Đối với các tín loại yêu thích của rừng, du lịch mùa hè được coi là thời điểm lý tưởng để bắt đầu một cuộc hành trình thú vị. Không chỉ làm bạn trải nghiệm cảm giác phiêu lưu, du lịch mạo hiểm rừng cũng giúp bạn có trong tự nhiên, xem phong cảnh đẹp, hoang sơ, yên tĩnh và bí ẩn. Tuy nhiên, trong rừng, không phải là một điều dễ dàng, bạn nên tham khảo kinh nghiệm của những người đi trước và chuẩn bị một số tài liệu cho việc đi lại cần thiết.
HIỂU ĐIỂM CỦA BẠN
De Forest Travel với sự thật, bạn nên chọn một khu rừng nguyên sinh để đảm bảo vẻ đẹp nguyên sơ và hệ thực vật đa dạng và động vật. Tìm hiểu trước về điều kiện tình hình, an toàn và thời tiết của địa điểm chọn lọc. để ngăn chặn những rủi ro của du lịch, bạn nên thông báo cho người thân và bạn bè có thể lập kế hoạch và vẫn ở đó.

Nếu bạn nên chọn một vị trí mà trại gần sông, suối và các khu vực dân cư gần khoảng 15 km rừng thích hợp. Đặc biệt, bạn nên thuê một địa hình địa phương có thẩm quyền trong cuộc hành trình. Họ sẽ giúp bạn tránh bị mất hoặc tìm thấy nhiều xa và có thể tiếp xúc với các cuộc gặp gỡ của đất nước.
CHUẨN BỊ Y TẾ
Y tế là một yếu tố rất quan trọng cho một cuộc hành trình thành công. Vì vậy, chuẩn bị sẵn sàng để cầu nguyện cho sức khỏe tốt và thường xuyên nên tập thể dục trước khi bạn đi du lịch. Đặc biệt, nhà leo núi có độ bền và khả năng chịu đựng của đôi chân, vì vậy bạn nên cẩn thận xung quanh bàn chân để giảm căng cơ, co thắt trong khi lái xe.
leo

NÊN THE EAST GO
Bạn nên đi theo nhóm để không gây hiểu lầm và hỗ trợ dễ dàng mỗi khi cần. Khi di chuyển trong khu vực đông dân cư, bạn phải vượt qua các đường phố chỉ bằng dấu hiệu đơn giản để đánh dấu để tránh trở về vị trí cũ. Nếu có những trở ngại để đi trên đường, những người tiền nhiệm để thông báo cho mọi người bằng cách.

Quần áo RỪNG, đạo cụ
Nếu rừng, bạn nên mặc quần áo rộng rãi và thoải mái. Khi đi du lịch trong mùa hè áo sơ mi dài tay áo bên trong và bên ngoài nên được lựa chọn để không gãi rừng dây thép gai, mồ hôi lạnh do gió rừng thường xuyên. Bạn cũng nên trang bị một ba lô chống thấm nước và vành đai thắt lưng chéo cho tự do của phong trào. Một miếng vải mềm, giày hoặc ủng cao su với kháng trượt và một chiếc mũ cũng rất quan trọng trong các bụi bẩn.

Capacity-cu-cho-chuyen-du-lich-rung
Ngoài ra, các yếu tố thiết yếu trong rừng đang lái xe bạn cần phải được: dao, rìu, lều, túi ngủ, đèn pin, pin, tiểu học, máy ảnh, bật lửa, áo mưa, đĩa, xoong nồi và đun sôi. Chăm sóc y tế, thực phẩm là rất quan trọng: First Aid Kits và thuốc men, thuốc chống côn trùng, kem chống muỗi, nước sạch, nước khử trùng, đồ hộp, mì gói.
ĐIỀU TRỊ RỦI RO
Tai nạn
Jungle Trips tai nạn tiềm năng không thể lường trước mà bạn cần, và các đội phải tìm một cách để tìm xử lý bình tĩnh. Mà ở động vật nuôi nhốt, rất dễ bùng nổ, những cú sốc điện và lò xo trong logger cá thường sử dụng các mối đe dọa du khách. Bạn nên tránh xa các lều, lâm nghiệp và xã hội chỉ cần nói một vài từ, và sau đó đi khi bạn chạm vào mặt.
Mặt khác, trong khi cắm trại gần sông và suối nhẹ nhàng tắm, giặt và nên không nên tìm đến đỉnh thác. Khi trời mưa, bạn phải vội vàng để di chuyển cao hơn để ngăn chặn lũ lụt xảy ra đột ngột.
Đốt côn trùng cắn,

Tới cháy rừng côn trùng là một cái gì đó khá phổ biến, đó là lý do tại sao bạn mang côn trùng kem chống muỗi ... trước khi bạn đi vào bình xịt rừng để tránh phun xuống đến đầu gối quần côn trùng cắn. Dùng nhiệt độ cao, không đè bẹp đằng sau mỗi cắn. Dưới đây là một loài côn trùng hút máu như đỉa. Nếu vô tình cắn, cắt nhỏ một ít nước bọt giấy thấm vết thương để cầm máu.
Propeller-the-middle-can-dot
Đặc biệt, trong rừng rất nhiều rắn, bạn cần nghiền nát tỏi trộn với nước và sau đó rắc trên phần còn lại. Nếu bị cắn tie rô dưới sự chỉ đạo của y tế và xuống núi một cách nhanh chóng. Trong trường hợp khẩn cấp, bạn có thể có một cách rạch nhỏ ở vết thương và hút ra chất độc.
Mất
Nếu không may bị mất bình tĩnh xem xét rằng bạn không cần phải hoảng sợ mất phương hướng. Sau đó, bạn nên tìm đường dẫn hoặc làm theo các dòng suối trở xuống. Bạn cũng có thể cờ chớp, hoặc âm thanh để làm cho nó dễ dàng để tìm kiếm, ...
Để Tồn Tại
Nếu bạn bị lạc, trong khi không có gì để ăn, uống, bạn có thể sử dụng các loại cây ăn quả (loại mà bạn chắc chắn không thể đứng) ăn, uống sương lấy cảm hứng từ những chiếc lá và hoàn toàn không ăn nấm độc mà đầy màu sắc.
KINH NGHIỆM ĂN, UỐNG, ngủ
Đảm bảo ăn chín, uống sôi sức khỏe. Ăn sáng thực sự không có năng lượng để giữ cần thiết trong một ngày. Ăn trưa riêng để thực phẩm khô, bánh trái cây để dễ di chuyển để ăn.
Bạn nên đưa nước đóng chai, hoặc sử dụng một loại nước tăng lực, uống nước sông, suối (vì nhiều vi khuẩn bao gồm). Trên đường đến trà, nhân sâm (hoặc trộn với nước khoáng) có uống rượu chỉ làm mới.
ngu-trong-rung động
Khi ngủ, không gian nghỉ giữa các cây nên, mọi người rơi để ngăn ngừa cây vào cơn bão. Chọn vị trí bằng phẳng, mở, nơi đá một lần nữa tổ chức (đặc biệt là các khu vực dưới chân núi) rơi đá thiếu để tránh. Lý tưởng nhất, tạo ra lửa để làm ấm giường và sợ hãi kẻ thù. Nếu võng ngủ ở một nơi với đá hoặc vật sắc nhọn để tránh bị chảy xệ khi tránh sự đổ vỡ có thể gây nguy hiểm cho mình được.