Là một thành phố trẻ năng động, với nhiều thắng cảnh đẹp, du lịch Đà Nẵng trở thành một điểm đến lý tưởng cho nhiều khách du lịch trong và ngoài nước. Thiên nhiên thơ mộng, và kiến ​​trúc độc đáo là một trong những điểm quan trọng để tạo ấn tượng khó quên trong lòng du khách khi đến thành phố để khám phá.

Tắm nắng trên bãi biển xinh đẹp
Với bãi biển trải dài hơn 60 km, thành phố Đà Nẵng là nơi có nhiều bãi biển bãi biển cát sạch, đẹp, nước trong xanh và trắng ôm phun lượn. Đây là những yếu tố quan trọng Danang Forbes - Mỹ 1 trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh bình chọn. Tên không giống như công viên nước, bãi biển Mỹ Khê, bãi biển Thanh Bình, Nam Ô bãi biển, ... đã trở thành một điểm đến quen thuộc đối với nhiều khách du lịch.

Các bãi biển ở Đà Nẵng xung quanh trong sóng nhỏ và nước biển tương đối ấm áp nên có rất nhiều khách du lịch đến nghỉ ngơi, thư giãn, đặc biệt là trong mùa du lịch hè. Không chỉ là ngâm mình trong nước biển xanh mát, du khách đến đây còn được thưởng thức tắm nắng kinh nghiệm hoạt động trên bãi cát trắng của biển. Cảm giác tiếp xúc giữa những bãi biển cát rộng lớn để lắng nghe tiếng sóng rì rào và đón những tia nắng ấm áp của mặt trời sẽ là ấn tượng mà du khách không thể quên. Ngoài ra, du khách cũng có thể tham gia một số môn thể thao và các trò chơi cảm giác mạnh trên biển để tận hưởng một chuyến đi đến Đà Nẵng thú vị.

Lễ hội pháo hoa
Bắt đầu từ được tổ chức từ năm 2008, một lễ hội pháo hoa tại Đà Nẵng được xem là sự kiện văn hóa du lịch quốc tế do thành phố Đà Nẵng tổ chức với sự tham gia của các đội đến từ nhiều quốc gia pháo hoa trên thế giới. 1 mỗi 2 năm, vào dịp 30/4 và 1/5, người dân thành phố và khách du lịch khắp nơi đổ về đây để chiêm ngưỡng những màn trình diễn pháo hoa hoành tráng và ngoạn mục. Glow của pháo hoa kết hợp với khung cảnh lãng mạn của sông Hàn đã trở thành lễ hội lung linh, huyền diệu, mang lại một vẻ đẹp không thể tả hấp dẫn.
Không chỉ được đắm mình trong không gian bao ánh sáng, du lịch Đà Nẵng tại lễ hội, du khách còn có cơ hội tham gia vào các hoạt động thú vị như chèo thuyền truyền thống trên sông Hàn, trình diễn hoa thuyền, được đăng trên sông Hàn, triển lãm nghệ thuật,. .. Thông qua những tiết mục độc đáo này, không khí lễ hội trở nên sinh động hơn, giúp du khách tận hưởng trọn vẹn niềm vui đó sẽ đem lại lễ hội pháo hoa.

Chùa Linh Ứng
Tại Đà Nẵng 3 ngôi chùa cùng tên chùa Linh Ứng: Linh Ứng Chùa Núi, chùa Linh Ứng Bà Nà và Bãi Bụt chùa Linh Ứng trên bán đảo Sơn Trà. 3 ngôi chùa được đặt tại các vị trí chính của thành phố Đà Nẵng, tạo thành một hình tam giác ở thành phố thánh. Vì vậy, ngành du lịch Đà Nẵng đã trở thành một điểm du lịch rất độc đáo tinh thần đề cập rộng rãi.
Trong đền thờ thứ ba, Linh Ung chùa Bái Nhưng lớn nhất, mới nhất và tốt nhất nằm ở lưng chừng núi - Bán đảo Sơn Trà.

Ngôi chùa với mái màu xanh thật vững trên mặt của bán đảo Đông được xem như một nơi gặp gỡ của trời đất linh hồn và trái tim. Chùa Linh Ứng, du khách sẽ có cơ hội để xem các bức tượng Quán Thế Âm lớn nhất trong khu vực Đông Nam Á, với chiều cao 67m, đứng trên một đường kính 35m tòa sen. Ở đây, tất cả những lo âu, trầm cảm du khách dường như biến mất và thay vì cảm thấy bình tĩnh hòa bình để xem thiên nhiên ở vịnh Đà Nẵng với biển xanh, bầu trời, những đám mây, những ngọn núi.
Làng đá Non Nước THĂM
Làng nghề truyền thống Non Nước đá chạm khắc của làng được hình thành vào thế kỷ 18, nằm ở chân của Ngũ Hành Sơn hùng vĩ. Làng chuyên chế tác các sản phẩm thủ công mỹ nghệ bằng đá cẩm thạch tỉ mỉ với các sản phẩm tiêu biểu như tượng Phật, tượng người, tượng kỳ lân, rồng, đồ dùng, đồ trang trí, ... Mỗi tác phẩm nghệ thuật là sự sáng tạo của làng mang một hình ảnh riêng biệt, thể hiện sự linh hồn đầy đủ của sản phẩm.

