn Kiều Duy Dương Võ và bảo vệ thiên tai, lỗ trinh sát, ...
Ở đây mỗi năm, người dân địa phương đã tổ chức một lễ hội để tưởng nhớ Chúa Xứ Ba và 2 người anh hùng Võ Duy Dương, Nguyễn Tấn Kiều. Trong suốt lễ hội, nhiều hoạt động văn hóa, tinh thần bị giam giữ và thu hút khách du lịch từ khắp mọi nơi.
Đồng Tháp đặc biệt KHÔNG HOA HẬU
Tangerine hồng
Bạn đặc biệt màu hồng huyện Lai Vung nổi tiếng, Đồng Tháp. Khu vực này cũng đang phát triển có giá trị nhưng không có chất lượng và hương vị ở Lai Vung quý màu hồng. Một kiểu đặc biệt của chanh là món quà đẹp nhất để cung cấp cho người thân của bạn vẫn còn sau khi ông Đồng Tháp.

Cơm máu rồng
Món cơm nấu với tên kỳ lạ của máu rồng lúa - gạo màu nâu đỏ có rất độc đáo. Không chỉ có giá trị dinh dưỡng cao, gạo được nấu từ gạo rồng máu cũng thơm, ngày, du khách mê hoặc chất béo ngọt và nhiều thịt.
Nem Lai Vung
Tất nhiên, mỗi du khách có cơ hội để Đồng Tháp không thể bỏ qua cơ hội để thưởng thức nem Lai Vung đặc biệt phổ biến.
Nem ngon làm từ thịt heo, thịt heo và các loại gia vị như hạt tiêu, ớt, tỏi và xanh bọc lá chuối. Với bí quyết riêng của nó, là Lai Vung đã tạo ra một món nem ngon mà không có khu vực.
Giá nem chỉ 30.000-40.000 đồng / hộp (10 chiếc) để cho du khách có thể tách được mua như một món quà.
Lá non nướng cá lóc
Khách du lịch Đồng Tháp sẽ có cơ hội để thưởng thức các món ăn ngon của Lotus hấp dẫn: Gỏi sen, hạt sen, lá sen cá lóc nướng, ... Trong đó, cá nướng là các du khách rời khỏi đầu cho hầu hết du khách.
Bạn có thể thưởng thức món ăn dân dã tại các điểm du lịch nổi tiếng như Tràm Chim, Xẻo Mandarin, Gáo Giồng, sen Đồng Tháp Mười, ...
Kinh doanh-Nghiêm-du-lich-dong Low-7-
Món ăn của chuột đồng
Đây món ăn ngon của chuột không chỉ người quen thuộc Đồng Tháp, nhưng cũng gây ra rất nhiều du khách muốn thưởng thức tất cả.
Trong mùa lũ ở Đồng Tháp để du khách sẽ có cơ hội thưởng thức các món ăn ngon từ loài gặm nhấm như chuột nướng, xoay con lăn chuột, chuột chiên rau mùi, ... rất thú vị.
Bông nút chai linh hoạt cá lẩu
Là một trong những món ăn đặc trưng trong mùa lũ ở Đồng Tháp cá nút chai linh hoạt lẩu đông enchant ngay cả những thực khách sành điệu nhất với một mảnh ngọt của cá, chua, nứa hương vị thơm bông giòn và thanh mát sạch sẽ trồng một vườn rau.
Kinh doanh-Nghiêm-du-lich-dong Low-8
Du khách có thể ăn kèm với bún tươi, nước mắm, tỏi, ớt. Một nổi nồi cá linh hoạt cho 4 người ăn chỉ có giá trị tu150.000 - 200.000.
Đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức món ăn này vẫn còn ở Đồng Tháp ẩn tới.
THẬN TRỌNG KHI ĐI Đồng Tháp
Mang theo một chiếc áo khoác, mũ, mặt nạ, kem chống nắng khi đi du lịch Đồng Tháp vào mùa khô và mùa mưa công cụ đặc biệt nếu bạn đến đây vào mùa mưa.
Quần áo, ánh sáng, thoải mái, không dùng tiền mặt và trang sức đắt tiền.
Chuẩn bị kem / chống muỗi, côn trùng cắn điều trị.
Mang thuốc hóa trị liệu cơ bản.
Lều, túi xách, áo jacket, đồ nấu nướng ngủ ... nếu bạn muốn qua đêm trại tại khu rừng tràm.
Sẽ là một chuyến đi thú vị, điều đó có nghĩa rằng nếu bạn là để khám phá và trải nghiệm những điều thú vị nhất trong đất sen hồng Đồng Tháp.
Sách bây giờ cho đi về phía tây để có những kỳ nghỉ yên bình nhất trong vùng biển nước này yên bình và thơ mộng. Trước khi bạn rời khỏi không quên đóng bao Đồng Tháp đi du lịch kinh nghiệm mà chúng tôi chia sẻ nhiều hơn.