Bình Ba là một hòn đảo nhỏ với diện tích 3 cây số vuông, thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa. Nó nổi tiếng là "Đảo tôm hùm" vì đảo chuyên tôm hùm, và là một trong những nơi vẫn còn vẻ đẹp hoang sơ, với nhiều bãi biển trong xanh, tiền phạt.
Nằm vắt ngang vịnh Cam Ranh, Bình Ba trông giống như một sự bùng nổ trước nhiên liệu đến Biển Đông. Ngoài ra, hòn đảo được bao quanh bởi các dãy núi cao không gian yên tĩnh mang lại hòn đảo xinh đẹp này.
Tour du lịch Việt Nam với nhau để tìm một cái gì đó thú vị để đặt chân lên hòn đảo du lịch mùa hè này tất cả các bạn!
Những bãi biển hoang sơ hơn, yên tĩnh
Bà Bình có nhiều bãi biển đẹp, nước trong xanh và bờ cát trắng trải dài. Hầu hết các bãi biển vẫn còn hoang sơ, các tour du lịch còn hạn chế. Vì vậy, bản chất của đảo Bình Ba luôn yên bình, thoáng mát, đã trở thành nơi nghỉ ngơi lý tưởng, giúp các du khách không khí từ nhộn nhịp, thành phố đông đúc.

Tour du lịch đảo Bình Ba, du khách không phải lo lắng về tình trạng đông đúc, ồn ào bởi vì nó chưa được biết đến. Mặt khác, dân số của hòn đảo này là khá thưa thớt, chỉ có khoảng 700 hộ với 5.000 người. Đó là thuận lợi để làm hài lòng bạn nhúng trong làn nước mát lạnh, ngắm nhìn bầu trời rộng lớn trên biển.

Bình minh bãi biển,
Nhiều người trong số những bãi biển hoang sơ, nhưng ở Bình Ba đẹp Bãi biển chủ đề rất riêng, mà phải bao gồm các tòa án, bãi Nồm, bãi của các ngôi nhà cũ Chương. Những người yêu thích sự lãng mạn và muốn chiêm ngưỡng những khoảnh khắc đẹp của mặt trời để có thể đỗ bình minh hay hoàng hôn xuất chuồng trên bãi biển Nôm chờ đợi.

Sân cũ của mình, nhờ vào nước biển rõ ràng là khá sâu sắc và phong cảnh xung quanh rất nhiều du khách đến khá lãng mạn trong khi bơi lặn, hải sản đánh bắt.
Thuyền du lịch Đảo
Một tính năng đặc biệt của đảo Bình Ba, nơi biển là bình tĩnh trong suốt cả năm, chứ không phải sóng biển, bạn có thể tận hưởng những cảnh thuyền nhân trên đảo và tận hưởng cảm giác thư giãn. Đôi khi, bạn thậm chí đã làm bạn thấy cá bơi lội xung quanh nhiều hơn trong thuyền và thưởng thức những khoảnh khắc hiếm hoi ghi lại này.
di-thuyen-Ngam- súp quân ba dao
Bên cạnh các tour du lịch thiên nhiên thơ mộng, du khách có thể ngồi tàu Bình Ba người đến thăm các lồng nuôi tôm hùm, hoặc chiêm ngưỡng các màu sắc rực rỡ của các rạn san hô phía bóng sâu bên dưới bề mặt.
Nhưng chừng đó là chưa đủ nếu bạn không trải nghiệm cảm giác mặc áo phao nổi trên biển được hưởng các bữa ăn tối. Đây là cơ hội để bạn được đắm mình trong thiên nhiên, lắng nghe trái tim của biển và tận hưởng những khung cảnh đáng yêu tinh thần mặt trăng rất mát mẻ.

Xử lý đơn đặt hàng và nhận được bàn tay của bạn tôm hùm 
Du lịch đảo Bình Ba, du khách không thể bỏ qua thưởng thức tôm hùm - ẩm thực nổi tiếng của hòn đảo. Ông có hàng trăm thành viên của tôm hùm, bạn có thể trở thành một thành viên có mặt để bắt những con cua vẫn bơi trong biển. Tuy nhiên, bạn không phải lo lắng về giá cả vì đã có tôm hùm dân làng chài bán rất phải chăng, không đắt tiền như các trang web du lịch khác.

Với một loạt các tôm, du khách có thể tự làm món ăn ưa thích, nhưng các món tôm hùm nướng mới phổ biến hơn và bạn nên làm theo các hướng dẫn để lưu các ngon, tôm hùm ngọt. Sau khi hoàn thành các món ăn, bạn có thể sắp xếp một bữa tiệc nhỏ cho bạn bè để thưởng thức bữa ăn lớn và nhìn thấy bờ biển rộng lớn, rộng lớn.
tom- bay không người lái chiến-ba
Ngoài ra, có rất nhiều hành vi vi phạm khác Bình Ba ngày như mực, cá, hải sản, rất tươi ... bị bắt bởi người dân, du khách của mình hứa hẹn một bữa tiệc hải sản ngon và đẹp mắt.
Trung thực, người dân địa phương
Tấn công những gì du khách tour du lịch đảo Bình Ba bởi sự ngây thơ, giản dị và hiếu khách của người dân địa phương. Hầu hết các tour du lịch trên đảo tồn tại một cách tự nhiên, do chính người dân. Bạn có thể sử dụng các cư dân nhà cho thuê, cho biết tàu thăm đảo, ...., thái độ phục vụ rất thân thiện và chi phí rẻ.

Đặc biệt, ý thức bảo vệ môi trường, các bãi biển, bến tàu của đất rất cao trên đảo là khá sạch sẽ và chất thải ít hơn thường xuất hiện ngẫu nhiên.
Với dễ dàng, thuận tiện, Bình Ba've có du khách đến thăm mỗi năm ngày càng tăng. Sôi chuyến đi mùa hè ở đây sẽ là tuyệt vời để giành chiến thắng và gia đình của bạn.