Tham quan làng đá, du khách không thể không ngạc nhiên trước những tác phẩm nghệ thuật được chạm khắc tỉ mỉ các họa tiết, tinh tế và ngưỡng mộ đối với bàn tay khéo léo, các nghệ nhân khéo léo. Không chỉ có cơ hội để tìm hiểu về làng và cố gắng để có một bước thao tác theo hướng dẫn của nhân viên chuyên nghiệp, du khách đến với làng đá Non Nước có thể chọn một vài món quà lưu niệm yêu thích để gửi cho bạn bè và người thân.
XEM TRÌNH DIỄN lửa, PHUN NƯỚC TRÊN TRÁI ĐẤT DRAGON
Cầu Rồng là một trong những độc đáo nhất thế giới thiết kế cây cầu rồng có hình dáng vươn mình bay ra biển. Cầu được xây dựng từ tháng 7/2009 và hoàn thành sau gần 4 năm xây dựng với chiều dài 666m, rộng 37.5m, 6 làn xe. Thiết kế đặc biệt cho các tính năng lửa và nước là duy nhất.
Hiện nay, thời gian của lửa và nước cho Dragon bắt đầu vào lúc 21h các ngày thứ Bảy, Chủ nhật và các ngày lễ lớn. Vì vậy, nếu bạn có cơ hội để đi bộ vào ban đêm trên cầu, du khách sẽ được đắm mình trong những cảnh tượng đẹp lung linh của thành phố Đà Nẵng và chiêm ngưỡng những bức màn lửa, nước cực kỳ ấn tượng trong Dragon Bridge. Ngoài ra, cây cầu có khả năng thay đổi màu sắc của đêm, tạo ra tiết mục ánh sáng ngoạn mục, đem lại cảnh sắc tuyệt vời cho các khán giả.
du-lich-da-nang-4
BRIDGE RIVER SOUTH QUAY
Cầu Sông Hàn được coi là một biểu tượng tự hào của thành phố Đà Nẵng. Cầu qua cầu sông Hàn đang quay đầu tiên ở Việt Nam. Mỗi ngày, vào khoảng 1 giờ chiều, các cầu nối giữa vòng quay 90 độ quanh trục và dọc theo dòng chảy của sông Hàn để mở đường cho tàu lớn đi qua. Đến khoảng 4 giờ để đi lại cho giống nhau. Nhiều khách du lịch và người dân địa phương tỏ ra háo hức chờ đợi giờ để chứng kiến ​​những cảnh tượng của chuyển động cầu là.
du-lich-da-nang-9
Tuy nhiên, trước khi quay để chiêm ngưỡng những màn độc đáo của cây cầu, màu sắc lung linh, huyền ảo phát ra từ cả hai phía khi đêm cũng rơi khiến nhiều du khách thích thú. Hệ thống ánh sáng đầy màu sắc được phản ánh vào nước sông Hàn làm cho dòng sông trở nên lãng mạn và quyến rũ hơn bao giờ hết.
KINH NGHIỆM núi Bà Nà cáp treo
Bana là một điểm đến du lịch nổi tiếng với du khách trong và ngoài nước. Nó không chỉ nổi tiếng với những cảnh đẹp, mà còn được biết đến với nhiều hệ thống cáp của mình để đạt được một kỷ lục thế giới. Thật thú vị khi được ngồi trên đường Ba Na xe cáp để trải nghiệm cảm giác lơ lửng trong không trung và chiêm ngưỡng những môi trường xung quanh.
Nature Bana nhìn từ cáp treo trong cuộc sống thực với những đám mây trôi lơ lửng, thấp thoáng xa xa là màu xanh lá cây rừng nguyên sinh, những thác nước hùng vĩ trắng, ... tạo nên một phong cảnh sơn con hiếm. Tất cả sẽ tạo cho du khách cảm giác cuốn tiểu thuyết phiêu lưu, giống như bị mất trong những nơi đầu tiên Bồng Lai cảnh.
du-lich-da-nang-6
Đối với các chuyến đi Đà Nẵng thú vị, các tour du lịch giá rẻ tại Việt Nam Land Tour Đà Nẵng là một trong những lựa chọn hấp dẫn mà du khách không nên bỏ lỡ. Đây là cơ hội của bạn để tận hưởng một chuyến đi đến ý nghĩa và niềm vui để trải nghiệm những điều mới trong đất mà tôi đến thăm.