Chiều 26/4, bán đảo Trà Ban Quản lý Sơn và tổ chức du lịch ven biển Đà Nẵng triển khai chương trình mùa du lịch Đà Nẵng với chủ đề "Đà Nẵng, hòa bình - văn minh - chuyển hướng thú vị".



Điều này 3 năm liên tiếp, Ban quản lý bán đảo Sơn Trà và các tổ chức du lịch bãi biển Đà Nẵng tour du lịch mùa của Đà Nẵng.

Trong 7 ngày (từ 26/4 đến 5/2), tại Công viên Biển Đông, sẽ tiếp tục đưa các hoạt động văn hóa, văn hóa hấp dẫn như đá bài chòi, trò chơi dân gian, các môn thể thao trình diễn trên biển, các chương trình âm nhạc ...

Ngoài sự ra mắt, khiến việc giới thiệu các dịch vụ mới trong mùa du lịch năm 2015, nhằm kêu gọi mọi người bảo vệ môi trường biển, và để quảng bá hình ảnh du lịch của hòn đảo ở bán đảo Sơn Trà và bờ biển du lịch Đà Nẵng, chương trình năm nay là một cơ hội cho người dân và du khách tham gia, hoạt động kinh nghiệm, những trò chơi thú vị, những người nhiệt tình lên, như biển vui chơi giải trí thể thao, hiệp hội thể thao để lưu các trại quốc tế trên bãi biển, lễ hội bãi biển và các trò chơi kéo co nước sâu, xây dựng mạng lưới, mang giỏ cá lắc nan, đi bộ đồng hành bảo vệ môi trường biển, và thực hiện bộ bikini flashmob thông điệp chúng tôi đi tắm phù hợp với trang phục để làm cho các bãi biển đẹp hơn Đà Nẵng.

Bên cạnh đó các mùa du lịch ở Đà Nẵng này cũng cung cấp cho người dân và du khách từ Đà Nẵng qua những hình ảnh đẹp của một triển lãm nhiếp ảnh tại Công viên đẹp Biển Đông, sự xuất hiện của động cơ Vespa và thuê một nhà hát nhạc BNF-SCS. Ngoài ra, du khách cũng có thể thưởng thức mua sắm tại Chuồng hơn 80 thực phẩm, đồ lưu niệm và hàng tiêu dùng.

Đặc biệt là ở bán đảo Sơn Trà, sẽ chạy tour du lịch hàng ngày "khám phá Sơn Trà" của đất và biển như: lặn biển, du ngoạn biển, câu cá và câu cá ... Đặc biệt, du khách còn có thể trải nghiệm "Jeep Tour - Khám phá những hòn đảo của Sơn" và các hoạt động đi xe đạp như một môn thể thao kéo "chinh phục bán đảo Sơn Trà II"; không có dù lượn có động cơ bay "FUN bay Đà Nẵng paraliding" cet Ngày vì Trà xanh ...

Ngay cả trong ngày 26/4, mở đầu cho chuỗi hoạt động nói như đua nghiệp dư "Beyond My Khe 2 sóng" với sự tham gia của 33 đội và 66 thành viên của các khách du lịch, sinh viên, nhân viên văn phòng đến từ các tỉnh, thành phố trên toàn quốc. Cuộc đua được chia thành hai vòng, mất 1,5 km theo dõi. Nhiều tay đua đầu tiên tham gia các môn thể thao cảm thấy rất vui mừng.

Trong khi đua kayak - Mỹ Khê vượt sóng sánh xảy ra cửa trước, nhiều người dân và du khách đến sự kiện này để cổ vũ tinh thần của lễ hội như bờ biển cạnh tranh chọn giỏ, mang cá, lưới, kéo co ...

Park ở Biển Đông, hơn 1.000 đoàn viên, thành viên của nhóm nghiên cứu đến từ các doanh nghiệp, các cơ quan, ban ngành, các trường học và các câu lạc bộ trên khắp các thành phố và nhiều người dân, khách du lịch đã tham gia tích cực hưởng ứng "đi bộ diễu hành đến các tour du lịch bờ biển của môi trường thành phố Đà Nẵng".

Với mục đích của cuộc gọi, công việc kết nối với nhau để bảo vệ môi trường biển, góp phần vào sự phát triển của hoạt động truyền thông nâng cao nhận thức của người dân và khách du lịch trong việc bảo vệ môi trường biển, đi bộ nhóm diễu hành bắt đầu tại nút giao thông Phạm Văn Đồng - Võ Nguyên Giáp Võ Văn Kiệt nút giao thông - Võ Nguyên Giáp và trở về Công viên Biển Đông. Nhiều người trẻ có các dấu vân tay trên cùng một biểu ngữ phản ánh sự đồng thuận và cam kết bảo vệ môi trường du lịch tay hàng hải, bảo vệ các nguồn tài nguyên quý giá của thành phố.

Ông. NGO Quang Vinh, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đà Nẵng cho biết, và hơn 20 hoạt động, Đà Nẵng sôi động hơn, rực rỡ, đẹp mắt, thu hút sự tham gia của người dân và du khách.