Với một mạng lưới sông ngòi dày đặc, đặc biệt là sông Tiền và sông Hậu, giúp đất phương Tây trong suốt cả năm là phù sa, vun vườn xanh hơn, phong phú. Ở khắp mọi nơi ở phương Tây, bạn cũng có thể bắt các vườn cây ăn trái trĩu quả với các đặc tính hương vị thơm ngon cành.
Cụ thể, mỗi mùa hè cũng là thời điểm mùa chín trái cây ở đây. Đây là thời điểm lý tưởng cho các chuyến đi khám phá những khu vườn sông Mekong và thưởng thức nhiều loại trái cây đặc sản nổi tiếng ở khu du lịch phương Tây.
Xoài cát Hòa Lộc
Xoài Hòa Lộc đang rất phổ biến ở vùng đồng bằng sông Cửu Long, được trồng đầu tiên ở làng Hòa, xã Hòa Hưng, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang. Giống như đặc sản trái cây hình dạng thuôn dài này khi lớp vỏ nấu chín là ánh sáng màu vàng, thịt màu vàng sáng, hạt, hấp thơm và hương vị ngọt ngào.

Mùa hè cũng là thời điểm mùa thu hoạch xoài cát Hòa Lộc. Vì vậy, vào mùa du lịch hè đến Tiền Giang'll được xem đầy đủ các cành xoài chín, mùi hương đặc trưng nhẹ. Ngoài ra, đi bộ trên chợ nổi Cái Bè, bạn có thể chiêm ngưỡng những chiếc thuyền ra vào tấp nập xoài hành khách, tạo ra rất vui cảnh.

Mit quả thịt đỏ được coi là duy nhất ở phương Tây, do ông Võ Văn Mau sống ở Bình Thủy, Cần Thơ đầu tiên được trồng trên vùng đất này. Ban đầu bao sự thay đổi màu xanh và màu tím sang màu đỏ khi chín mít với hàng trăm khu vực màu đỏ khác thường.
Hiếm có của loại quả này đã khiến nhiều du khách thích tham quan Cần Thơ vườn cây ăn quả. Ngọt ngào, khu mít chín, thịt dày và dai làm cho mọi người thưởng thức khó quên.
du-lich-mien-tay-mit-gut-do
Bưởi (BÌNH MINH - Vĩnh Long)
Roi bưởi được trồng rất nhiều ở phương Tây, đặc biệt là ở Bình Minh (Vĩnh Long) - một trong những thế giới bưởi Năm Roi ít sâu bệnh, ngọt ngào và bên trái. Đây là loại bưởi vỏ, da hồng, thịt trắng, ít hạt, nước, hương vị chua ngọt thường được thu hoạch vào tháng Tám và tháng âm lịch vừa qua.
du-lich-mien-tay-buoi-nam-roi
Dưới gốc cây bưởi trĩu quả, du khách không chỉ được nếm hương vị ngọt ngào của trái cây này, nhưng cũng cảm thấy thoải mái với không khí trong lành dễ chịu, đất sân vườn thoáng mát, để tình yêu nhiều hơn về phía tây nam đất ngập nước hơn.
ĐÁNH GIÁ CAM thức
Ở phương Tây, cam được trồng ở Tam Bình, Trà (Vĩnh Long); Cai, Châu Thành, Chợ Gạo (Tiền Giang); Khánh My, Môn (Cần Thơ), trong đó Tam Bình (Vĩnh Long) được xem là "vương quốc cam" của khu vực, trở thành thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Travel tây để cam sau thu hoạch, du khách sẽ được hài lòng để thưởng thức các loại trái cây và màu cam to tròn, ngọt ngon tại vườn.

So với các loại cam, quả cam thường là rất lớn, vỏ thô, bên trong là ngọt và mọng nước. Đây là một loại trái cây phổ biến ở phương Tây và nhiều khách du lịch tình yêu.
VÚ SỮA lò rèn (Vĩnh Kim - Tiền Giang)
Sữa mẹ là thương hiệu Lo Ren trái cây đặc sản của Vĩnh Kim, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang. Đây là một địa phương bảo tồn và phát triển của sữa mẹ là giống ngon hàng đầu thị trường trong nước và thế giới, trước các đối thủ cạnh tranh.
Đặc điểm của loại quả này là trái tròn, vỏ màu trắng, mỏng, hạt nhỏ, khi quả gần chín với tối lăn bằng đá cẩm thạch. Dưới tán của táo chín tươi tốt, du khách có thể thưởng thức hương vị tươi mới dòng sữa trắng ngọt ngào vô tận. Ngoài ra, để Tien Giang, du khách có thể dừng lại để thăm một số địa điểm du lịch nổi tiếng ở đây, đặc biệt là các chợ nổi Cái Bè - chợ đầu mối trái cây lớn các con sông nổi tiếng và các vùng nước.

DỪA
Sáp cọ dừa là loại ruột đặc biệt trái cây, nước cốt dừa, linh hoạt hơn và béo dừa thường, phần bên trong và nước nhớt pha trộn với nhau. Giống như đặc sản dừa là duy nhất ở phương Tây và trên toàn quốc, chỉ có thể phát triển ở huyện Cầu Kè, Trà Vinh.
dua-sap
Trái cây sáp cọ trong từng phòng và mỗi phòng sẽ có 1-2 sáp dừa, trái dừa còn lại như bình thường. Vì vậy, để xác định chính xác dừa sáp, đòi hỏi người trồng có kinh nghiệm lâu năm. Với các loại trái cây hiếm, hương vị thơm ngon trong ngày oi bức nóng sẽ là một trải nghiệm rất thú vị, mang lại sảng khoái, nhẹ nhàng.
 DẦU TÀU
Các tàu được trồng dâu tây trong hàng trăm năm và được coi là loại trái cây đặc sản của vùng đất Cà Mau, xã Nguyễn Phích, huyện U Minh. Quả cà phê có 2 loại quả mọng và quả việt quất vàng truyền thống, mỗi một vị chua, ngọt thơm ngon rất riêng.
By Train The vườn dâu mùa này, khách du lịch bị mất trong một cánh rừng rộng lớn quả chín muồi let go của chùm trái, chạy dọc theo con kênh ngoằn ngoèo sâu cuộn khói, làm cho cảnh luôn luôn cảm thấy bình yên, tươi mát.

Bên cạnh những trái cây nổi tiếng, mùa hè ở phương Tây rất nhiều loại trái cây ngon như chôm chôm không kém, măng cụt, sầu riêng, nhãn, ... Ngoài ra, không khí trong lành, mát mẻ và nhẹ nhàng, cởi mở của người dân nơi đây chắc chắn sẽ mang lại cho du khách một chuyến đi thú vị và có ý nghĩa.